Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá AC Milan vs Empoli 2h45 ngày 13/3 (Serie A 2021/22)

Thứ Bảy 12/03/2022 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan vs Empoli lúc 2h45 ngày 13/3 (Vòng 29 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Milan đang dẫn đầu BXH sau 28 vòng đấu. Đó là vị trí mà không Milanista nào nghĩ tới trước khi mùa giải này khởi tranh. Rossoneri dĩ nhiên đang mơ tới Scudetto.
AC Milan VS Empoli
AC Milan VS Empoli

Nhận định bóng đá hôm nay AC Milan vs Empoli (0:1 1/2): 3-1


Hiện tại AC Milan đang dẫn đầu BXH Serie A 2021/22 nhưng vị trí đó rất mong manh bởi Rossoneri chỉ hơn đội bóng hàng xóm ĐKVĐ Inter có 2 điểm mà còn chơi nhiều hơn 1 trận. Khoảng cách đó hoàn toàn có thể bị san lấp chỉ sau 1 vòng đấu mà chưa cần quan tâm đến kết quả trận đá bù của Inter.

Dẫu sao thì AC Milan đang thực sự đua tranh Scudetto khi mùa giải đã bước vào 1/3 chặng đường cuối. Đó là khả năng mà ít Milanista nghĩ tới trước khi mùa giải này khởi tranh. Nói cách khác, đội quân của HLV Pioli đang chơi tốt hơn kỳ vọng rất nhiều.

Để hiện thực hóa giấc mơ trở lại ngôi Vương Serie A, Milan cần phải thể hiện phong độ ổn định hơn, đặc biệt trong những màn đụng độ các đối thủ nhỏ.  Mùa này, Rossoneri thường đá rất hay trước những đội bóng mạnh cạnh tranh trực tiếp. Chẳng hạn vòng trước, họ xuất sắc đánh bại Napoli với tỷ số 1-0 ngay trên sân khách. Hay xa hơn là chiến thắng 2-1 trong trận derby thành Milano hồi tháng 2 vừa qua.

Nhưng đội bóng sọc đỏ- đen lại hay mất điểm trong những trận đấu ít ai nghĩ tới. Ví dụ thầy trò HLV Pioli đã để đội bét bảng Salernitana cầm hoà 2-2, thậm chí hôm đó phải tới cuối trận, AC Milan mới tìm được bàn gỡ hòa. Hoặc hồi tháng 1 vừa rồi, họ bất ngờ thua ngược Spezia 1-2 ngay tại sào huyệt San Siro. Nếu không có những cú sảy chân như vậy thì chưa biết chừng Rossoneri giờ này còn bỏ xa Inter trên BXH và họ phải chấm dứt ngay tình trạng đó cho đến hết mùa giải 2021/22 nếu muốn chạm lấy Scudetto danh giá.

Vòng 29 sắp tới, AC Milan được chơi trên sân nhà và đón tiếp Empoli, đối thủ đang đứng ở nửa dưới trên BXH. Nhưng cần lưu ý Empoli lại chơi sân khách tốt hơn trên sân nhà. Bằng chứng 21/32 điểm mà Empoli sở hữu tới thời điểm này của mùa giải là được thầy trò HLV Andreazzoli kiếm khi chơi xa nhà (thắng 5, hòa 6 và thua 3 sau 14 trận). Trong đó Empoli từng cầm hoà Inter, Lazio cùng đánh bại Napoli và cả Juve trên sân khách tại Serie A 2021/22.

Song chính vì Empoli không mấy dễ chịu trên sân khách mà việc AC Milan vẫn chấp mức khá sâu lên đến -1 1/2 lại được đánh giá là hết sức tích cực, chưa kể ban đầu Rossoneri chỉ chấp -1 1/4 mà thôi. Có thể tin lần này AC Milan sẽ không còn sảy chân trước đối thủ dưới cơ để khẳng định tư cách ứng viên vô địch hàng đầu của mình.

Tỷ lệ AC Milan vs Empoli
Tỷ lệ AC Milan vs Empoli

Phân tích tài xỉu AC Milan vs Empoli


Tỷ lệ tổng bàn thắng trận này đã tăng mạnh từ 2 1/2 ban đầu lên 3 hiện tại cùng điểm ăn thấp bên cửa Tài, cho thấy niềm tin ngày một lớn vào khả năng trận đấu sẽ bùng nổ bàn thắng. Thực ra cặp đấu này có truyền thống sôi nổi: 8/10 cuộc đọ sức gần đây đã nổ Tài.
 

Thông tinh xung quanh AC Milan vs Empoli

  • Empoli hòa 5/6 trận sân khách gần nhất tại Serie A.
  • Milan bất bại 6 trận gần nhất tại Serie A.
  • Milan bất bại 9/10 trận gần nhất đối đầu với Empoli trên mọi đấu trường.
  • Có dưới 2,5 bàn được ghi trong 3 trận sân nhà gần nhất của Milan tại Serie A.
  • Có dưới 2,5 bàn được ghi trong 6/7 trận sân khách gần nhất của Empoli tại Serie A.
  • Milan thua kèo châu Á ở 3/5 trận gần nhất.
  • Empoli thắng kèo châu Á trong 10/16 trận sân khách gần nhất.
  • 4/5 trận sân khách gần nhất của Empoli có tối đa 2 bàn.
  • Tối thiểu 1 bàn hiệp 1: 16/20 trận gần nhất của Milan có tối thiểu 1 lần lưới rung hiệp 1. Trong khi đó, 13/20 trận gần nhất của Empoli có kịch bản tương tự.
  • Trong 5 lần gần nhất hành quân đến sân San Siro, đội khách Empoli thắng 2, hoà 1 và thua 2 trận. Như vậy, thành tích của Empoli trong 5 trận gần nhất tại đây là rất tốt, ngang bằng với đội chủ nhà Milan. ​​​​​​

Đội hình dự kiến AC Milan vs Empoli

  • AC Milan: Maignan, Hernandez, Tomori, Kalulu, Calabria, Bennacer, Tonali, Leao, Kessie, Messias, Giroud.
  • Empoli: Vicario, Parisi, Luperto, Romagnoli, Stojanovic, Zurkowski, Asllani, Benassi, Bajrami, Verre, Pinamonti.
Dự đoán kết quả AC Milan vs Empoli: 3-1


Thống kê AC Milan vs Empoli

AC Milan VS Empoli
Đối đầu AC Milan VS Empoli
AC Milan VS Empoli
Thành tích gần đây của AC Milan
AC Milan VS Empoli
Thành tích gần đây của Empoli

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 ngày hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X