Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá AC Milan vs Fiorentina 20h00 ngày 1/5 (Serie A 2021/22)

Chủ Nhật 01/05/2022 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan vs Fiorentina lúc 20h00 ngày 1/5 (Vòng 35 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Số phận vừa trao cho Milan tín hiệu vô địch Serie A mùa này, khi Inter bỏ lỡ cơ hội bằng vàng để leo trở lại ngôi số 1. Cũng chính vì vậy Rossoneri không được phép sơ sảy ở trận đấu này, dù Fiorentina không phải đối thủ dễ chơi.
AC Milan vs Fiorentina
AC Milan vs Fiorentina

Nhận định bóng đá hôm nay AC Milan vs Fiorentina (0:3/4): 2-0


Cách đây vài ngày, hẳn AC Milan đã phải hồi hộp theo dõi trận đá bù của gã hàng xóm Inter Milan nhưng rồi sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Rossoneri đã thở phào nhẹ nhõm khi đối thủ thua sốc 1-2. Thế là thầy trò HLV Pioli vẫn giữ được ngôi đầu BXH Serie A 2021/22, duy trì cách biệt 2 điểm với đội bóng láng giềng mà giờ cả hai đã chơi cùng số trận.

Nói cách khác, AC Milan đã thực sự chiếm lợi thế trong cuộc đua Scudetto. Mùa này, đội bóng sọc đỏ - đen lấy lại vị thế ứng viên sáng giá cho danh hiệu vô địch Serie A sau nhiều năm suy yếu nhờ phong độ tốt của hàng thủ. Theo thống kê, trong năm 2022, Milan mới thủng lưới vỏn vẹn 8 lần, ít nhất hạng đấu số 1 Italia và chỉ kém mỗi thành tích của Liverpool (6 bàn thua) trong phạm vi 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

3 trận sân nhà gần nhất, Rossoneri đều giữ sạch lưới và nếu tiếp tục có được điều đó trước Fiorentina, nửa đỏ-đen thành Milano sẽ có lần đầu tiên trắng lưới 4 trận sân nhà liên tiếp tại Serie A kể từ tháng 10/2019.

Chiều ngược lại, Fiorentina lại sở hữu một hàng thủ khá xập xệ. Đội bóng thành Florence đã thủng lưới ít nhất 1 lần trong 13 trận sân khách liên tiếp vừa qua ở giải VĐQG - thành tích tệ thứ 3 trong lịch sử đội bóng áo tím (15 trận sân khách thủng lưới liên tiếp vào năm 2020 và 14 trận vào năm 2001).

Ngoài ra, nếu ghi được tối thiểu 2 bàn ở trận tới, AC Milan sẽ có trận đối đầu thứ 4 liên tiếp với Fiorentina tại Serie A mà nổ súng ít nhất 2 lần/trận. Đây là điều họ chưa từng làm được kể từ năm 1996 đến nay. Trong thành phần AC Milan, lão tướng Zlatan Ibrahimovic đã trải qua 17 lần đụng độ với Fiorentina và sát thủ người Thụy Điển ghi 11 bàn cùng 4 kiến tạo khách trong chuỗi trận đó, biến Viola thành CLB ưa thích thứ nhì tại Serie A (chỉ sau 13 pha lập công vào lưới Roma).

Hiện tại AC Milan đang chấp Fiorentina mức -3/4 nhưng khả năng lớn đến sát giờ bóng lăn, mức chấp chính sẽ tăng lên mốc -1 bởi điểm ăn bên phía chủ nhà đang cực thấp. Đó là một dấu hiệu nữa cho thấy chủ nhà sẽ vượt handicap trận này.

Tỷ lệ AC Milan vs Fiorentina
Tỷ lệ AC Milan vs Fiorentina


Thông tin xung quanh AC Milan vs Fiorentina

  • Milan: Florenzi chấn thương
  • Fiorentina: Castrovilli chấn thương
  • 5/6 trận đối đầu gần nhất có bàn thắng trong hiệp 1.
  • Milan thắng 4/6 trận đối đầu gần nhất trên sân nhà theo châu Á.
  • Milan ghi bàn ở 14/17 trận đối đầu gần nhất trên sân nhà.
  • 7/10 trận đối đầu gần nhất trên sân Milan có tổng bàn thắng chẵn.
  • Fiorentina chỉ thắng 1/6 trận gần nhất theo châu Á.
  • Theo kèo châu Á, Milan thắng 5/9 trận gần đây, Fiorentina toàn thua cả 4 trận gần nhất.
  • Trên sân nhà, Milan thua 4/6 trận gần nhất theo tỉ lệ châu Á.
  • Trên sân khách, Fiorentina thắng 4, thua 4 trong 8 trận vừa qua theo tỉ lệ châu Á.
  • Xỉu cả trận: Cả 6 trận sân nhà gần nhất của Milan đều về xỉu bàn thắng. 7/10 trận vừa qua của Fio cũng khép lại với xỉu cả trận

Đội hình dự kiến AC Milan vs Fiorentina

  • AC Milan: Maignan; Calabria, Kalulu, Tomori, Hernandez; Bennacer, Tonali; Messias, Kessie, Leao; Giroud
  • Fiorentina: Terracciano; Odriozola, Igor, Milenkovic, Biraghi; Bonaventura, Amrabat, Duncan; Gonzalez, Cabral, Saponara
Dự đoán kết quả AC Milan vs Fiorentina: 2-0

 

Thống kê AC Milan vs Fiorentina

AC Milan VS Fiorentina
Đối đầu AC Milan VS Fiorentina
AC Milan VS Fiorentina
Thành tích gần đây của AC Milan
AC Milan VS Fiorentina
Thành tích gần đây của Fiorentina

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 ngày hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X