Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, Aalborg vs Randers 23h30 ngày 8/4 (VĐQG Đan Mạch 2021/22)

Thứ Sáu 08/04/2022 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aalborg vs Randers lúc 23h30 ngày 8/4 (VĐQG Đan Mạch 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Aalborg vs Randers 23h30 ngày 8/4

Trong nhóm 6 đội cạnh tranh chức vô địch mùa bóng năm nay, Aalborg hiện đang đứng thứ 4 trên BXH. Trải qua 23 trận đấu, họ sở hữu được 11 chiến thắng và thêm 5 trận hòa. Với tổng điểm 38 trong tay, Aalborg đang kém đội đầu bảng Copenhagen tới 13 điểm. Xếp ngay phía sau Aalborg chính là Randers với 2 điểm ít hơn. Cộng thêm lợi thế sân nhà, Aalborg được thị trường Châu Á ấn định chấp 1/4 bàn.

Aalborg vs Randers
Soi kèo Aalborg vs Randers VĐQG Đan Mạch 2021/22 

Tuy nhiên giới chuyên môn lại không hề đánh giá cao khả năng chiến thắng của đội chủ nhà. Thứ nhất, Aalborg đang chơi không thật sự tốt trong quãng thời gian gần đây. 2 trận đấu liên tiếp góp mặt, De røde đều thua. Trong đó với trận mới nhất chạm trán Copenhagen, Aalborg bị đối thủ đánh bại 1-0 trên sân nhà. Đáng chú ý đó cũng là trận thứ 8 họ không thể thắng sau 9 trận chơi tại tổ ấm Aalborg Portland Park.

Thứ 2, Randers đang sở hữu phong độ có sự ổn định hơn hẳn so với đối thủ. 3 vòng đấu liên tiếp ra sân, Randers vẫn giữ nguyên mạch bất bại. Trong đó có 2 trận khép lại với chiến thắng khi The Horses đánh bại Silkeborg 2-1 và Brondby 1-0. Ngoài ra họ cũng không e ngại những chuyến làm khách. Thống kê chỉ ra rằng Randers không thua trong 5/7 trận xa nhà đã qua.

Cuối cùng, Aalborg không phải là sự lựa chọn tối ưu tại sàn giao dịch Châu Á. 7/11 trận trước đó góp mặt. Aalborg đều gục ngã trước rào cản handicap. Khi chơi tại sân nhà, De røde còn thua 7/8 tỷ lệ Châu Á. Chính vì vậy với việc chấp 1/4 bàn, khả năng Aalborg tiếp tục thua tại ải handicap là rất cao. 

Tỷ lệ Aalborg vs Randers

Aalborg vs Randers
Tỷ lệ Aalborg vs Randers

Tài/Xỉu trận Aalborg vs Randers

Mỗi khi Aalborg và Randers đối đầu nhau, họ thường không đem lại bữa tiệc bàn thắng làm mãn nhãn khán giả. Thống kê chỉ ra rằng 3 trận liên tiếp hai đội bóng này chạm trán có tổng bàn thắng luôn dưới 3. Ngoài ra 2 trận mới nhất có sự góp mặt của Randers cũng chỉ có 2 bàn đổ xuống. Kết quả đó được tái hiện trong 3/4 trận The Horses đá sân khách. Vậy nên trận tới hứa hẹn khan hiếm bàn thắng.

Dự đoán kết quả Aalborg vs Randers: 1-1

Thành tích đối đầu Aalborg vs Randers

Aalborg vs Randers
Thành tích đối đầu Aalborg vs Randers

Thành tích gần đây của Aalborg

Aalborg vs Randers
Thành tích gần đây của Aalborg 

Thành tích gần đây của Randers

Aalborg vs Randers
Thành tích gần đây của Randers 

Đội hình dự kiến Aalborg vs Randers

  • Aalborg: Rinne, Hagelskjaer, Granli, Thelander, Ahlmann, Höjholt, Fossum, Pallesen, Prip, Makaric, Kusk.

  • Randers: Carlgren, Bundgaard, Andersson, Piesinger, Kopplin, Johnsen, Enggaard, Tibbling, Kehinde, Odey, Hammershöy-Mistrati.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X