Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá AC Milan vs Venezia 1h45 ngày 23/9 (Serie A 2021/22)

Thứ Tư 22/09/2021 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan vs Venezia lúc 1h45 ngày 23/9 (Vòng 5 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Milan đang khởi đầu mùa giải một cách thuyết phục với 3 thắng, 1 hòa sau 4 vòng đầu tiên. Đội bóng tràn đầy nhuệ khí của HLV Stefano Pioli sẽ không khó kiếm trọn 3 điểm trước đối thủ dưới cơ Venezia.
AC Milan vs Venezia
AC Milan vs Venezia

Nhận định bóng đá hôm nay AC Milan vs Venezia: 3-0

 
Tính từ xưa đến nay hai đội đã gặp nhau tổng cộng 29 lần, trong đó AC Milan chiếm ưu thế tuyệt đối với 18 chiến thắng còn Venezia có 4 thắng lợi. Song lần gần nhất đôi bên đụng độ đã cách đây 19 năm (Milan thắng 4-1). Đó cũng là mùa giải cuối cùng của đội bóng thành Venice tại hạng đấu cao nhất Italia trước khi chìm sâu ở các giải hạng dưới trong suốt 2 thập kỷ rồi mới lại nhìn thấy ánh mặt trời Serie A.

Dĩ nhiên trong lần tái xuất, Venezia chỉ dám đặt mục tiêu trụ hạng và sau 4 vòng đầu tiên, họ mới kiếm được 3 điểm từ chiến thắng trước Empoli vốn cùng phận tân binh. Trong tay HLV Zanetti là một đội hình cực kỳ khiêm tốn. Hai cái tên có số má nhất chỉ là trung vệ Ethan Ampadu (mượn từ Chelsea) chưa chắc đã ra sân vào đêm nay do yếu tố thể lực và trung vệ Mattia Caldara được mượn từ...AC Milan.

Hai vòng tới ở Serie A, AC Milan chỉ phải gặp Venezia và Spezia hoàn toàn dưới cơ nên HLV Pioli nhiều khả năng sẽ có những tính toán nhân sự kỹ càng hướng đến màn chạm trán Atletico Madrid tại vòng bảng Champions League vào giữa tuần sau mà vẫn phải đảm bảo mục tiêu giành trọn vẹn 6 điểm để bám đuổi đại kình địch cùng thành phố Inter Milan trong cuộc đua vô địch.

Trận này, Rossoneri thiếu vắng vài cái tên (Ibrahimovic, Giroud, Kjaer hay Krunic) do chấn thương song họ có thừa nhân sự đủ khả năng giải quyết đối thủ cỡ Venezia. Chẳng hạn tiền đạo Ante Rebic vừa ghi bàn mang về 1 điểm cho AC Milan trên sân Juventus. Trước đó, chân sút người Croatia lập cú đúp kiến tạo trong chiến thắng 2-0 trước Lazio.

Tuy không phải là đội bóng chơi bùng nổ song AC Milan lại chấp Venezia mức -1 3/4, dấu hiệu cho thấy thầy trò HLV Pioli sẽ có một trận đấu tưng bừng. Thực tế từ đầu mùa, AC Milan đạt thành tích toàn thắng về châu Á trên mọi đấu trường nên càng có thêm cơ sở để tin vào đội chủ nhà.

Tỷ lệ AC Milan vs Venezia
Tỷ lệ AC Milan vs Venezia

Đội hình dự kiến AC Milan vs Venezia

  • Milan: Maignan, Kalulu, Tomori, Romagnoli, Theo Hernandez, Kessie, Tonali, Florenzi, Brahim Diaz, Leao, Rebic.
  • Venezia: Maenpaa, Mazzocchi, Caldara, Ceccaroni, Molinaro, Crnigoj, Vacca, Busio, Aramu, Henry, Johnsen.

Thông tin phong độ Milan vs Venezia

  • +Milan thắng 6/7 trận gần đây theo kèo châu Á.
  • +Venezia thua 5/6 trận gần đây theo kèo châu Á.
  • +Milan thắng 3/4 trận sân nhà gần đây theo kèo châu Á.
  • +Venezia thua 3/4 trận sân khách gần đây theo kèo châu Á.
  • +6/9 trận gần đây của Milan kết thúc với tổng số bàn thắng tối đa 2 bàn.
  • +11/16 trận gần đây của Venezia kết thúc với tổng số bàn thắng tối đa 2 bàn.

Dự đoán kết quả AC Milan vs Venezia: 3-0

Thống kê AC Milan vs Venezia
AC Milan VS Venezia
Thành tích gần đây của Venezia
AC Milan VS Venezia
Thành tích gần đây của AC Milan

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia/Serie A 2021/22



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X