Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá AC Milan vs Bologna 1h45 ngày 5/4 (Serie A 2021/22)

Thứ Hai 04/04/2022 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan vs Bologna lúc 1h45 ngày 5/4 (Vòng 31 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Càng gần Scudetto, chặng đường càng trở nên chông gai cho Milan.
AC Milan vs Bologna
AC Milan vs Bologna

Nhận định bóng đá hôm nay AC Milan vs Bologna (0:1 1/4): 2-0


Ngoại trừ mùa giải 2019/20 (bị gián đoạn do đại dịch Covid-19), những mùa gần nhất, Milan luôn khởi đầu tháng Tư đầy khó khăn. Tháng 4/2016, Milan chịu thua 1-2 trên sân của Atalanta. 1 năm sau đó, Rossoneri bị Pescara dưới cơ cầm hòa 1-1. Rồi tháng 4/2019, Milan bị Udinese cầm hòa 1-1 ngay tại San Siro còn mùa trước AC Milan lúc đó đã do HLV Pioli dẫn dắt cũng khởi đầu tháng Tư bằng trận hòa Sampdoria 1-1 cũng trên sân nhà. Riêng cả giai đoạn tháng 4/2018, AC Milan thậm chí không thắng nổi trận nào diễn ra trong tháng này (hòa 4, thua 1).

Mùa này, khi AC Milan đang "cầm cờ" trong cuộc đua vô địch, tất nhiên các Milanista không muốn "điệp khúc buồn tháng 4" lại tái diễn, nhất là trong bối cảnh hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho Scudetto, Napoli vs Inter Milan đang bám đuổi ráo riết. Trước đó ở vòng 31, cả Napoli lẫn Inter đều giành thắng lợi, qua đó chắc chắn gây ra sức ép đáng kể lên AC Milan.

Từ mùa trước tới nay, đội quân của HLV Pioli sở hữu thành tích sân khách tốt nhất Serie A nhưng phong độ sân nhà lại không tương xứng. Tính từ sau trận thắng Roma 3-1 vào hôm 6/1 vừa rồi, Milan đã chơi thêm 5 trận VĐQG tại San Siro với thành tích kém ấn tượng: thắng 2, hòa 2 và thua 1 mà cả 2 trận thắng chỉ đều với tỷ số sát nút (trước Sampdoria và Empoli).

Phía bên kia chiến tuyến, Bologna của mùa giải 2021/22 đã không còn là phiên bản đầy khó chịu với các ông lớn như 2 mùa trước đó. Dù vậy, cách chơi quả cảm và không biết sợ của Bologna vẫn là điều không thể xem thường. Tuy nhiên phong độ gần đây của thầy trò HLV Mihajlovic không ổn (hòa 2 và thua 2 sau 4 trận), chẳng rõ có phải do yếu tố thiếu động lực vì Bologna gần như đã trụ hạng thành công.

Hơn nữa, AC Milan đã ca khúc khải hoàn trong cả 6 lần gần nhất chạm trán Bologna, chuỗi toàn thắng dài chưa từng thấy của Rossoneri trước đối thủ này. Mức chấp -1 1/4 không quá cao nhưng vẫn phần nào cho thấy sự dịch chuyển trong tương quan giữa đôi bên, rất phù hợp với tình hình thực tế bởi lâu lắm rồi AC Milan mới chấp cao đến thế khi chạm trán Bologna, tương ứng với việc bao năm qua, Rossoneri mới thực sự được nhìn nhận trở lại như là ứng viên vô địch số 1.

Thêm vào đó, điểm ăn ở cửa AC Milan còn đang thấp và hứa hẹn sẽ tiếp tục giảm cho đến giờ bóng lăn thì xem ra, vẫn nên tin vào đội chủ nhà. Thực ra, 5 trận sân khách gần nhất tại Serie A, Bologna đều mang về nỗi buồn cho NHM châu Á.

AC Milan vs Bologna
Tỷ lệ AC Milan vs Bologna

THÔNG TIN XUNG QUANH AC MILAN VS BOLOGNA

  • Milan: Vắng Kjaer (chấn thương).
  • Bologna: Vắng De Silvestri, Kingsley, Dominguez (chấn thương).
  • Bologna không ghi bàn ở 5/7 trận gần nhất tại Serie A
  • Milan giữ sạch lưới ở 3 trận gần nhất tại Serie A
  • 4 trận sân nhà gần nhất của Milan ở Serie A đều có dưới 3 bàn
  • 4 trận gần nhất của Bologna ở Serie A có tối đa 2 bàn thắng
  • Bologna không thắng 4 trận vừa qua, trong đó có 2 thất bại liên tiếp gần nhất.
  • Theo kèo châu Á, Milan thua kèo 5/5 trận sân nhà gần đây khi chấp 1 trái trở lên.
  • Theo kèo châu Á, Bologna thắng kèo cả 6 lần đối đầu gần nhất khi được chấp 1 1/4 đến 1 1/2 trái.
  • Milan sạch lưới: Milan sạch lưới 5/6 trận sân nhà gần đây, Bologna không ghi bàn cả 4 trận gần nhất gặp các đối thủ mạnh ở Serie A (Atalanta, Lazio, Napoli và Juventus).

Đội hình dự kiến AC Milan vs Bologna

  • AC Milan: Mike Maignan; Davide Calabria, Pierre Kalulu, Fikayo Tomori, Theo Hernandez; Ismael Bennacer, Franck Kessie; Alexis Saelemaekers, Brahim Diaz, Rafael Leao; Olivier Giroud.
  • Bologna: Lukasz Skorupski; Arthur Theate, Gary Medel, Kevin Bonifazi; Aaron Hickey, Mattias Svanberg, Jerdy Schouten, Emanuel Vignato; Roberto Soriano, Marko Arnautovic, Ricardo Orsolini.
Dự đoán kết quả AC Milan vs Bologna: 2-0

Thống kê AC Milan vs Bologna

AC Milan vs Bologna
Đối đầu AC Milan vs Bologna
AC Milan vs Bologna
Thành tích gần đây của AC Milan
AC Milan vs Bologna
Thành tích gần đây của Bologna

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 ngày hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X