Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá AC Milan vs Inter Milan 3h00 ngày 2/3 (Coppa Italia 2021/22)

Thứ Ba 01/03/2022 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan vs Inter Milan lúc 3h00 ngày 2/3 (Lượt đi bán kết Cúp quốc gia Coppa Italia 2021/22): Trận bán kết Coppa Italia đến trong thời điểm Inter đang sa sút nghiêm trọng. Việc phải đá cửa trên sẽ càng khiến đội quân của HLV Simone Inzaghi thêm khó khăn trước đối thủ cùng thành phố.
AC Milan vs Inter Milan
AC Milan vs Inter Milan

Nhận định bóng đá AC Milan vs Inter (1/4:0): 2-1


Trong lịch sử hơn 100 năm của trận derby thành Milano, Inter tỏ ra trội hơn trong phạm vi đấu trường Serie A (thắng được 75 trận còn AC chỉ có 64 khúc khải hoàn). Tuy nhiên ở các giải đấu Cúp, thì Rossoneri lại chiếm ưu thế: thắng 10/25 trận derby tại Coppa Italia (thua 8). Tại Champions League, AC Milan còn vượt trội hơn nữa khi thắng chung cuộc liên tiếp 2 lần đôi bên chạm trán ở bán kết mùa 2002/03 và tứ kết mùa 2004/05.

Mùa trước, trong quãng thời gian cực thịnh dưới thời HLV Antonio Conte, Inter cũng phải nhờ tới cú sút phạt xuất thần của tiền vệ Eriksen ở phút bù giờ thứ 7 mới có thể đánh bại người hàng xóm với tỷ số 2-1 tại tứ kết Coppa Italia. Lúc này, Inter không ở trong trạng thái tốt nhất.

Chính AC Milan đã mang đến màn khởi đầu cho chuỗi trận thất vọng gần đây của Inter. Cú đúp của Olivier Giroud trong vòng 3 phút của trận derby hồi đầu tháng 2 thuộc khuôn khổ Serie A khiến Inter nhận thất bại chung cuộc 1-2, dù chơi áp đảo trong phần lớn thời gian.

Sau đó, Nerazzurri may mắn kiếm được 1 điểm trên sân của Napoli nhưng tiếp theo, Inter hòa 1 và thua 2 ở 3 trận chính thức gần nhất, thậm chí không ghi nổi bàn nào trong giai đoạn này. Vấn đề hiện tại của Inter nằm ở sự yếu kém nơi hàng công và sự xuống dốc về thể lực, hệ quả tất yếu của việc áp dụng lối đá pressing một cách thường xuyên trong khi lại không có những biện pháp hữu hiệu để giải quyết bài toán thể lực.

Phía bên kia chiến tuyến, AC Milan thực ra cũng không đạt phong độ tốt ở thời điểm này. Cuối tuần vừa rồi, họ bị Udinese cầm hòa 1-1 nên bị Napoli truất khỏi ngôi đầu bảng Serie A. Trước đó, đội bóng sọc đỏ - đen cũng bị đội cuối bảng Salernitana cầm hòa 1-1.

Rõ ràng, Rossoneri chưa thể trở thành một cỗ máy ghi bàn đủ sức hạ gục mọi đối thủ như mong muốn của HLV Stefano Pioli cùng nhiều Milanista. Đội bóng này vẫn chơi rất khổ sở như leo dốc kể cả khi thăng hoa nhất, mà nguyên nhân chủ yếu do hàng loạt trụ cột hàng công hoặc chấn thương hoặc mất phong độ.

Lần gần nhất Inter vô địch Coppa Italia cách đây đã 11 năm (mùa giải "ăn ba" thần thánh 2010/11). Milan còn lâu hơn thế: 2002/03, nhưng danh hiệu năm ấy bị lu mờ bởi sau đó thầy trò Ancelotti đã đăng quang ở Champions League danh giá hơn gấp bội.

Trận derby sắp tới, Inter Milan vẫn nằm cửa trên nhưng mức chấp đã giảm còn -1/4 trong khi mới tháng trước, họ còn chấp đội bóng láng giềng mức -1/2 (cả hai dùng chung sân nên yếu tố nhà - khách tính ra chẳng tồn tại). Xét về châu Á, thầy trò HLV Inzaghi chỉ thắng 1/12 trận gần đây trên mọi đấu trường (thua 10). Do đó chọn AC Milan là sáng suốt hơn.
 

AC Milan vs Inter
Tỷ lệ AC Milan vs Inter

Thông tin xung quanh AC Milan vs Inter

  • AC Milan: Vắng Tonali (treo giò), Ibrahimovic, Kjaer (chấn thương).
  • Inter: Vắng Correa (chấn thương).
  • Inter không thua 13/14 trận gần nhất tại Coppa Itaia
  • Milan ghi hơn 2,5 bàn ở 5/6 trận gần nhất gặp Inter trên mọi đấu trường
  • Inter không thua trong 7 trận gần nhất làm khách trước Milan trên mọi đấu trường
  • Theo kèo châu Á, Milan thắng 9, thua 1/10 trận chính thức gần đây khi là cửa dưới.
  • Theo kèo châu Á, Inter thắng 1, hòa 1, thua 10/12 trận chính thức gần nhất.
  • Từ 2 đến 3 bàn: 6/7 trận gần đây của Inter, 3/4 trận vừa qua của Milan với bóng chấp tối đa 1 trái và cả 5 trận derby gần nhất giữa đôi bên đều khép lại 90 phút với số bàn thắng từ 2 đến 3.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN AC Milan vs Inter

  • AC Milan (4-2-3-1): Mike Maignan; Alessandro Florenzi, Pierre Kalulu, Fikayo Tomori, Theo Hernandez; Ismaël Bennacer, Tiemoue Bakayoko; Alexis Saelemaekers, Brahim Diaz, Rafael Leao; Olivier Giroud.
  • Inter Milan (3-5-2): Samir Handanovic; Alessandro Bastoni, Stefan de Vrij, Milan Skriniar; Denzl Dumfries, Ivan Perisic, Marcelo Brozovic, Nicolo Barella, Hakan Calhanoglu; Lautaro Martinez, Edin Dzeko.
Dự đoán kết quả AC Milan vs Inter: 2-1

Thống kê AC Milan vs Inter

AC Milan vs Inter
Đối đầu AC Milan vs Inter
AC Milan vs Inter
Thành tích gần đây của AC Milan
AC Milan vs Inter
Thành tích gần đây của Inter
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X