Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá AC Milan vs Genoa 2h00 ngày 16/4 (Serie A 2021/22)

Thứ Sáu 15/04/2022 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan vs Genoa lúc 2h00 ngày 16/4 (Vòng 33 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Nếu không giành chiến thắng trước đối thủ yếu Genoa, nhiều khả năng Milan sẽ đánh mất ngôi đầu bảng ở vòng 33. Đây là sức ép rất lớn đối với Rossoneri ngay tại thánh địa San Siro đêm nay.
AC Milan vs Genoa
AC Milan vs Genoa

Nhận định bóng đá hôm nay AC Milan vs Genoa (0:1 1/2): 2-1


Đội bóng của HLV Stefano Pioli đang có dấu hiệu hụt hơi trong cuộc đua giành Scudetto mùa này. Tuy vẫn bất bại 10 vòng gần nhất tại Serie A, nhưng AC Milan phải chia điểm đến 5 trận, qua đó bị hai đối thủ bám đuổi gần nhất Inter và Napoli thu hẹp dần khoảng cách. Đó là còn chưa kể AC Milan chơi nhiều hơn Inter 1 trận và thua xa về hiệu số phụ.

Rõ ràng ngôi đầu bảng của Rossoneri đang lung lay dữ dội sau 2 trận hòa không bàn thắng liên tiếp trước Bologna và Torino. Tổng cộng hai trận, AC Milan thực hiện tới gần 5 chục cú dứt điểm nhưng không một lần chuyển hóa thành công.

Trong bối cảnh mà Serie A hiện tại không có đối thủ nào tỏ ra vượt trội, thì đội vô địch cần phải biết chắt chiu điểm số, đặc biệt trước các đội bóng yếu mà phẩm chất này lại không hề tồn tại ở AC Milan. Sau gần một thập kỷ chìm vào bóng tối, Milan thực sự đua vô địch Serie A một cách sòng phẳng mùa này.

Tuy vậy, cần phải thừa nhận, đội quân của HLV Pioli vẫn thi đấu phập phù, thất thường và nhiều lần đánh mất điểm trong những trận cầu mà tưởng đã nắm chắc phần thắng lợi trong tay. Trên sân nhà, AC Milan hiện không có phong độ tốt bởi chỉ thắng 2/6 trận gần nhất, nhưng may mắn Genoa lại là đối thủ yêu thích của họ: thắng 7/10 lần đụng độ gần nhất giữa đôi bên (chỉ thua 1). Lượt đi mùa này, AC Milan thắng dễ Genoa 3-0 ngay trên sân khách.

Hơn nữa, phong độ của Genoa mùa này quá tệ khi họ mới chỉ thắng đúng 2 trận từ đầu Serie A 2021/22 (ít nhất giải) và thắng lợi duy nhất trên sân khách diễn ra từ tận tháng 9 năm ngoái: hạ Cagliari 3-2. Như vậy, Genoa đã không thắng 14 trận gần nhất trên sân đối phương (thua 6).

Song vẫn có thể trông đợi Genoa ít nhiều sẽ gây khó khăn cho AC Milan vào đêm nay bởi họ đã bị dồn đến chân tường (đứng áp chót trên BXH và kém khu vực an toàn 3 điểm). Mức chấp -1 1/2 cùng điểm ăn thấp bên phía Genoa cũng không phải quá đẹp với AC Milan. Về mặt lý thuyết, Rossoneri xứng đáng chấp cao hơn vì dẫu sao cách biệt giữa đôi bên đang quá lớn. Nhìn chung kịch bản "thắng chuyên môn, thua tỷ lệ" khả năng cao sẽ xảy ra với AC Milan ở trận này.

Tỷ lệ AC Milan vs Genoa
Tỷ lệ AC Milan vs Genoa

Thông tin xung quanh AC Milan vs Genoa

  • Milan: Bennacer, Castillejo, Rebic, Romagnoli, Florenzi và Kjaer vắng mặt.
  • Genoa: Vanheusden, Cambiaso, Czyborra, Rovella, Sturaro, Calafiori chấn thương.
  • AC Milan bất bại 4 trận đối đầu gần nhất với 2 chiến thắng, 2 trận hòa
  • AC Milan bị cầm hòa ở 2 vòng đấu liên tiếp gần đây
  • Theo kèo châu Á, AC Milan để thua 3/4 trận đã qua
  • Hàng thủ AC Milan giữ sạch lưới 6 trận liên tiếp, đồng thời đều có không quá 2 bàn thắng được ghi
  • 9/10 trận đã đấu của Genoa cũng có nhiều nhất 2 tình huống làm bàn
  • Genoa chỉ thắng 1/18 trận gần đây tại Serie A
  • Theo kèo châu Á, Milan thua 6/9 trận gần nhất, Genoa không thua 7/10 trận vừa qua.
  • Theo kèo châu Á, Milan thua 6/9 trận sân nhà gần đây.
  • Theo kèo châu Á, Genoa thắng 4, hòa 1/7 chuyến làm khách vừa qua.
  • Milan đang có 2 trận hòa không bàn thắng liên tiếp tại Serie A mùa này. Đây là lần đầu tiên kể từ tháng 12/2018 (hòa 0-0 trước Torino và Bologna), đội bóng áo sọc đỏ đen thành Milan thi đấu nhạt nhòa như vậy trên hàng công.
  • Lưới rung cuối hiệp 1: 7/9 cuộc chạm trán gần nhất, 16/19 trận sân nhà gần đây của Milan và cả 3 trận vừa qua của Genoa có ít nhất 1 bàn thắng từ phút thứ 16-45 của hiệp 1. Xem ra, trận này khó có ngoại lệ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN AC Milan vs Genoa

  • AC Milan (4-2-3-1): Maignan - Calabria, Kalulu, Tomori, Hernandez - Tonali, Kessie - Saelemaekers, Diaz, Leao - Giroud
  • Genoa (4-2-3-1): Perin - Hefti, Maksimovic, Ostigard, Vasquez - Badelj, Galdames - Melegoni, Amiri, Portanova - Ekuban
Dự đoán kết quả AC Milan vs Genoa: 2-1

Thống kê AC Milan vs Genoa

AC Milan VS Genoa
Đối đầu AC Milan VS Genoa
AC Milan VS Genoa
Thành tích gần đây của AC Milan
AC Milan VS Genoa
Thành tích gần đây của Genoa

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 ngày hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X