Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định AC Milan vs Salernitana (02h45 ngày 14/3): Tận dụng thời cơ

Thứ Hai 13/03/2023 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roma đã có một cú sảy chân tai hại trước Sassuolo ở vòng đấu này. Điều đó mở ra cơ hội cho AC Milan vươn lên và tạo một khoảng cách an toàn trong cuộc đua top 4.

Nhận định trận đấu AC Milan vs Salernitana

AC Milan đã có chiến tích đáng nể là lọt vào tứ kết Champions League mùa này. Thầy trò Stefano Pioli đã vượt qua một đối thủ khó là Tottenham đầy quả cảm với tổng tỉ số chỉ là 1-0.

Tạm thời, Milan sẽ hướng sự chú ý của mình vào Serie A. Tại đây, Rossoneri đang vướng vào cuộc đua top 4 đầy căng thẳng. Trước vòng đấu này, Milan chỉ xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, sau những diễn biến cuối tuần qua thì đội chủ sân San Siro đã vươn lên top 4 mà không tốn một giọt mồ hôi.

Nhận định AC Milan vs Salernitana (02h45 ngày 143) Tận dụng thời cơ 1
Milan có được sự tự tin lớn sau khi loạt Tottenham khỏi Champions League

Sở dĩ có điều đó là bởi Milan bằng điểm với Roma nhưng kém hiệu số. Thầy trò Mourinho đã bất ngờ thất thủ 3-4 trước Sassuolo và tụt hạng vì bằng hiệu số nhưng ghi ít bàn hơn Milan.

Với nền tảng này, Milan có thể xây chắc vị trí của mình trong top 4. Nếu giành chiến thắng trước Salernitana, Milan sẽ bỏ cách Roma 3 điểm trong khi hiệu số thì trội hơn. Đây sẽ là một nền tảng tốt để Rossoneri hướng tới mục tiêu về đích trong nhóm dự Champions League mùa sau.

Ở vòng đấu trước, Milan đã bất ngờ thất thủ 1-2 trước Fiorentina và gặp nhiều bất lợi trong cuộc đua. Đó là trận đấu mà Rafael Leao không thể ra sân vì phải thi hành án treo giò. Vì vậy, sự trở lại của tiền đạo người Bồ là một điều tích cực với Milan ở màn tiếp đón Salernitana. Ở mùa giải này, Leao là cầu thủ dẫn đầu danh sách ghi bàn lẫn kiến tạo của AC Milan ở Serie A. Leao đã đóng góp tổng cộng 8 bàn thắng và 6 kiến tạo cho đến thời điểm này.

Milan đã thắng 2 trận gần nhất trên sân nhà mà không thủng lưới. Trận đấu với Salernitana sắp tới có thể xem là một bước ngoặt quan trọng. Bởi nếu chiến thắng, Milan sẽ vươn lên bằng điểm với Inter ở vị trí thứ 2 và chiếm thế thượng phong trong cuộc đua top 4.

Nhận định AC Milan vs Salernitana (02h45 ngày 143) Tận dụng thời cơ 2
Salernitana tách xa khỏi nhóm trụ hạng nhờ trận thắng Monza gần đây

Đối thủ của Milan là Salernitana cũng đang có một vị trí tạm yên tâm trên bảng xếp hạng. Đội bóng này bỏ cách nhóm cầm đèn đỏ tới 6 điểm và đang đứng thứ 16.

Tân HLV Paulo Sousa đang để lại những ấn tượng đậm nét. Salernitana đã giành được 4 điểm trong 3 trận đấu dưới quyền chỉ đạo của Sousa. Trong khi đó, họ mở đầu năm 2023 với chỉ 4 điểm trong 7 trận dưới thời Davide Nicola.

Dù vậy, thành tích sân khách của Salernitana không đem đến nhiều sự tích cực. Hiện tại, đội bóng này đang để thua 6/9 trận sân khách gần nhất kể từ đầu tháng 10.

