Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Aberdeen vs HJK Helsinki 2h00 ngày 6/10 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 05/10/2023 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aberdeen vs HJK Helsinki lúc 2h00 ngày 6/10 (Vòng bảng Conference League): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Aberdeen vs HJK Helsinki

Không sai khi nói rằng HJK Helsinki đang là một đối thủ khá khó chơi vào thời điểm này. Theo dữ liệu đã thống kê, 6/7 trận gần nhất HJK Helsinki ra sân đều không phải nếm mùi thất bại. Trong đó đã có 5 trận đấu họ được ca khúc khải hoàn. Phải đến trận mở màn Europa Conference League chạm trán đội khách PAOK, HJK Helsinki mới để thua với tỷ số 2-3. Sau thất bại này, họ nhanh chóng kiếm được 2 chiến thắng liên tiếp. Tại vòng đấu gần nhất ở VĐQG Phần Lan, HJK Helsinki đánh bại Honka 3-0.

Aberdeen vs HJK Helsinki
Nhận định Aberdeen vs HJK Helsinki 2h00 ngày 6/10 (Conference League 2023/24)

Nhìn về hướng đối diện, Aberdeen đang mang lại những kết quả đủ ổn định để làm hài lòng người hâm mộ. Cụ thể 3 đã qua góp mặt, Aberdeen đều giành được chiến thắng chung cuộc. Họ đã lần lượt đánh bại Ross County 2 lần và Ranger. Đặc biệt chuỗi trận thắng này đã giúp họ chấm dứt chuỗi trận yếu kém trước đó. Cụ thể đã có đến 6 trận liên tục Barry Robson cùng các học trò phải đón nhận kết quả hòa và thất bại. Trong đó có 4 trận thua liền kề nhau.

Bước vào trận đấu tới, đại diện của Scotland sẽ có cho mình lợi thế chơi tại sân nhà Pittodrie. Thế nhưng giới chuyên môn không hề đánh giá cao điều này. Thật vậy, 3/4 trận sân nhà đã qua Aberdeen chơi tại sân nhà đều nếm mùi thất bại. Do đó đây không phải là thánh địa của họ ở thời điểm hiện tại. Với trận cuối cùng đá sân nhà ở đấu trường châu lục, Aberdeen đã bị đội khách Hacken đánh bại 3-1.

Trong khi đó HJK Helsinki không hề e ngại chuyến hành quân đến sân Pittodrie ở vòng 2 tới đây. Thống kê từ giới chuyên môn chỉ ra rằng 4 trận liên tiếp HJK Helsinki chơi xa mái ấm của mình đã có 3 lần giành về chiến thắng. Trong đó với trận sân khách mới nhất, họ đã đánh bại SJK 3-2. Lần cuối cùng đội bóng này để thua trên sân khách đã đến từ 2 tháng trước. Do đó họ có quyền tự tin giành điểm ở trận này.

Nhận định tổng bàn thắng trận Aberdeen vs HJK Helsinki

Nếu hay theo dõi những trận đấu của HJK Helsinki, người hâm mộ thường có nhiều cơ hội được ăn mừng bàn thắng. Nguyên do là bởi 10/12 trận đã qua HJK Helsinki thi đấu chỉ có tổng 3 bàn là thấp nhất. Không những vậy 13/19 trận HJK Helsinki đá sân khách cũng đều vượt qua mốc 2.5 bàn. Thống kê tương tự còn lặp lại trong 14/19  lần ra sân vừa qua của Aberdeen. Trên sân nhà, họ có được 4/5 trận nhiều hơn 2 bàn. Do đó có thể xuất hiện mưa bàn thắng trên sân Pittodrie.

Dự đoán kết quả Aberdeen vs HJK Helsinki: 2-2

Thành tích đối đầu Aberdeen vs HJK Helsinki

Hai đội chưa từng chạm trán nhau

Thành tích gần đây của Aberdeen

Nhận định Aberdeen vs HJK Helsinki 2h00 ngày 610 (Conference League 202324) 1
Thành tích gần đây của Aberdeen

Thành tích gần đây của HJK Helsinki

Nhận định Aberdeen vs HJK Helsinki 2h00 ngày 610 (Conference League 202324) 2
Thành tích gần đây của HJK Helsinki

Đội hình dự kiến Aberdeen vs HJK Helsinki

  • Aberdeen: Roos, Devlin, Gartenmann, Rubezic, Jensen, McKenzie, Polvara, Shinnie, Clarkson, McGrath, Miovski.

  • HJK Helsinki: Ost, Raitala, Da Graca, Toivio, Soiri, Lingman, Kanellopoulos, Hamalainen, Keskinen, Radulovic, Bande.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X