Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Aarhus vs Sonderjyske 0h00 ngày 28/9 (VĐQG Đan Mạch 2021/22)

Thứ Hai 27/09/2021 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aarhus vs Sonderjyske 0h00 ngày 28/9 vòng 10 giải VĐQG Đan Mạch mùa giải 2021/22. Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thông tin bên lề trước trận đấu.
Aarhus thi đấu khá tốt ở mùa trước khi họ cán đích ở vị trí thứ 3, tuy nhiên bước vào mùa bóng này họ lại đang có khởi đầu tương đối tệ hại. Toàn hòa và thua là những gì mà Aarhus thể hiện qua 7 vòng đấu đầu tiên, chính điều này khiến họ rơi xuống vị trí áp chót trên BXH.
Aarhus vs Sonderjyske
Aarhus vs Sonderjyske

Tuy vậy, ở các vòng đấu gần đây họ đang có sự hồi sinh khá mạnh mẽ khi liên tiếp giành những chiến thắng ở cả 2 đấu trường mà họ góp mặt. Đón tiếp đối thủ ưa thích là Sonderjyske trên sân nhà ở vòng 10 này sẽ là cơ hội để họ gia tăng điểm số trên BXH và thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ.

Bên phía đội khách, Sonderjyske thậm chí còn đang tỏ ra bết bát hơn khi đang đứng áp chót BXH với 8 điểm sau 9 vòng đấu. Họ đang bộc lộ khá nhiều điểm yếu khi đối đầu với các đội bóng nằm ở top trên, và để mất điểm ngay cả khi đối đầu với những đội bóng bị đánh giá thấp hơn mình. Nếu cứ tiếp tục thi đấu như thế này thì khả năng phải thi đấu play off trụ hàng là điều hoàn toàn sẽ xảy ra.

Lịch sử đối đầu Aarhus vs Sonderjyske


Điểm lại 6 trận đối đầu gần đây nhất giữa 2 đội kể từ ngày 16/04/2019, Aarhus đang tỏ ra vượt trội so với đối thủ khi giành tới 4 trận thắng và chỉ để hòa 2 trận.

Có tổng cộng 16 bàn thắng được ghi trong các trận đấu đó, 3/4 số đó thuộc về Aarhus khi họ sở hữu tới 12 lần sút tung lưới đối phương còn Sonderjyske chỉ có vỏn vẹn 4 lần làm được điều đó.

Lần gần đây nhất 2 đội gặp nhau là vào ngày 21/02/2021, trận đáu khi đó cũng được diễn ra trên của Aarhus và họ là đội giành chiến thắng với tỉ số 2-0.
Lịch sử đối đầu Aarhus vs Sonderjyske
Lịch sử đối đầu Aarhus vs Sonderjyske

Nhận định tỉ lệ Aarhus vs Sonderjyske

Aarhus thắng kèo châu Á: Sonderjyske là đối thủ khá ưa thích của Aarhus, điều đó được thể hiện trong các lần đối đầu trước đây giữa 2 đội. Trong 10 lần gặp nhau gần đây nhất thì Aarhus là đội hoàn toàn áp đảo với 7 trận thắng và chỉ để hòa 3 trận. Chính vì vậy giới chuyên môn đang đánh giá rất cao khả năng chiến thắng của họ khi đưa ra tỉ lệ chấp -1/2 đến 3/4. Một yếu tố khá quan trọng quyết định đến tỉ lệ này là 4 lần tiếp đón đối thủ gần đây nhất tại tổ ấm của mình thì họ đều giành chiến thắng cả về tỉ số lẫn tỉ lệ châu Á. Chọn chủ nhà sẽ là lựa chọn ngon ăn trong kèo đấu này.

Chọn tài hiệp 1: Trong 10 trận đấu đó thì có đến 8 trận nổ tài bàn thắng trong hiệp đấu đầu tiên. Hàng thủ của Aarhus đang tỏ ra khá lỏng lẻo ở thời gian đầu khi 4/5 trận đá trên sân nhà gần đây họ đều là đội bị dẫn trước. Còn Sonderjyske lại đang tỏ ra nhập cuộc khá tốt trong 45' đầu tiên khi 3 trận du đấu gần đây nhất thì họ đều có ít nhất 1 bàn thắng vào lưới đội chủ nhà. Hiệp 1 sẽ diễn ra ít nhất với 1 bàn thắng.

Chọn tài cả trận: Tỉ lệ tài xỉu đang được niêm yết khá cao ở mức 2.5 đến 2.75. Hàng thủ đang là điểm yếu của cả 2 khi để thủng lưới khá nhiều bàn thắng cho đến lúc này. 3/4 trận thi đấu trên sân nhà của Aarhus gần đây đều nổ tài bàn thắng, còn đối với Sonderjyske thì 3 trận du đấu gần đây của họ cũng đều diễn ra tài. Không loại trừ khả năng trận đấu này tiếp tục được diễn ra với nhiều bàn thắng được ghi.

Dự đoán tỉ số Aarhus vs Sonderjyske 2-1

Lựa chọn tốt nhất: Tài

Tỉ lệ trận Aarhus vs Sonderjyske
Tỉ lệ trận Aarhus vs Sonderjyske

Đội hình dự kiến

  • Aarhus: Foged, Andersen, Broe, Kruse, Kjeldgaard, Black, Clemmensen, Raahauge, Skjellerup, Sovndahl, Damgaard.
  • Sonderjyske: Lawrence Thomas, Marc Dal Hende, Duplex Tchamba Bangou, Stefan Gartenmann, Emil Holm, Mads Winther Albaek, Victor Mpindi Ekani, Rasmus Rasmus Vinderslev, Jeppe Simonsen, Anders K. Jacobsen, Emil Frederiksen.

Thành tích gần đây của Aarhus

Thành tích gần đây của Aarhus
Thành tích gần đây của Aarhus

Thành tích gần đây của Sonderjyske

Thành tích gần đây của Sonderjyske
Thành tích gần đây của Sonderjyske

Tỉ lệ thắng kèo của Aarhus vs Sonderjyske

Tỉ lệ thắng kèo Aarhus vs Sonderjyske
Tỉ lệ thắng kèo Aarhus vs Sonderjyske

Bảng xếp hạng giải VĐQG Đan Mạch

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X