Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá AC Milan vs Napoli 1h45 ngày 19/9 (Serie A 2022/23)

Chủ Nhật 18/09/2022 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù không được trực tiếp chỉ đạo các học trò, nhưng sự chuẩn bị của HLV Luciano Spalletti cho trận đấu này vẫn sẽ rất tỉ mỉ. Ông muốn Napoli giành ít nhất 1 điểm trên sân của Milan, đối thủ mà ông rất ưa thích.
AC Milan vs Napoli
AC Milan vs Napoli

Nhận định bóng đá hôm nay AC Milan vs Napoli (0:1/4): 0-1

Mùa này, về cơ bản AC Milan vẫn đang thi đấu tốt, không hổ danh "nhà ĐKVĐ Serie A". Thầy trò HLV Stefano Pioli giữ vững được lối chơi tập thể gắn kết, hiệu quả cả trong tấn công và phòng ngự dù không cần sở hữu một ngôi sao thực sự đẳng cấp nào trong đội hình.

Sau 6 trận đã qua tại Serie A 2022/23, AC Milan bất bại với 4 chiến thắng và 2 trận hòa, sở hữu 14 điểm cùng hiệu số 12-6. Giữa tuần vừa rồi, Rossoneri đã có thắng lợi 3-1 trong cuộc tiếp đón Dinamo Zagreb ở lượt thứ vòng bảng Champions League. Đó đã là thắng lợi sân nhà thứ 7 liên tiếp của đội bóng sọc đỏ - đen xét trên mọi đấu trường.

Tuy nhiên, đêm nay, AC Milan sẽ phải đón tiếp các vị khách cũng đang vào phom, CLB Napoli. Giống như đội chủ nhà, Napoli cũng đang bất bại ở Serie A mùa này và sở hữu cùng số điểm 14 nhưng đứng trên nhờ chỉ số phụ tốt hơn. Nếu như AC Milan chơi tốt trên sân nhà thì đội quân của HLV Spaletti lại cực kỳ ổn định ở những chuyến làm khách: thắng 5 và hòa 1 sau 6 trận xa nhà vừa qua.

Không những thế, CLB thành Naples vừa nối dài mạch bất bại tính trên mọi đấu trường lên con số 17 (thắng 12, hòa 5) sau khi thắng dễ chủ nhà Rangers tới 3-0 ở lượt thứ 2 vòng bảng Champions League. Đừng quên trận ra quân ở giải đấu danh giá đó, Napoli còn vùi dập Liverpool tới 4-1.

Về mặt nhân sự, cả hai cùng thiếu vắng tiền đạo chủ lực: Rafael Leao (treo giò) và Victor Osimhen (chấn thương) song tổn thất của AC Milan được đánh giá lớn hơn vì lối chơi của AC Milan đang xoay quanh khả năng tạo đột biến cao của ngôi sao người Bồ Đào Nha. Trong khi mấy trận vừa qua khi Osimhen không thể thi đấu thì Giacomo Raspadori hay Giovanni Simeone đều cáng đáng tốt trọng trách mà người đồng đội để lại, giúp Napoli không bị ảnh hưởng thành tích.

Napoli cũng chưa bao giờ ngán khi làm khách của AC Milan. Bằng chứng 7 lần vừa qua hành quân đến San Siro thuộc khuôn khổ Serie A từ năm 2015 cho tới nay, Napoli chưa bao giờ phải ra về trắng tay. Bản thân HLV trưởng của Napoli, Spalletti cũng rất có duyên với AC Milan. 15 lần gần nhất cầm quân chống lại Milan tại Serie A, chiến lược gia này có thành tích thắng 11 và chỉ thua 1. Cộng thêm mức chấp dành cho AC Milan trận tới chỉ còn -1/4, thấp hơn mùa trước khi đón tiếp Napoli (-1/2) thì có thể tin tưởng vào đội khách.

Ty le AC Milan vs Napoli
Tỷ lệ AC Milan vs Napoli

    Phân tích tài xỉu AC Milan vs Napoli (2 1/2)

    Cả 6 trận đối đầu gần đây giữa hai đội trên sân San Siro đều khép lại với chỉ tối đa 2 pha lập công. 9/11 trận sân nhà gần đây của AC Milan tại đấu trường quốc nội cũng kết thúc mà không có quá 2 bàn được ghi. Chọn Xỉu.

    Tài góc 9 hoặc 8,5: 7/8 trận chính thức gần đây của Napoli nổ tài góc. Tương tự là 5/6 trận Serie A vừa qua của Milan với bóng chấp dao động từ 0 đến 1/2. Ngoài ra, trong 7 trận Serie A gần nhất diễn ra vào khung giờ muộn nhất ngày Chủ nhật với điều kiện không có trận nào cùng giờ, có tới 6 trận nổ tài góc.

    Tài thẻ phạt: Cả 6 trận chính thức gần đây của Milan với bóng chấp từ 1 trái trở xuống đã nổ tài thẻ phạt. Cả 3 trận Serie A vừa qua của Napoli và 4/5 lần chạm trán gần nhất giữa đôi bên ở Serie A cũng nổ tài thẻ phạt.

    Thông tin xung quanh AC Milan vs Napoli

    • 8 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội cho ra kết quả thua kèo châu Á. Đội nào chấp là đội đó thua.
    • 6/8 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội có dưới 2 bàn được ghi.
    • 13/14 trận gần nhất của Milan có bàn hiệp 1.
    • 4/5 trận gần nhất của Napoli có tổng bàn thắng lẻ.
    • Milan đã thắng kèo châu Á ở 5 trận chấp đối thủ tại sân nhà gần nhất.
    • AC Milan thắng 8, hòa 11, thua 12 trong vòng 31 trận đối đầu Napoli trước đây.
    • Cả 3 trận đối đầu gần đây giữa hai đội đều khép lại với tổng bàn thắng lẻ.
    • AC Miilan: Divock Origi, Ante Rebic, Zlatan Ibrahimovic chấn thương, Rafael Leao bị treo giò.
    • Napoli: Diego Demme và Victor Osimhen chấn thương, khả năng ra sân của Hirving Lozano còn bỏ ngỏ.

    Đội hình dự kiến Milan vs Napoli

    • Milan (4-2-3-1): Maignan; Calabria, Kalulu, Tomori, Theo Hernandez; Bennacer, Tonali; Messias, De Ketelaere, Saelemaekers; Giroud.
    • Napoli (4-3-3): Meret; Di Lorenzo, Rrahmani, Kim, Olivera; Anguissa, Lobotka, Zielinski; Politano, Raspadori, Kvaratskhelia.

    Dự đoán kết quả AC Milan vs Napoli: 0-1

    Thống kê AC Milan vs Napoli

    AC Milan VS Napoli
    Đối đầu AC Milan VS Napoli
    AC Milan VS Napoli
    Thành tích gần đây của AC Milan
    AC Milan VS Napoli
    Thành tích gần đây của Napoli

     

    Lịch thi đấu - BXH Serie A 2022/23 hôm nay

    Có thể bạn quan tâm

    Xem thêm
    top-arrow
    X