Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá AC Milan vs Lazio 3h00 ngày 10/2 (Coppa Italia 2021/22)

Thứ Tư 09/02/2022 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan vs Lazio lúc 3h00 ngày 10/2 (Cúp quốc gia Coppa Italia 2021/22): Milan vừa bất ngờ đánh bại Inter ở trận derby Milan cuối tuần trước. Tuy nhiên, Rossoneri lại không được đánh giá cao về sự ổn định thời gian gần đây. Trong hoàn cảnh đó, Lazio đủ sức tạo ra nhiều khó khăn cho đội quân của Pioli.
AC Milan vs Lazio
AC Milan vs Lazio

Nhận định bóng đá AC Milan vs Lazio (0:1/2): 1-0


Cuối tuần trước, AC Milan đã bất ngờ đánh bại người hàng xóm Inter với tỷ số 2-1 ở trận derby. Hôm đó, Rossoneri chính xác chơi không quá tốt, đặc biệt trong hiệp 1 khi họ bị bóp nghẹt hoàn toàn trước khả năng pressing của Inter. Nếu đối thủ dứt điểm chính xác hơn, thủ thành Maignan đã phải vào lưới nhặt bóng nhiều hơn 1 lần.

Cộng thêm sai lầm của HLV Inzaghi trong việc thay đổi nhân sự thì AC Milan mới ngược dòng thành công để giành lấy 3 điểm trọn vẹn. Nói tóm lại thắng lợi vẻ vang vừa rồi của AC Milan có sự góp sức không nhỏ từ chính Inter Milan và đó là điều Rossoneri cần phải nhận thức, thay vì quá ảo tưởng về sức mạnh thật của mình.

Nhìn rộng ra, đội chủ sân San Siro thực tế đang thi đấu kém ổn định.  Bằng chứng 10 trận gần nhất tại sào huyệt, đội quân của HLV Pioli chỉ thắng 2 nhưng đã nhận về 4 thất bại. Đáng chú ý, họ lại còn thường xuyên vấp ngã trước những đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều ngay trên sân nhà. Chẳng hạn AC Milan đã thua Spezia 1-2 hay trận hoà 1-1 với Genoa, CLB hiện vẫn lún sâu vào cuộc khủng hoảng trầm trọng.

Trước Inter, Giroud đã chơi cực hay khi ghi cả hai bàn thắng cho AC Milan và nhiều khả năng cựu cầu thủ Arsenal sẽ tiếp tục ra sân ở trận tứ kết Coppa Italia với Lazio vào đêm nay bởi Ibrahimovic vẫn chưa bình phục chấn thương. Tuy nhiên, đánh giá khách quan, phong độ tổng thể của Giroud từ lúc khoác áo AC Milan đầu mùa này là không nổi bật nên chẳng có gì đảm bảo Giroud sẽ tiếp tục bùng nổ.

Phía bên kia chiến tuyến, Lazio đã thua tâm phục khẩu phục 0-2 trước AC Milan trong trận lượt đi Serie A mùa này. Nhưng dạo gần đây, Lazio đã cải thiện rõ rệt về mặt bản lĩnh trước những đối thủ lớn. Chẳng thế mà thầy trò HLV Sarri vừa đánh bại Fiorentina 3-0 tại vòng gần nhất ở Serie A hay trước đó là trận hoà 0-0 với Atalanta. Hoặc đầu năm nay, Lazio cũng chỉ chịu thua Inter Milan 1-2 ở thời điểm Nerazzurri đạt đỉnh cao phong độ.

Tuy nhiên chính vì thế mà việc AC Milan vẫn nằm cửa trên rõ ràng (chấp -1/2) lại được xem là điềm lành cho những ai tin vào đội chủ nhà. Cần nhớ ở chiến thắng 2-0 trước Lazio hồi tháng 9 năm ngoái, Rossoneri chỉ chấp -1/4 mà thôi. Như vậy một đội không quá xuất sắc trên sân nhà gặp lại đối thủ họ từng đánh bại nhưng giờ đã "cao cường" hơn mà mức chấp lại tăng thì hiển nhiên nên tin vào đội cửa trên.
 
AC Milan vs Lazio
Tỷ lệ AC Milan vs Lazio

Thông tin đáng chú ý Milan vs Lazio

  • 5 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội có bàn hiệp 1.
  • 6/7 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội có tổng bàn thắng lẻ.
  • 12/13 trận gần nhất của Milan có bàn hiệp 1.
  • 3/5 trận gần nhất của Lazio cho ra kết quả thắng kèo.
  • 18/20 trận gần nhất của Milan có tối thiểu 1 bàn hiệp 1. 14/20 trận gần nhất của Lazio có kịch bản tương tự. NHM nên đợi sau 15 phút đầu rồi đặt niềm tin.
  • Milan thua kèo châu Á 4/6 trận gần nhất trên sân nhà.
  • 5/7 trận gần nhất của Milan có tối thiểu 3 bàn.
  • Lazio toàn thắng kèo châu Á cả 4 trận gần nhất trên sân khách.
  • Lần gần nhất Milan vô địch Coppa Italia là từ năm 2003, tức là đã cách đây 19 năm. Nói vậy để thấy, Rossoneri thường không có thành tích tốt ở giải đấu này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN AC Milan vs Lazio

  • AC Milan: Maignan; Calabria, Kalulu, Tomori, Hernandez; Tonali, Bennacer, Diaz; Messias, Leao, Giroud.
  • Lazio: Strakosha; Hysaj, Felipe, Patric, Marusic; Milinkovic-Savic, Cataldi, Alberto; Pedro, Zaccagni, Immobile
Dự đoán kết quả AC Milan vs Lazio: 1-0

Thống kê AC Milan vs Lazio

AC Milan vs Lazio
Đối đầu AC Milan vs Lazio
AC Milan vs Lazio
Thành tích gần đây của AC Milan
AC Milan vs Lazio
Thành tích gần đây của Lazio

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X