Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Aalborg vs Midtjylland 1h00 ngày 7/3 (VĐQG Đan Mạch 2022/23)

Thứ Hai 06/03/2023 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aalborg vs Midtjylland (1h00 ngày 7/3, VĐ Đan Mạch): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Aalborg vs Midtjylland

Trận đấu muộn nhất tại vòng 20 giải bóng đá VĐQG Đan Mạch là cuộc đối đầu giữa Aalborg vs Midtjylland. Cả hai đều đang ở nửa dưới bảng xếp hạng nhưng hoàn cảnh và mục tiêu là hoàn toàn khác nhau. Đội chủ nhà Aalborg đang gặp rất nhiều khó khăn khi có nguy cơ xuống hạng là rất cao, còn với đội khách Midtjylland họ vẫn còn nguyên cơ hội để vươn lên top 6. 

Aalborg vs Midtjylland
Soi kèo Aalborg vs Midtjylland (1h00 ngày 7/3, VĐ Đan Mạch)

Đội chủ nhà Aalborg sau 19 điểm chỉ dành được 14 điểm và đứng áp chót trên bảng xếp hạng. Họ hơn đội cuối bảng là 2 điểm và hoàn toàn có khả năng rơi xuống vị trí này nếu như thi đấu không tốt. Phong độ trong 5 trận gần nhất của đội chủ nhà là cực tệ khi toàn thua cả 5 vòng đấu gần nhất. 

Đội khách Midtjylland hiện đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng với 26 điểm sau 19 vòng đấu. Họ hiện chỉ kém vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng là 2 điểm và hoàn toàn có thể nghĩ tới việc vươn lên nhóm đua vô địch. Tuy nhiên phong độ của Midtjylland lại khá thất thường khi mà 5 vòng đấu gần nhất họ chỉ thắng 1 còn lại hoà 2 và thua 2. 

Trong quá khứ đội khách Midtjylland là những người có được thành tích tốt hơn khi mà có 3 lần đánh bại đội chủ nhà. Còn Aalborg chỉ dành được 2 chiến thắng trông 5 lần gần nhất, thời điểm này thứ duy nhất Aalborg có được chính là lợi thế sân nhà. Cơ hội để vượt ải handicap của đội khách là khá cao. 

Tỷ lệ Aalborg vs Midtjylland

Nhận định Aalborg vs Midtjylland (1h00 ngày 73, VĐ Đan Mạch) 1
Tỷ lệ Aalborg vs Midtjylland

Tài/Xỉu trận Aalborg vs Midtjylland

Những trận đấu gần nhất giữa hai đội bóng Aalborg vs Midtjylland đều có khá nhiều bàn thắng được ghi. Cụ thể cả 5/5 trận đấu gần đây đều có ít nhất là 2 bàn thắng trở lên, điều này mở ra hy vọng vào trận đấu cơn mưa bàn thắng giữa Aalborg vs Midtjylland. 

Dự đoán kết quả Aalborg vs Midtjylland: 1 - 2

Thành tích đối đầu Aalborg vs Midtjylland

Nhận định Aalborg vs Midtjylland (1h00 ngày 73, VĐ Đan Mạch) 2
Thành tích đối đầu Aalborg vs Midtjylland

Thành tích gần đây của Aalborg

Nhận định Aalborg vs Midtjylland (1h00 ngày 73, VĐ Đan Mạch) 3
Thành tích gần đây của Aalborg

Thành tích gần đây của Midtjylland

Nhận định Aalborg vs Midtjylland (1h00 ngày 73, VĐ Đan Mạch) 4
Thành tích gần đây của Midtjylland

Đội hình dự kiến Aalborg vs Midtjylland

  • Aalborg: Sander, Pallesen, Granli, Poulsen, Ludewig, Kramer, Fossum, Ferreira, Roskilde, Sousa, Prip.

  • Midtjylland: Lossl; Andersson, Dalsgaard, Gartenmann, Paulinho; Gigovic, Sorensen, Olsson; Isaksen, Heiselberg, Andreasen

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X