Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá AC Milan vs Napoli 2h45 ngày 20/12 (Serie A 2021/22)

Chủ Nhật 19/12/2021 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan vs Napoli lúc 2h45 ngày 20/12 (Vòng 18 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): HLV Luciano Spalletti là khắc tinh của Milan trong những năm gần đây. Khi ông dẫn quân đến sân San Siro, các Milanista hẳn phải cảm thấy lo sợ vì vị chiến thuật gia từng suýt trở thành người của Milan.
AC Milan VS Napoli
AC Milan VS Napoli

Nhận định bóng đá hôm nay AC Milan vs Napoli (0:1/4): 2-1


Cách đây hơn 2 năm, khi Milan quyết định chia tay HLV Marco Giampaolo, Spalletti chính là gương mặt sáng giá nhất mà ban lãnh đạo nhắm đến cho chiếc ghế thuyền trưởng. HLV Spalletti khi ấy dù đã bị Inter chính thức sa thải vài tháng trước, nhưng vẫn không nhận lời Rossoneri vì còn "ràng buộc" với Inter. Nói thẳng ra, nhà cầm quân này vẫn được Nerazzurri trả lương đầy đủ bất chấp không còn đóng góp gì và khoản thu nhập đó cao hơn mức lương mà Milan chào mời nên sự từ chối cũng là điều dễ hiểu.

Song không lôi kéo được Spaletti hóa ra lại là may mắn cho AC Milan bởi lựa chọn thứ nhì lúc đó, Stefano Pioli lại đang thành công rực rỡ ở San Siro. HLV 56 tuổi này đã và đang xây dựng được thành công hệ thống cầu thủ trẻ để làm nền tảng vững chắc cho AC Milan hôm nay và sau này.

Dù vậy, những hạn chế về chất lượng quân số khiến AC Milan không thể duy trì thành tích cao một cách ổn định. Đội bóng đỏ - đen đã mất ngôi đầu bảng Serie A vào tay kình địch cùng thành phố Inter và vòng này, họ sẽ phải đụng độ Napoli của HLV Spalletti mà từng có khoảng thời gian dài giữ vị trí số 1 giải VĐQG Italia mùa này.

Cần nhớ, 9 lần gần nhất cầm các đội bóng chống lại Milan, HLV Spalletti được hưởng niềm vui trọn vẹn đến 7 lần (thua 1). Ngay cả khi chỉ dẫn dắt Zenit (Nga), HLV Spalletti cũng giúp đội bóng này đánh bại AC Milan ngay trên sân khách tại Champions League.

Tuy nhiên xét về sự sa sút thì Napoli có phần trầm trọng hơn AC Milan. 3 vòng gần nhất, đội bóng thành Naples không thắng (thua 2) nên tụt xuống tận thứ 4 trên BXH Serie A mùa này.

Ở trận đấu sớm vòng 18, đội đầu bảng Inter đã có thắng lợi 5 sao trên sân của đội cuối bàng Salernitana, qua đó gây sức ép lên AC Milan. Thầy trò HLV Pioli chịu áp lực phải thắng để tiếp tục bám đuổi người hàng xóm. Song với việc AC Milan chấp -1/4 trận này thì có vẻ cửa thắng của đội chủ nhà cao hơn.

Đầu tiên mức tỷ lệ như vậy là tương đối hợp lý xét tổng thể tương quan giữa đôi bên vào thời điểm hiện tại. Tiếp theo, sau 8 lần tiếp đón Napoli trên sân nhà trước đó, AC Milan mới lại được nằm cửa trên rõ ràng như vậy nên đây vẫn là bước tiến đáng ghi nhận. Cuối cùng, trận gần nhất được chấp 1/4, Napoli đã thua cũng tại thành Milano trước Inter.
Tỷ lệ AC Milan vs Napoli
Tỷ lệ AC Milan vs Napoli

Phân tích tài xỉu AC Milan vs Napoli (2 3/4)


Mức tổng bàn thắng của trận đấu đang ngày một nghiêng về mốc 2 3/4 trong bối cảnh cả 5 lần đôi bên gặp nhau mới nhất tại San Siro đều không xuất hiện quá 2 bàn/trận. Song mùa này, AC Milan lẫn Napoli đều sở hữu hàng công khá tốt với lần lượt 36 và 34 bàn sau 17 trận, tức là trung bình khoảng 2 bàn/trận. Vì thế vẫn có thể tin vào một kịch bản nổ Tài.

Thông tin xung quanh AC Milan vs Napoli

  • Milan: Vắng Plizzari, Calabria, Kjaer, Rebic, Leao, Giroud (chấn thương).
  • Napoli: Vắng Osimhen, Zanoli, Koulibaly, Fabian Ruiz, Lobotka, Elmas (chấn thương).
  • Theo kèo châu Á, Milan thắng 2, thua 3/5 trận sân nhà gần đây.
  • Theo kèo châu Á, Napoli thắng 9, hòa 1, thua 5/15 trận sân khách gần nhất ở Serie A.
  • Theo kèo châu Á, các đội cửa dưới thắng 6/6 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên với bóng chấp từ 1/4 đến 1/2 trái.
  • Tài thẻ phạt: 6/7 trận Serie A gần đây của Napoli và 3/4 lần gần nhất họ chạm trán Milan đều nổ tài thẻ phạt. Với tính chất của trận đấu trên tốp đầu, trận này dễ sẽ có tối thiểu 5 chiếc thẻ vàng.

Đội hình dự kiến AC Milan vs Napoli

  • AC Milan (4-2-3-1): Mike Maignan; Alessandro Florenzi, Fikayo Tomori, Alessio Romagnoli, Theo Hernandez; Sandro Tonali, Franck Kessie; Alexis Saelemaekers, Brahim Diaz, Rade Krunic; Zlatan Ibrahimovic.
  • Napoli (4-2-3-1): David Ospina; Kevin Malcuit, Amir Rrahmani, Juan Jesus, Giovanni Di Lorenzo; Andre-Frank Anguissa, Diego Demme; Matteo Politano, Piotr Zielinski, Hirving Lozano; Dries Mertens.
Dự đoán kết quả AC Milan vs Napoli: 2-1

Thống kê AC Milan vs Napoli

AC Milan VS Napoli
Đối đầu AC Milan VS Napoli
AC Milan VS Napoli
Thành tích gần đây của AC Milan
AC Milan VS Napoli
Thành tích gần đây của Napoli

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 ngày hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X