Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá AC Milan vs Monza 23h00 ngày 22/10 (Serie A 2022/23)

Thứ Bảy 22/10/2022 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau ba thắng lợi liên tiếp để thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ, lượt trận gần nhất Monza nếm trái đắng khi làm khách của Empoli. Vòng đấu sắp tới khi phải chạm mặt nhà vô địch AC Milan, rõ ràng không có cửa để tân binh này tạo bất ngờ.
AC Milan vs Monza
AC Milan vs Monza

Nhận định bóng đá hôm nay AC Milan vs Monza (0:1 1/4): 2-0

Có thể xem đây là màn hội ngộ giữa những "cố nhân". Hiện tại nắm quyền sở hữu Monza là gia đình tỷ phú Silvio Berlusconi, vị cựu thủ tướng Italia từng có 31 năm (1986-2017) làm chủ CLB AC Milan, giúp đội bóng sở hữu vô số danh hiệu cao quý (Serie A, Coppa Italia, Champions League,...). Triều đại Berlusconi được thừa nhận rộng rãi là huy hoàng nhất trong lịch sử hơn 120 năm của AC Milan.

Hiện tại trong thành phần ban lãnh đạo Monza cũng có một số người cũ của AC Milan như Adriano Galliani, cựu Giám đốc điều hành một thời "thét ra lửa" ở Serie A mà quyền lực chỉ sau mỗi Silvio Berlusconi. Chính nhờ bề dày kinh nghiệm của những nhân vật "cáo già" trong làng bóng đá Italia mà chỉ trong vài năm (từ 2018), Monza đã leo một mạch từ Serie C (hạng 3) lên Serie A (giải VĐQG).

Sau giai đoạn đầu vô cùng khó khăn (chỉ giành được 1 điểm/6 vòng đầu tiên), Monza đã hồi sinh dữ dội nhờ quyết định kịp thời của ban lãnh đạo: thay tướng. Một Raffaele Palladino trẻ trung (38 tuổi) vẫn có thể thổi sức sống mới vào đội bóng dù kinh nghiệm huấn luyện gần như bằng không. 5 trận vừa qua dưới triều đại mới, Monza thắng đến 4, trong đó có màn hạ gục ông lớn Juventus hay đánh bại "hiện tượng đầu mùa" Udinese.

Nhờ vậy Monza đã ngày càng bỏ cách khu vực xuống hạng. Tuy nhiên rõ ràng so với AC Milan thì Monza thua kém quá xa và đôi khi chỉ mỗi tinh thần hay tự tin cũng không thể khỏa lấp cách biệt về chuyên môn. Chưa kể Rossoneri còn có lợi thế sân nhà và phong độ từ đầu Serie A 2022/23 là khá tương xứng với tư cách nhà ĐKVĐ.

Cụ thể, sau 10 vòng, thầy trò HLV Stefano Pioli thắng đến 7 và chỉ thua 1 trước Napoli đang chơi như lên đồng (thắng 10 trận liên tiếp gần nhất). Với 23 điểm trong tay, AC Milan đang xếp thứ 3 và kém đội đầu bảng Napoli có 3 điểm, khoảng cách hoàn toàn có thể san lấp chỉ sau 1-2 vòng.

Song cái đau đầu của AC Milan nằm ở chỗ giữa tuần sau họ phải hành quân sang đất Croatia gặp chủ nhà Dinamo Zagreb ở lượt áp chót vòng bảng Champions League trong bối cảnh phải đối mặt với nguy cơ bị loại sớm. Đây là trận chiến quan trọng mà chỉ có chiến thắng mới giúp họ níu kéo hy vọng đi tiếp nên ít nhiều toàn đội bị phân tâm cũng như ban huấn luyện buộc phải có sự tính toán.

Nhưng chính vì vậy mà chúng tôi cho rằng việc AC Milan vẫn chấp Monza 1 1/4 lại là hết sức tích cực vì rõ ràng Rossoneri đâu cần phải dốc sức thắng đậm Monza. Mùa này, AC Milan đã có 2 trận ở Serie A phải chấp từ 1 1/4 trở lên và kết quả vượt handicap cả hai. Chọn AC Milan
 

Ty le AC Milan vs Monza
Tỷ lệ AC Milan vs Monza

Phân tích tài xỉu AC Milan vs Monza (3)

2/3 trận đối đầu gần nhất giữa đôi bên có không quá 3 bàn được ghi mỗi trận. 4 trận vừa qua của AC Milan cũng có kết quả tương tự. Ngoài ra, 5/6 trận đấu mới đây của Monza tại giải VĐQG Italia về Xỉu 3. Chọn Xỉu.

Thông tin đáng chú ý Milan vs Monza

  • Milan bất bại 25/26 trận gần nhất ở Serie A
  • Milan thắng cả 3 trận gặp Monza gần nhất
  • 5/6 trận gần nhất của Milan ở Serie A có trên 2 bàn
  • 5/6 trận gần nhất của Monza ở Serie A có dưới 3 bàn
  • 2 trận gặp nhau gần nhất giữa 2 đội đều có tối thiểu 3 bàn
  • Milan: Calabria, Florenzi, Ibra, Kjaer, Maignan, Saelemaekers chấn thương
  • Monza: Không gặp vấn đề về lực lượng

Đội hình dự kiến AC Milan vs Monza

  • AC Milan: Tatarusanu; Kalulu, Tomori, Gabbia, Hernandez; Tonali, Bennacer; Diaz, De Ketelaere, Leao; Rebic.
  • Monza: Di Gregorio; Marlon, Mari, Izzo; Carlos, Sensi, Barberis, Ciurria; Caprari, Pessina; Gytkjaer.

Dự đoán kết quả AC Milan vs Monza: 2-0

Thống kê AC Milan vs Monza

AC Milan VS Monza
Thành tích gần đây của AC Milan
AC Milan VS Monza
Thành tích gần đây của Monza

 

Lịch thi đấu - BXH Serie A 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X