Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá AC Milan vs Torino 3h00 ngày 12/1 (Coppa Italia 2022/23)

Thứ Tư 11/01/2023 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong lúc bị bao vây bởi lịch thi đấu dày đặc, cộng thêm với việc khủng hoảng nhân sự, Milan sẽ gặp nhiều khó khăn trước Torino đêm nay. Dù vậy Rossoneri hẳn sẽ biết cách nắm lấy tấm vé đi tiếp trong hiệp phụ. 
nhan dinh bong da soi keo AC Milan vs Torino cup quoc gia coppa italia hom nay
AC Milan vs Torino

Nhận định bóng đá AC Milan vs Torino (0:3/4): 3-1

Trước khi bước vào vòng 1/8 Cúp quốc gia (Coppa) Italia, AC Milan đã có trận hòa 2-2 đầy tiếc nuối trước AS Roma ở vòng 17 Serie A khi dẫn trước tới 2-0 nhưng để đối thủ giật lại 1 điểm ở phút ... 90'+3.

Trận hòa này khiến AC Milan đánh mất vị trí thứ 2 vào tay Juventus do kém hiệu số bàn thắng - bại (cả hai cùng sở hữu). Quan trọng hơn, cách biệt với đội đầu bảng Napoli vẫn lên tới 7 điểm. Trong bối cảnh đó, Rossoneri được cho càng không mặn mà gì với sân chơi phụ như Coppa Italia.

Thực tế, lần gần nhất đội bóng sọc đỏ - đen vô địch Cúp quốc gia đã từ mùa giải 2002/03. Kể từ đó, họ cũng chỉ có đúng 2 lần lọt vào đến chung kết giải đấu. Phong độ gần đây của AC Milan không tệ: thắng 3 và hòa 2 sau 5 trận chính thức vừa qua (đều tại Serie A).

Điểm khá thú vị là thất bại mớ nhất của thầy trò HLV Pioli chính là trước ... Torino vào ngày 31/10/2022 nhưng khi đó họ phải làm khách chứ tại tổ ấm San Siro, AC Milan đã bất bại trước đại diện thành Turin ở 24 lần tiếp đón chính thức gần đây (thắng 17). Trên sân nhà, Rossoneri cũng chỉ thua 2/20 trận vừa qua (thắng 14) mà hai đội đánh bại được họ trong khoảng thời gian này đều thuộc diện "sừng sỏ": Chelsea (ở Champions League) và Napoli (ở Serie A).

Bên kia sân, Torino hiển nhiên bị đánh giá thấp hơn hẳn nhưng dạo gần đây, phong độ của Torino không tệ: chỉ thua 1/7 trận chính thức (thắng 4) ở mọi giải đấu. Tuy vậy, mùa này Torino lại thường yếu bóng vía khi đụng độ các đội thuộc tốp đầu Serie A như đã thua đậm Atalanta, Napoli hay trắng tay trước Juventus, Inter Milan và chỉ may mắn hòa AS Roma.

Nếu căn cứ vào các thông tin kể trên thì mức chấp -3/4 dành cho AC Milan trận này không quá đẹp song như đã đề cập, Coppa Italia không phải là trọng điểm của nhà ĐKVĐ Serie A. Hơn nữa vào lúc này, AC Milan vẫn khủng hoảng lực lượng khi quá nửa đội chính đang dưỡng thương (trải đều trên cả 4 tuyến) gồm thủ môn (Mike Maignan), hậu vệ (Simon Kjaer, Alessandro Florenzi), tiền vệ (Rade Krunic) và tiền đạo (Divock Origi, Ante Rebic).

Ngoài ra, nhìn lại quá khứ đối đầu mấy năm gần đây giữa đôi bên thì mức handicap hiện tại đã vài lần xuất hiện nên cũng chẳng có gì "bất thường". Nên chúng tôi cho rằng AC Milan vẫn đáng tin hơn ở trận này.

AC Milan vs Torino
Tỷ lệ AC Milan vs Torino

Phân tích tài xỉu AC Milan vs Torino (2 1/2)

AC Milan đều ghi tối thiểu 2 bàn ở 5 trận sân nhà gần nhất và cả 5 trận này đều nổ Tài. Lần gần nhất 2 đội gặp nhau cách đây vài tháng cũng chạm 3 bàn được ghi. Bên cạnh đó, hiếm khi 3 trận chính thức liên tiếp của Torino về Xỉu mà 2 trận vừa qua đều chỉ có 2 lần lưới rung. Chọn Tài.

Xỉu phạt góc hiệp 1:  Cả 5 trận sân nhà gần đây của Milan ở các giải đấu Cúp đều về xỉu góc hiệp 1. 6/8 trận chính thức gần nhất trên sân khách của Torino cũng chỉ có tối đa 4 quả phạt góc trong 45 phút đầu. Với cách nhập cuộc chậm rãi của Milan khi đá cúp trên sân nhà, cũng như đôi bên không có gì phải gấp gáp trong một trận cầu như thế này, việc về xỉu góc hiệp 1 là khá sáng sủa.

Thông tin xung quanh AC Milan vs Torino

  • Milan bất bại 5 trận sân nhà gần nhất tại Coppa Italia.
  • Torino thua 4 trận sân khách gần nhất tại Coppa Italia.
  • Milan thắng 4/6 trận gần nhất đối đầu với Genoa.
  • 3/5 trận sân nhà gần nhất của Milan tại Coppa Italia có dưới 2,5 bàn được ghi.
  • 4/5 trận sân khách gần nhất của Torino có dưới 2,5 bàn được ghi.
  • AC Milan thắng 4, hòa 3 và thua 3 trong 10 lần gần nhất chạm trán Torino.
  • AC Milan: Maignan, Kjaer, Florenzi, Ballo-Toure, Krunic, Ibrahimovic, Rebic, Origi, Messias chấn thương.
  • Torino: Ola Aina, Singo, İlkhan, Pellegri chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN AC Milan vs Torino

  • AC Milan: Vasquez; Calabria, Gabbi, Kalulu, Theo Hernandez; Tonali, Pobega; Saelemaekers, Diaz, Leao; De Ketelaere. 
  • Torino: Milinkovic-Savic; Zima, Schuurs, Buongiorno; Singo, Lukic, S.Ricci, Rodriguez; Miranchuk, Vlasic; Sanabria. 

Dự đoán kết quả AC Milan vs Torino: 3-1

Thống kê AC Milan vs Torino

AC Milan vs Torino
Đối đầu AC Milan vs Torino
AC Milan vs Torino
Thành tích gần đây của AC Milan
AC Milan vs Torino
Thành tích gần đây của Torino

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X