Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán AC Milan vs Lazio 23h00 ngày 12/9 (Serie A 2021/22)

Chủ Nhật 12/09/2021 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan vs Lazio lúc 23h00 ngày 12/9 (Vòng 3 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Milan đang toàn thắng 2 trận sau 2 vòng đấu. Họ lại có lợi thế được đá trên sân nhà trước Lazio ở trận đấu đêm Chủ Nhật này.
AC Milan vs Lazio
AC Milan vs Lazio

Nhận định bóng đá hôm nay AC Milan vs Lazio: 2-1


Cuộc đối đầu này thu hút được nhiều sự chú ý của dư luận bởi bên cạnh tên tuổi và truyền thống của đôi bên thì cả hai còn khởi đầu tốt như nhau ở Serie A mùa này khi đều toàn thắng 2 vòng đầu tiên. Nhưng đánh giá khách quan thì Lazio tạo ấn tượng mạnh hơn không chỉ vì toàn thắng cách biệt (3-1 trước Empoli và 6-1 trước Spezia) mà bởi họ còn phải trải qua biến động trên băng ghế huấn luyện.

Theo đó, HLV Simone Inzaghi đã dứt áo ra đi sau 5 năm gắn bó để chuyển sang dẫn dắt nhà ĐKVĐ Inter Milan nhưng với kinh nghiệm dày dạn (từng dẫn dắt Napoli, Juventus và cả Chelsea), Maurizio Sarri đã bắt nhịp rất nhanh với công việc mới ở đội bóng thủ đô để sớm để lại dấu ấn của mình.

Tuy nhiên đêm nay, AC Milan được chơi trên sân nhà. Dù không quá xuất sắc tại sào huyệt (tính từ cuối mùa trước) song màn tiếp khách gần nhất, Rossoneri đã đè bẹp Cagliari 4-1. Lần gần đây nhất tiếp đón Lazio tại sào huyệt San Siro, Milan đã giành chiến thắng 3-2 và hôm đó họ cũng chấp 1/4 như lần tái ngộ sắp tới.

Đúng là Lazio thắng cách biệt 2 vòng đầu tiên nhưng trong cả hai trận, họ đều thủng lưới trước dù Empoli hay Spezia đều dưới cơ. Như vậy, AC Milan mà đánh phủ đầu thành công thì cơ hội chiến thắng là rất lớn bởi đẳng cấp, chất lượng và bản lĩnh sẽ giúp đội bóng sọc đỏ - đen biết cách bảo vệ và phát huy lợi thế.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN MILAN VS LAZIO

  • Milan (4-2-3-1): Maignan; Theo Hernandez, Tomori, Kjaer, Calabria; Tonali, Krunic; Leao, Saelemaeker, Brahim; Díaz, Rebic
  • Lazio (3-4-3): Reina; Hysaj, Acerbi, Felipe; Marusic, Milinkovic-Savic, Lucas, Alberto; Pedro, Anderson, Immobile

THÔNG TIN XUNG QUANH MILAN VS LAZIO

  • Milan: Vắng Ibrahimovic, Kassie do chấn thương. Vắng Giroud do nhiễm Covid-19.
  • Lazio: Vắng Manuel Lazzari do chấn thương bắp đùi.
  • Theo kèo châu Á, Milan thắng 6, thua 4/10 trận gần đây gặp Lazio.
  • Theo kèo châu Á, Milan thắng 5, hòa 1, thua 2/8 trận gần đây.
  • Theo kèo châu Á, Lazio thắng 4, thua 8/12 trận gần đây.
  • 6 lần đối đầu giữa 2 đội gần đây kết thúc lẻ bàn thắng. 3 trận gần đây của Milan lẻ bàn thắng. Trận mới đây nhất của Lazio lẻ bàn thắng.
Dự đoán kết quả AC Milan vs Lazio: 2-1


Thống kê AC Milan vs Lazio

AC Milan VS Lazio
Đối đầu AC Milan VS Lazio
AC Milan VS Lazio
Thành tích gần đây của AC Milan
AC Milan VS Lazio
Thành tích gần đây của Lazio


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X