Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá AC Milan vs Juventus 2h45 ngày 24/1 (Serie A 2021/22)

Chủ Nhật 23/01/2022 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan vs Juventus lúc 2h45 ngày 24/1 (Vòng 23 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Sau khi rời Milan, HLV Massimiliano Allegri đã thành công rực rỡ cùng Juventus, gây biết bao đau khổ cho đội bóng cũ. Bất kể Milan hay người đồng nghiệp Stefano Pioli, HLV Allegri vẫn luôn biết cách “điều trị”.
AC Milan VS Juventus
AC Milan VS Juventus

Nhận định bóng đá hôm nay AC Milan vs Juventus (0:0): 1-2


Trong sự nghiệp huấn luyện, Max Allegri đã bất bại trong cả 15 lần cầm quân chống lại người đồng nghiệp Stefano Pioli (thắng 11). Xét về mặt đẳng cấp và danh tiếng, HLV Allegri cũng trội hơn hẳn. Ông là vị thuyền trưởng gần nhất đưa AC Milan đến Scudetto (2010/11). Đặc biệt ông đưa Juventus tới 5 chức vô địch Serie A cùng 2 lần lọt vào chung kết Champions League. Còn HLV Pioli chưa có thành tích gì quá nổi bật và trước khi bất ngờ tỏa sáng trên băng ghế chỉ đạo AC Milan thì chiến lược gia này chỉ toàn làm việc ở các đội bóng nhỏ.

Bản thân HLV Pioli cũng không có thành tích tốt trước Juventus khi những đội mà ông dẫn dắt chỉ thắng đúng 2/24 lần chạm trán "Lão phu nhân" ở các giải đấu chính thức. Đúng là 2 mùa gần nhất, Milan đã có 2 lần đánh bại Juventus ở Serie A, nhưng đó là một Bianconeri khủng hoảng dưới thời các HLV Maurizio Sarri và Andrea Pirlo chứ không phải Max Allegri.

Mùa này, AC Milan vẫn đang sở hữu vị trí tốt trên BXH nhờ vào thành tích sân khách giống mùa trước. Còn tại sào huyệt San Siro, Rossoneri chưa thể khắc phục nữa vấn đề bản lĩnh và tâm lý thi đấu. Thành tích sân nhà của Milan đang là 22 điểm/10 trận, chỉ xếp thứ 3 giải đấu. Tính từ đầu tháng 12 tới nay, Milan đã phải nhận tới 3 thất bại tại tổ ấm: 1-2 trước Liverpool khiến họ phải chia tay vòng bảng Champions League, 0-1 trước Napoli và gần nhất là thất bại 1-2 trước đối thủ dưới cơ Spezia.

Không phủ nhận tổ trọng tài đã mắc sai sót nghiêm trọng khiến AC Milan thua tức tưởi Spezia (từ chối một bàn thắng hợp lệ lúc tỷ số đang là 1-1 để rồi sau đó Spezia ghi bàn định mệnh để giành thắng lợi) nhưng bản thân đội bóng sọc đỏ - đen cũng đáng trách vì bỏ lỡ quá nhiều cơ hội kết liễu đối thủ (chỉ ghi nổi đúng 1 bàn sau 26 cú dứt điểm và còn bỏ lỡ một quả 11m).

HLV Allegri và các cộng sự đủ lọc lõi để nhận ra vấn đề mà Milan gặp phải trên sân nhà, cũng thừa biết những điểm yếu của đội bóng cũ. Từ khi dẫn dắt Juve, Max Allegri đã 16 lần hội ngộ AC Milan trên mọi mặt trận và thành tích đạt được là thắng 13, hòa 1 và thua 2. Trong đó một thất bại là tại Siêu Cúp Italia 2016 sau loạt sút luân lưu 11m (120 phút khép lại với tỷ số hòa).

