Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Aalesund vs Rosenborg 22h00 ngày 2/7 (VĐQG Na Uy 2023)

Chủ Nhật 02/07/2023 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aalesund vs Rosenborg lúc 22h00 ngày 2/7 (VĐQG Na Uy): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Aalesund vs Rosenborg

Rosenborg là một trong những đội bóng giàu truyền thống nhất Na Uy. Thế nhưng mùa giải năm nay dường như họ đã đánh mất đi vị thế vốn có của một "nhà vua". Đội bóng này vừa trải qua thất bại nặng nề khi tiếp đón Sarpsborg 08. Chỉ sau 45 phút, lưới của Rosenborg đã rung lên tới 3 lần, đều từ những tình huống phối hợp đơn giản của đối phương. Và dù cho đã cố gắng trong suốt hiệp 2, đoàn quân của HLV Rekdal cũng không có nổi dù chỉ là 1 bàn danh dự. Qua đó chịu thất bại 0-3 và tiếp tục chìm sâu trên bảng xếp hạng.

Aalesund vs Rosenborg
Nhận định Aalesund vs Rosenborg 22h00 ngày 2/7 (VĐ Na Uy 2023)

Hiện tại, Rosenborg đang đứng thứ 11 với chỉ 13 điểm sau 12 trận đã đấu. Họ có được 3 thắng lợi đều diễn ra trên sân nhà và trước các đối thủ đang đứng ở cuối BXH lúc này là Ham-Kam, Haugesund và Viking. Còn lại là thua tới 5 trận và có thêm 4 điểm nhờ 4 trận hòa. Khoảng cách giữa Rosenborg với nhóm cầm đèn đỏ chỉ bằng đúng một trận thắng. Do đó Rosenborg buộc phải thay đổi và cải thiện chính mình, trước khi mọi diễn biến trở nên tồi tệ hơn với họ.

Ở trận đấu tới, Rosenborg sẽ có chuyến hành quân đến sân của Aalesund. Dù rằng chưa từng thắng trên sân khách mùa này, nhưng đây có thể là cơ hội cho đội bóng đến từ Trondheim làm được điều này. Đơn giản bởi đối thủ của họ thậm chí còn tệ hại hơn nhiều về mặt phong độ. Aalesund đang đứng cuối cùng trên bảng xếp hạng sau 11 trận, với chỉ 4 điểm ít ỏi có được từ 1 chiến thắng và 1 trận hòa. Và lần gần nhất đội bóng này được hưởng niềm vui đã từ giữa tháng 5, cách đây gần 2 tháng.

Aalesund đang là ứng cử viên số 1 cho suất xuống hạng, dù giải đấu số 1 Na Uy mới diễn ra chưa được một nửa chặng đường. Gặp Rosenborg lúc này lại càng khiến cho mục tiêu tìm kiếm thêm chiến thắng của Aalesund trở nên khó khăn. Bởi trong quá khứ, họ đã để thua đội khách trận này tới 20 trận, còn lại chỉ 4 lần hiếm hoi khải hoàn mang về. Lần gặp nhau gần nhất trong khuôn khổ giải VĐQG Na Uy và trên sân Aalesund, Rosenborg đã giành chiến thắng 2-1. Sự quyết tâm trở lại sẽ là điểm tựa để các vị khách mang 3 điểm rời sân Color Line.

Nhận định tổng bàn thắng trận Aalesund vs Rosenborg

Tỉ số 2-1 dường như là “biểu tượng” của cặp đấu giữa Aalesund và Rosenborg. Bởi sau 36 lần gặp nhau trong quá khứ thì có tới gần 30 lần kết quả này xuất hiện, bất kể đội bóng nào giành chiến thắng. Như đã đề cập thì lần gần nhất đôi bên so tài thì Rosenborg cũng đã có điểm số tối đa từ sân nhà của Aalesund. Có lẽ tỉ số này sẽ được lặp lại trong bối cảnh cả hai bên đang gặp nhiều khó khăn về phong độ..

Dự đoán kết quả Aalesund vs Rosenborg: 1-2

Thành tích đối đầu Aalesund vs Rosenborg

Nhận định Aalesund vs Rosenborg 22h00 ngày 27 (VĐ Na Uy 2023) 1
Thành tích đối đầu Aalesund vs Rosenborg

Thành tích gần đây của Aalesund

Nhận định Aalesund vs Rosenborg 22h00 ngày 27 (VĐ Na Uy 2023) 2
Thành tích gần đây của Aalesund

Thành tích gần đây của Rosenborg

Nhận định Aalesund vs Rosenborg 22h00 ngày 27 (VĐ Na Uy 2023) 3
Thành tích gần đây của Rosenborg

Đội hình dự kiến Aalesund vs Rosenborg

  • Aalesund: S. Grytebust, A. Andersen, D. Fallman, A. Munksgaard, J. Kitolano, O. Kolskogen, N. Hopland, E. Segberg, K. Lunding, M. Karlsbakk, B. Kristensen.

  • Rosenborg: A. Hansen, U. Yttergard Jenssen, E. Reitan, P. Skjelbred, M. Henriksen, O. Skarsem, E. Tagseth, S. Vaananen, C. Holse, J. Nelson, O. Aga.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X