Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Aarhus vs Horsens 1h00 ngày 4/3 (VĐQG Đan Mạch 2022/23)

Thứ Sáu 03/03/2023 03:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aarhus vs Horsens (1h00 ngày 4/3, VĐ Đan Mạch): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Aarhus vs Horsens

Vòng đấu thứ 20 giải bóng đá VĐQG Đan Mạch chứng kiến cuộc chạm trán không khoan nhượng giữa Aarhus vs Horsens. Mục tiêu của cả hai không gì khách ngoài giành trọn 3 điểm trước đối thủ của mình. Đặc biệt là với đội chủ nhà Aarhus khi họ đang trong giai đoạn cạnh tranh một vị trí trong top 6. 

Aarhus vs Horsens
Soi kèo Aarhus vs Horsens (1h00 ngày 4/3, VĐ Đan Mạch)

Đội chủ nhà Aarhus lúc này sau 19 vòng đấu đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng với 26 điểm có được. Họ đang bằng điểm với đội đứng thứ 6 nhưng kém hơn về hiệu số phụ, bởi vậy hơn ai hết  Aarhus là những người rất muốn giành được 3 điểm. Phong độ của đội bóng này cũng là khá ấn tượng khi chỉ để thua 1/5 vòng đấu gần nhất. 

Đội khách Horsens đang gặp khá nhiều khó khăn khi mà họ đang đứng thứ 10 sau 19 vòng đấu đầu tiên với chỉ vỏn vẹn 22 điểm. Mặc dù vậy điều khá tích cực đó chính là đội bóng này đang giữ được khoảng cách an toàn với nhóm phía sau. Phong độ mà Horsens thể hiện là không được tốt khi đã thua 2 trận gần nhất. 

Xét về quá khứ Horsens là những người tỏ ra thất thế trong lịch sử đối đầu, tuy nhiên hai trận gần nhất đội khách Horsens đều giành chiến thắng. Bởi vậy Aarhus đang đặt quyết tâm rất cao để phục thù trong trận đấu tới đây. Nhiều khả năng cơ hội vượt ải handicap của Horsens là không cao. 

Tỷ lệ Aarhus vs Horsens

Nhận định Aarhus vs Horsens (1h00 ngày 43, VĐ Đan Mạch) 1
Tỷ lệ Aarhus vs Horsens

Tài/Xỉu trận Aarhus vs Horsens

Nhìn vào lịch sử có thể thấy 4/6 trận đấu gần nhất giữa Aarhus vs Horsens đã khép lại với từ 3 bàn thắng trở lên. Phong độ ghi bàn của đội chủ nhà giai đoạn này cũng là khá ổn, bởi vậy có thể kỳ vọng vào một chiến thắng với cách biệt lớn dành cho đội chủ nhà. 

Dự đoán kết quả Aarhus vs Horsens: 3 - 1

Thành tích đối đầu Aarhus vs Horsens

Nhận định Aarhus vs Horsens (1h00 ngày 43, VĐ Đan Mạch) 2
Thành tích đối đầu Aarhus vs Horsens

Thành tích gần đây của Aarhus

Nhận định Aarhus vs Horsens (1h00 ngày 43, VĐ Đan Mạch) 3
Thành tích gần đây của Aarhus

Thành tích gần đây của Horsens

Nhận định Aarhus vs Horsens (1h00 ngày 43, VĐ Đan Mạch) 4
Thành tích gần đây của Horsens

Đội hình dự kiến Aarhus vs Horsens

  • Aarhus: Antony Silva, Saúl Salcedo, Nicolás Romat, Mariano Bareiro, Lucas Merolla, Adrián Calello, Mauro Bogado, Joaquín Arzura, Lorenzo Faravelli, Andrés Chávez, Juan Garro.

  • Horsens: Peter Therkildsen, Louka Andreassen, Malte Kiilerich Hansen, Matej Delac, Rune Frantsen, Hallur Hansson, Bjarke Jacobsen, Alexander Ludwig, Michael Lumb, Ayo Simon Okosun, Jonas Thorsen.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X