Sau quãng thời gian dài phải chơi bóng đầy khắc khổ, màn trình diễn của Juve-Allegri đang dần sáng lên ngay cả khi thiếu vắng ngôi sao tấn công số 1 Federico Chiesa (nghỉ thi đấu đến hết mùa). Trong trận thắng Sampdoria 4-1 hồi giữa tuần qua tại Coppa Italia, Juve đã tấn công liên tục kể cả khi đã dẫn bàn và cả trận tung ra cả thảy 28 cú dứt điểm các loại.

Lịch sử cũng đang chống lại Milan. Kể từ mùa giải 2010/11 tới nay, Milan chưa bao giờ bất bại trong cả 2 lần chạm trán Juve trong cùng một mùa giải tại Serie A mà lượt đi mùa này, họ đã kiếm được trận hòa 1-1 nên theo cái dớp này, Rossoneri sẽ phải thua trận lượt về vào đêm nay.

Hãy nhớ rằng nếu tính BXH Serie A trong phạm vi 9 vòng đấu gần nhất, Juve đứng thứ nhì (kém duy nhất Inter), trong khi AC Milan xếp thứ 4. Việc trận đấu được ấn định tỷ lệ 0:0 cũng không phải điềm gì tốt lành với thầy trò Allegri bởi dẫu sao họ được chơi trên sân nhà, lại đang đứng cao hơn đối thủ. Vì thế hãy tin vào Juventus.
 

Tỷ lệ AC Milan vs Juventus
Tỷ lệ AC Milan vs Juventus

Thông tin đáng chú ý AC Milan vs Juventus

  • AC Milan: Vắng Plizzari, Kjaer, Tomori, Pellegri (chấn thương); Kessie, Ballo-Toure (dự VCK CAN 2021).
  • Juventus: Vắng Chiesa, Bonucci (chấn thương).
  • AC Milan đang thi đấu rất tệ trên sân nhà với việc chỉ thắng 1/5 trận gần đây theo cả chuyên môn và kèo châu Á
  • Nếu tính trên mọi đấu trường, AC Milan chỉ thắng 2/9 trận tại tổ ấm San Siro
  • Juventus không thua 11 trận liên tiếp trong 90 phút chính thức
  • Theo kèo châu Á, Juventus thắng 4 trận gần nhất
  • Juventus thắng 3, hòa 1 và chỉ để thua 1 ở 5 trận gần đây hành quân tới sân San Siro
  • Theo kèo châu Á, Milan thắng 1, thua 4/5 trận sân nhà gần đây.
  • Theo kèo châu Á, Juventus thắng 6, thua 1/7 trận gần nhất.
  • ĐẶC BIỆT Milan thắng kèo chấp phạt góc: Milan thắng kèo phạt góc cả 3 trận gần đây, Juventus thua kèo góc 3/4 trận gần nhất. Song song với nhận định Juve từ hòa tới thắng, lựa chọn Milan thắng kèo chấp phạt góc tỏ ra hợp logic.

Đội hình dự kiến AC Milan vs Juventus

  • AC Milan: Mike Maignan; Davide Calabria, Pierre Kalulu, Alessio Romagnoli, Theo Hernandez; Rade Krunic, Sandro Tonali; Alexis Saelemaekers, Brahim Diaz, Rafael Leao; Zlatan Ibrahimovic.
  • Juventus: Wojciecj Szczesny; Luca Pellegrini, Matthijs de Ligt, Giorgio Chiellini, Danilo; Rodrigo Bentancur, Manuel Locatelli, Juan Cuadrado, Weston McKennie; Paulo Dybala, Alvaro Morata.
Dự đoán kết quả AC Milan vs Juventus: 1-2

Thống kê AC Milan vs Juventus

AC Milan VS Juventus
Đối đầu AC Milan VS Juventus
AC Milan VS Juventus
Thành tích gần đây của AC Milan
AC Milan VS Juventus
Thành tích gần đây của Juventus

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 ngày hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X