Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá AC Milan vs Sampdoria 18h30 ngày 13/2 (Serie A 2021/22)

Chủ Nhật 13/02/2022 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan vs Sampdoria lúc 18h30 ngày 13/2 (Vòng 25 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Trong 2 lần gần nhất tới San Siro thi đấu, Sampdoria đều có điểm. Điều này khiến Milan phải thận trọng trong trận đấu tối nay, ngay cả khi họ đang thăng hoa ở giai đoạn gần đây.
AC Milan vs Sampdoria
AC Milan vs Sampdoria

Nhận định bóng đá hôm nay AC Milan vs Sampdoria (0:1 1/4): 2-0


Hai chuyến hành quân gần nhất tới San Siro, Sampdoria đều không thua kể cả khi phải chơi thiếu người vào mùa trước. Mùa này, AC Milan đã mở màn Serie A bằng trận gặp chính Sampdoria tại Luigi Ferraris. Khi ấy, Milan cũng thắng vất vả 1-0 mà trong đó có công sức không nhỏ của thủ thành tân binh Maignan. Tóm lại, Sampdoria không phải đối thủ dễ chịu với Rossoneri thời gian gần đây.

Tuy nhiên, Milan đang chơi tốt. Sau thất bại bất ngờ 1-2 trước Spezia ngay tại sào huyệt, thầy trò HLV Pioli đã liên tiếp giành kết quả tốt ở 3 trận gần nhất dù toàn gặp đối thủ sừng sỏ. Theo đó AC Milan đã hòa 0-0 với Juventus, xuất sắc đánh bại gã hàng xóm Inter trong trận derby thành Milano và giữa tuần vừa rồi, họ hủy diệt Lazio với tỷ số 4-0 để giành quyền vào bán kết Coppa Italia.

Sự thăng hoa của những ngôi sao trên hàng công là lý do quan trọng giúp AC Milan đang bay cao. Rafael Leao ngay sau khi bình phục chấn thương đã lấy lại được phong độ: in dấu giầy vào 4 bàn thắng ở 5 vòng gần nhất ở Serie A. Tiền đạo kỳ cựu Giroud cũng bùng nổ rất đúng thời điểm khi Ibrahimovic vắng mặt: 4 bàn trong 2 trận gần nhất (hai cú đúp vào lưới Inter Milan và Lazio).

Đêm qua với việc Inter Milan không thể đánh bại được Napoli thì đội bóng của Stefano Pioli sẽ vươn lên chiếm ngôi đầu nếu đánh bại Sampdoria. Đó sẽ là động lực to lớn thôi thúc AC Milan. Trận này, đội chủ nhà sẽ vắng Theo Hernandez vì dính thẻ đỏ ở trận derby Milano nhưng  bù lại, họ đón chào sự trở lại quan trọng của Tomori, giúp hàng phòng ngự thêm chắc chắn.

Trong khi đó Sampdoria sẽ không có 3 cầu thủ quan trọng trên hàng công (Quagliarella, Gabbiadini và Damsgaard) nên khả năng tấn công chắc chắn suy giảm đi ít nhiều. Phong độ của Sampdoria hiện cũng không tốt: thua 5/6 trận gần đây (3 trên sân khách). Mức chấp -1 1/4 cùng điểm ăn thấp cũng là hết sức tích cực với AC Milan vì theo ghi nhận trong vòng 10 năm qua, cao nhất AC Milan chỉ chấp -1 mà thôi khi đụng độ Sampdoria.

Tỷ lệ AC Milan vs Sampdoria
Tỷ lệ AC Milan vs Sampdoria

THÔNG TIN XUNG QUANH AC MILAN VS SAMPDORIA

  • Milan: Vắng Rebic và Ibrahmovic (chấn thương).
  • Sampdoria: Vắng Damsgaard, Quagliarella và Gabbiadini (chấn thương).
  • 5/6 trận gần nhất của Milan ở Serie A có trên 2 bàn
  • 3 trận sân khách gần đây của Sampdoria ở Serie A
  • Milan bất bại 5 trận gặp Sampdoria gần nhất
  • Sampdoria thua 5/6 trận vừa qua
  • 3/4 trận gần nhất của Sampdoria có trên 2 bàn
  • Milan thắng kèo châu Á cả 2 trận gần nhất.
  • Sampdoria thua kèo châu Á ở 3/4 trận gần đây.
  • 15/20 trận gần nhất của Sampdoria có tối thiểu 3 bàn/trận.
  • Trong 20 lần gần nhất làm khách của Milan tính trên mọi đấu trường, Sampdoria chỉ thắng vỏn vẹn 3 trận, nhưng nhận tới 12 thất bại. Lần gần nhất Sampdoria thắng tại San Siro là ngày 5/2/2017, với tỷ số 1-0.
  • 18/20 trận gần nhất của Milan có tối thiểu 1 lần lưới rung ở hiệp 1. 17/20 trận gần nhất của Sampdoria tương tự. NHM nên đợi sau 15 phút đầu rồi đặt niềm tin.

Đội hình dự kiến AC Milan vs Sampdoria

  • AC Milan: Mike Maignan; Davide Calabria, Pierre Kalulu, Alessio Romagnoli, Fikayo Tomori; Sandro Tonali, Franck Kessie; Alexis Saelemaekers, Brahim Diaz, Rafael Leao; Olivier Giroud.
  • Sampdoria: Emil Audero; Nicola Murru, Omar Colley, Alex Ferrari, Bartosz Bereszynski; Tomas Rincon, Albin Ekdal, Morten Thorsby, Antonio Candreva; Francesco Caputo, Stefano Sensi
Dự đoán kết quả AC Milan vs Sampdoria: 2-0

Thống kê AC Milan vs Sampdoria

AC Milan VS Sampdoria
Đối đầu AC Milan VS Sampdoria
AC Milan VS Sampdoria
Thành tích gần đây của AC Milan
AC Milan VS Sampdoria
Thành tích gần đây của Sampdoria

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 ngày hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X