Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định AC Milan vs Barca (10h00 ngày 2/8): Khó cho Rossoneri

Thứ Hai 31/07/2023 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định AC Milan vs Barca nghiêng một chút về phía đội bóng xứ Catalan, đang hưng phấn sau chiến thắng 3-0 trước Real, thầy trò Xavi quyết đánh bại Rossoneri.

AC Milan vs Barca: Nối dài mạch thắng

AC Milan vừa có 2 trận đấu với Real Madrid và Juventus trong khuôn khổ giao hữu Hè 2023. Đội bóng thành Milan mở đầu quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới bằng thất bại 2-3 trước Real Madrid, trước khi hòa 2-2 với Juventus. Đội chủ sân San Siro giờ sẽ tiếp Barca và Monza trong hai trận giao hữu cuối cùng của mùa hè trước khi bắt đầu chiến dịch Serie A 2023/24 trên sân của Bologna vào ngày 21 tháng 8.

Nhận định AC Milan vs Barca (10h00 ngày 28) Khó cho Rossoneri 1
AC Milan vừa hòa 2-2 trước Juventus

Đội bóng của HLV Stefano Pioli đã có 7 bản hợp đồng mới vào mùa Hè này, bao gồm Samuel Chukwueze, Christian Pulisic, Tijjani Reijnders, Ruben Loftus-Cheek, Noah Okafor, Luka Romero và Marco Sportiello. Ở chiều ngược lại, Rossoneri chia tay Sandro Tonali. Cầu thủ người Italia cập bến Newcastle với một bản hợp đồng trị giá 70 triệu euro. 

AC Milan đã lọt vào bán kết Champions League mùa trước nhưng kết thúc ở vị trí thứ 4 tại Serie A, với những tân binh khá chất lượng ở Hè 2023, đội bóng thành Milan hy vọng sẽ trở lại cuộc đua vô địch ở Serie A mùa tới. Đội bóng sọc đỏ đen vẫn được cho là đang làm việc để mang về một tiền đạo, và Folarin Balogun của Arsenal nằm trong số những người được đội bóng của Italia quan tâm. 

Trong khi đó, Barca bắt đầu quá trình chuẩn bị cho chiến dịch 2023/24 với thất bại 5-3 trước Arsenal. Đó là trận đấu mà các trụ cột của họ dường như chưa có được thể trạng tốt nhất sau khi bị nhiễm virus lạ. Và khi các cầu thủ quan trọng sung sức, đội bóng xứ Catalan đã gây ấn tượng khi đánh bại Real Madrid với tỷ số 3-0. 

Nhận định AC Milan vs Barca (10h00 ngày 28) Khó cho Rossoneri 2
AC Milan vs Barca giao hữu Hè 2023

Ousmane Dembele là người mở tỷ số cho Barca trong trận El Clasico trước khi Fermin Lopez và Ferran Torres ghi bàn vào cuối trận. Đội chủ sân Camp Nou sẽ kết thúc chuyến du đấu trước mùa giải tại Mỹ gặp AC Milan trước khi tiếp Tottenham Hotspur trong trận chung kết cúp Joan Gamper  vào ngày 8 tháng 8. Barca sau đó sẽ bắt đầu chiến dịch La Liga của họ trên sân Getafe vào ngày 13 tháng 8.

Đội bóng của Xavi đã thực hiện ba bản hợp đồng vào mùa hè này, mang về Oriol Romeu, Ilkay Gundogan và Inigo Martinez, và họ vẫn đang tìm kiếm thêm những sự bổ sung trước khi kết thúc kỳ chuyển nhượng bất chấp những khó khăn về vấn đề tài chính. Bernardo Silva của Manchester City và Joao Felix của Atletico Madrid nằm trong số những cầu thủ tấn công được liên kết với việc chuyển đến đội bóng của Tây Ban Nha. 

Về mặt lực lượng, Milan được cho là sẽ không có sự phục vụ của Davide Calabria, người đã dính chấn thương trong cuộc đụng độ với Juventus. Huấn luyện viên trưởng Pioli khó có thể thực hiện nhiều sự thay đổi so với đội hình xuất phát trước “Bà đầm già”, Tommaso Pobega có thể đá tiền vệ, trong khi Alessandro Florenzi có thể đá hậu vệ phải. Rafael Leao, Pulisic sẽ cùng Olivier Giroud đá cao nhất trên hàng công của đội bóng thành Milan. Pulisic đã chơi khá tốt kể từ khi cập bến Milan từ Chelsea. 

Nhận định AC Milan vs Barca (10h00 ngày 28) Khó cho Rossoneri 3
 Barca vừa thắng Real 3-0

Về phần Barca, cả Andreas Christensen và Gundogan đều dính chấn thương trong trận đấu với Real Madrid do các vấn đề về cơ bắp, và cả hai dự kiến sẽ không góp mặt trong cuộc đụng độ với AC Milan. Inigo Martinez cũng là một nghi ngờ, anh đang gặp một chấn thương nhẹ ở chân. Huấn luyện viên trưởng Xavi sẽ thực hiện một vài thay đổi so với đội hình xuất phát ở trận El Clasico, với Sergi Roberto và Raphinha có khả năng sẽ vào sân ngay từ đầu, điều này có thể khiến Pedri lùi sâu hơn. Dembele cũng được cho là sẽ trở lại thi đấu cho Barca bất chấp những tin đồn liên quan đến việc anh chuyển đến gã khổng lồ Pháp - Paris Saint-Germain.

Nhận định AC Milan vs Barca

Barca đang rất hưng phấn sau chiến thắng trước Real Madrid, các trụ cột của họ đều sung sức trước trận đấu với AC Milan. Ngược lại, đội bóng của Italia không thắng trong 2 trận gần nhất trước Real và Juventus. Với tình hình hiện tại, Barca có nhiều cơ hội giành chiến thắng hơn. Trận đấu này cũng được kỳ vọng sẽ có nhiều bàn thắng. Theo đó, 4 trận đấu mới đây của AC Milan có ít nhất 3 bàn thắng được ghi mỗi trận. 7/8 trận đấu vừa qua của Barca cũng có tối thiểu 3 bàn/trận.

Dự đoán tỷ số: AC Milan 1-3 Barca

Phong độ gần đây của AC Milan

Phong độ gần đây của Barca

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

AC Milan: Maignan; Florenzi, Thiaw, Tomori, T Hernandez; Loftus-Cheek, Krunic, Pobega; Leao, Giroud, Pulisic

Barca: Ter Stegen; Roberto, R Araujo, Kounde, Balde; Romeu, De Jong, Pedri; Dembele, Lewandowski, Raphinha

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X