Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Aarhus vs Vejle 19h00 ngày 23/7 (VĐQG Đan Mạch 2023/24)

Chủ Nhật 23/07/2023 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aarhus vs Vejle lúc 19h00 ngày 23/7 (VĐQG Đan Mạch): Chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, nhận định chi tiết vể hai đội.

Nhận định bóng đá Aarhus vs Vejle

Vòng thi đấu đầu tiên của VĐQG Đan Mạch, đội chủ nhà Aarhus sẽ tiếp đón đội khách Vejle tại sân vận động Ceres Park. Tất nhiên trong ngày đầu ra quân tại giải đấu cao nhất Đan Mạch bất cứ đội bóng nào cũng muốn có trọn vẹn 3 điểm cho bản thân mình.

Aarhus vs Vejle
Nhận định Aarhus vs Vejle 19h00 ngày 23/7 (VĐQG Đan Mạch 2023)

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, Aarhus đã có 5 trận giao hữu trước thềm mùa giải, thành tích mà đội bóng này có được là 2 thắng 2 hoà và để thua 1 trận. Điều này cho thấy đội chủ nhà thi đấu khá ổn và tất nhiên họ vô cùng tự tin sẽ có điểm trước Vejle ở trận đấu ra quân tại VĐQG Đan Mạch mùa giải năm nay.

Bên phía Vejle, đội khách cũng lựa chọn cho mình 5 trận giao hữu trước khi mùa giải chính thức bắt đầu. Đáng tiếc Vejle lại không đá quá xuất sắc khi thắng 1 hoà 1 và thua tới 3 trận trong 450 phút thi đấu đó. Dẫu vậy khi vào giải đấu chính thức, Vejle sẽ cố gắng để làm cho người hâm mộ không thất vọng.

5 trận đấu gần nhất Aarhus và Vejle đối đầu với nhau, đội chủ nhà thắng 1 trận còn đội khách thắng 2 trận, 2 trận còn lại diễn ra với kết quả hoà. 90 phút sắp tới đội chủ nhà và đội khách có khả năng giành chiến thắng như nhau, thế nên có thể Aarhus và Vejle chia nhau 1 điểm trong ngày đầu ra quân tại VĐQG Đan Mạch.

Nhận định tổng bàn thắng trận Aarhus vs Vejle

Aarhus và Vejle đối đầu với nhau thường không xuất hiện nhiều bàn thắng được ghi. 5 trận đấu Aarhus và Vejle gặp nhau thì chỉ có đúng 1 trận duy nhất xuất hiện trên 3 bàn, thậm chí còn có 2 trận không có bất cứ pha lập công nào cả. Thế trận khả năng trận chiến giữa đội chủ nhà và đội khách sắp tới khó lòng xuất hiện nhiều hơn 2 bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả Aarhus vs Vejle: 0-0

Thành tích đối đầu Aarhus vs Vejle

Nhận định Aarhus vs Vejle 19h00 ngày 237 (VĐQG Đan Mạch 2023) 1
Thành tích đối đầu Aarhus vs Vejle

Thành tích gần đây của Aarhus

Nhận định Aarhus vs Vejle 19h00 ngày 237 (VĐQG Đan Mạch 2023) 2
Thành tích gần đây của Aarhus

Thành tích gần đây của Vejle

Nhận định Aarhus vs Vejle 19h00 ngày 237 (VĐQG Đan Mạch 2023) 3
Thành tích gần đây của Vejle

Đội hình dự kiến Aarhus vs Vejle

  • Aarhus: Jesper Hansen, Thomas Thiesson Kristensen, Frederik Tingager, Yann Aurel Bisseck, Tobias Mølgaard, Nicolai Poulsen, Mikael Anderson, Mads Emil Madsen, Eric Kahl, Jelle Duin, Patrick Mortensen.

  • Vejle: Nathan Trott, Stefan Velkov, Raúl Albentosa, Oliver Provstgaard, Tobias Lauritsen, Hamza Barry, Lundrim Hetemi, Marius Elvius, Kristian Kirkegaard, Arbnor Muçolli, German Onugkha,

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X