Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Aalesund vs Sandefjord 1h00 ngày 7/11 (VĐQG Na Uy 2023/24)

Thứ Hai 06/11/2023 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aalesund vs Sandefjord lúc 1h00 ngày 7/11 (Giải VĐQG Na Uy): Chuyên gia nhận định trận đấu, dự đoán kết quả chi tiết, phân tích - thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Aalesund vs Sandefjord

Aalesund vẫn chưa có được nhiều chiến thắng tại giải VĐQG Na Uy mùa bóng năm nay. Với 26 trận đã đấu, kết quả tốt nhất của Aalesund chỉ là 5 trận thắng. Đón nhận 3 trận hòa và 18 thất bại trong những trận còn lại, The Tangoshirts chỉ sở hữu được cho mình đúng 18 điểm. Qua đó họ chính là đội đang phải đứng bét BXH ở thời điểm hiện tại. Đối với Sandefjord, tổng điểm mà họ kiếm về là 22, qua đó tạo ra cách biệt 4 điểm so với đối thủ. Đặc biệt họ chính là 2 đội đang phải nằm trong nhóm xuống hạng.

Aalesund vs Sandefjord
Nhận định Aalesund vs Sandefjord 1h00 ngày 7/11 (VĐQG Na Uy 2023/24)

Nhìn vào phong độ thi đấu gần đây, Aalesund lại đang thể hiện bộ mặt thi đấu có phần khả quan so với thời điểm trước. Cụ thể 4 trận liên tiếp ra sân, các cầu thủ Aalesund chỉ có duy nhất 1 lần phải nếm mùi thất bại. Ngược lại đội bóng này đã sở hữu cho mình 1 hòa và kiếm thêm 2 chiến thắng. Họ đã lần lượt đánh bại Tromso 2-1 và Sarpsborg 08 3-2. Mới đây nhất đoàn quân dưới trướng HLV Christian Johnsen đã để thua Haugesund 1-6 trên sân đối thủ.  

Đá tại sân nhà Color Line Stadion chắc chắn đang là một lợi thế dành cho Aalesund. Theo dữ liệu đến từ giới mộ điệu, The Tangoshirts hiện đang có cho mình chuỗi 3 trận liên tiếp bất bại trên sân nhà. Mới đây nhất họ đã vượt qua đội khách Sarpsborg 08 bằng một chiến thắng sát nút. Đáng chú ý lần cuối cùng Aalesund để thua tại sân nhà đã đến từ tháng 8. Đồng thời nếu tính xa hơn, họ đã có 4/5 trận sân nhà đã qua không phải nếm mùi thất bại. Chưa kể 4/5 trận mới nhất tiếp đón những vị khách Sandefjord, Aalesund đều thắng.

Nhìn về phía Sandefjord, họ đang khiến cho người hâm mộ cảm thấy lo ngại trong những chuyến hành quân xa nhà. Tính đến thời điểm hiện tại, Sandefjord đã trải qua 4 thất bại liên tiếp trên sân khách. Mới đây khi chạm trán đội chủ nhà Bodo/Glimt, Sandefjord đã để thua đối thủ với tỷ số 3-4. Đồng thời chiến thắng sân khách cuối cùng mà The Boys có được khi chơi xa nhà là đánh bại chủ nhà Valerenga 3-2 nhưng đã đến từ 4 tháng trước. Vì vậy không có nhiều khả năng Sandefjord có 3 điểm trận này.

Nhận định tổng bàn thắng trận Aalesund vs Sandefjord

Người hâm mộ vẫn có thể mong chờ vào trận cầu giàu bàn thắng diễn ra giữa Aalesund và Sandefjord. Theo thống kê đến từ giới chuyên môn, Sandefjord hiện sở hữu được 14/20 trận vượt qua mốc 2.5 bàn. Trong khi đó 15/20 trận gần nhất Aalesund góp mặt cũng không ngoại lệ. Thống kê tương tự còn xuất hiện trong 3/4 trận đấu giữa Aalesund và Sandefjord trong quá khứ.

Dự đoán kết quả Aalesund vs Sandefjord: 2-1

Thành tích đối đầu Aalesund vs Sandefjord

Nhận định Aalesund vs Sandefjord 1h00 ngày 711 (VĐQG Na Uy 202324) 1
Thành tích đối đầu Aalesund vs Sandefjord

Thành tích gần đây của Aalesund

Nhận định Aalesund vs Sandefjord 1h00 ngày 711 (VĐQG Na Uy 202324) 2
Thành tích gần đây của Aalesund

Thành tích gần đây của Sandefjord

Nhận định Aalesund vs Sandefjord 1h00 ngày 711 (VĐQG Na Uy 202324) 3
Thành tích gần đây của Sandefjord

Đội hình dự kiến Aalesund vs Sandefjord

  • Aalesund: Grytebust, Fröysa, Diop, Hopland, Kitolano, Hammer, Karlsbakk, Melland, Segberg, Kristensen, Ramsland.

  • Sandefjord: Keto, Egeli, Foss, Taaje, Pedersen, Nilsson, Ottosson, Kjaer, Al-Saed, Tveter, Dunsby.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X