Trước một đội bóng đang hồi sinh mạnh mẽ như AC Milan, Salernitana nhiều khả năng sẽ gặp rắc rối lớn. Đặc biệt là Milan đang lấy lại được đội hình tốt nhất với chỉ 1 ca chấn thương của Junior Messias còn tồn tại. Tất cả các cầu thủ còn lại đều sẵn sàng ra sân từ đầu, và một lực lượng như vậy đủ để giúp Milan đè bẹp một đối thủ vừa miếng như Salernitana tại San Siro.

 

Nhận định châu Á AC Milan vs Salernitana

Nhận định AC Milan vs Salernitana (02h45 ngày 143) Tận dụng thời cơ 3
Tỷ lệ châu Á AC Milan vs Salernitana

Milan thắng châu Á (-1,5)

Tỷ lệ chấp châu Á ở trận đấu này rất sâu và nó cho thấy dễ có một trận thắng đậm cho Milan. Phong độ châu Á của Milan gần đây rất tốt khi họ đã thắng 5/6 trận. Trong khi đó, Salernitana chỉ thắng châu Á có 3/10 trận gần nhất. Rất nhiều lợi thế nghiêng về AC Milan và khả năng thắng châu Á của đội bóng này khá cao.

 

Nhiều bàn thắng (trên 2,75)

Việc Milan thắng châu Á cũng đồng nghĩa với khả năng trận đấu sẽ bùng nổ bàn thắng. 2 trận đối đầu gần nhất của 2 đội cho kết quả nhiều bàn thắng. Tỷ lệ trên dưới ban đầu là 3 hòa cũng cho thấy trận đấu này được đánh giá dễ bùng nổ ra sao. Việc tỷ lệ giảm nhẹ xuống 2,75 thực ra lại là một điểm vào đẹp vì trận đấu có thể xuất hiện đúng 3 bàn thắng.

 

Ít phạt góc (dưới 9,5)

Cả Milan lẫn Salernitana đều kiếm phạt góc ở mức kém. Tính trung bình 3 trận gần nhất, 2 đội này đều chỉ kiếm được 3 quả phạt góc. Kéo dài ra 10 trận thì Milan kiếm trung bình 2,9 quả góc còn Salernitana chỉ nhích nhẹ lên 3,7. Do đó, có thể tin tưởng vào khả năng trận đấu tới có ít quả phạt góc.

 

Dự đoán tỉ số: AC Milan 3-0 Salernitana

 

Thông tin xung quanh trận AC Milan vs Salernitana

nhan dinh bong da soi keo AC Milan vs Salernitana vdqg italia hom nay
Nhận định AC Milan vs Salernitana
  • AC Milan: Junior Messias nghỉ thi đấu vì chấn thương đùi.
  • Salernitana: Troost-Ekong gặp chấn thương đầu gối và chắc chắn vắng mặt.

- Salernitana tịt ngòi ở 5/7 trận gần nhất tại Serie A.

- AC Milan ghi ít nhất 2 bàn trong 3 trận đối đầu gần nhất với Salernitana trên mọi đấu trường.

- Có ít nhất 4 thẻ trong 9 trận sân nhà gần nhất của AC Milan.

- Salernitana chỉ thắng 1/5 trận gần nhất ở Serie A.

- AC Milan bất bại trong 5 lần gần nhất gặp gỡ Salernitana.

- Cầu thủ ghi nhiều bàn nhất của 2 đội ở Serie A là Rafael Leao và Boulaye Dia đều có được 8 bàn thắng.

- Leao và Dia cũng dẫn đầu danh sách kiến tạo của 2 đội, với lần lượt 6 và 4 pha kiến tạo.

- Milan chưa tịt ngòi trên sân nhà mùa này.

- Salernitana tịt ngòi ở 10/25 trận đã đấu.

 

Phong độ và thành tích đối đầu AC Milan vs Salernitana

Phong độ của AC Milan và Salernitana trong 5 trận đấu gần nhất và thành tích đối đầu của 2 đội trong lịch sử.

Đội hình dự kiến

Nhận định AC Milan vs Salernitana (02h45 ngày 143) Tận dụng thời cơ 4
Đội hình dự kiến AC Milan vs Salernitana

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X