Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Aalborg vs Fredericia 23h00 ngày 26/9 (Cúp QG Đan Mạch 2023/24)

Thứ Ba 26/09/2023 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aalborg vs Fredericia lúc 23h00 ngày 26/9 (Cúp quốc gia Đan Mạch): Chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Aalborg vs Fredericia

Aalborg đang vững vàng trong nhiệm vụ giành được tấm vé trở lại giải vô địch quốc gia Đan Mạch. Gần nhất, họ đã có màn khải hoàn tương đối dễ dàng trước Koge. Đây là trận đấu mà đội chủ sân Portland Park đã thi đấu tương đối thong dong trong suốt cả trận đấu. Vì Koge tỏ ra lép vế hơn ở tất cả các phương diện, và còn không có cơ hội nào đáng chú ý Thậm chí các chân sút Aalborg còn không cần phải quyết liệt tăng tốc để mang về những bàn thắng.

Aalborg vs Fredericia
Nhận định Aalborg vs Fredericia 23h00 ngày 26/9 (Cúp QG Đan Mạch 2023/24)

Bàn mở tỉ số được ghi ở phút thứ 37, với một tình huống đi bóng và dứt điểm như chỗ không người của tiền đạo cánh Widell. Đến quãng thời gian bù giờ, cầu thủ vào sân thay người Andersen đã cụ thể hóa đường chuyền của Helenius để ghi bàn ấn định thắng lợi 2-0. Đây là chiến thắng thứ 7 của Aalborg ở hạng 2 Đan Mạch mùa này. Họ cũng đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 24 điểm, hơn 3 điểm so với đội xếp sau, và Aalborg cũng là đội duy nhất chưa thua mùa này.

Ở trận tới trong khuôn khổ Cúp Quốc gia, Aalborg sẽ đụng độ Fredericia, CLB cũng đang thi đấu tại Hạng 2 Đan Mạch. Lần ra quân gần nhất, đội bóng này giành được 3 điểm trước Kolding sau một màn rượt đuổi tỉ số hấp dẫn. Carstensen mở điểm cho Fredericia, nhưng sau đó hậu vệ của họ là Fischer đã đá phản lưới nhà để khiến trận đấu về thế cân bằng. Và phải chờ đợi đến quãng thời gian cuối trận, khi Eskild Dall vào sân và tỏa sáng, Fredericia mới ấn định thắng lợi 2-1.

Để có mặt ở vòng sơ loại thứ 3 Cúp Quốc gia, Fredericia đã đánh bại đối thủ hạng dưới là Dalum với tỉ số chung cuộc 8-1. Thế nhưng phải gặp Aalborg là một thử thách thật sự với đội khách trận tới. Nên nhớ cách đây hơn 1 tháng, tại vòng 3 Hạng 2 Đan Mạch, Fredericia cũng hành quân đến sân Portland Park và để cho Aalborg đánh bại với 4 bàn không gỡ. Sự chênh lệch vẫn là rất lớn và có thể ảnh hưởng đến trận tới, giúp chủ nhà chiến thắng và đi tiếp.

Nhận định tổng bàn thắng trận Aalborg vs Fredericia

Như đã đề cập thì Aalborg đã thắng đối phương tới 4-0 ở lần đụng độ cách đây không lâu. Lần tái ngộ này, chưa chắc họ đã có thể tái hiện lại màn thắng đậm đó. Lí do một phần vì Fredericia đã có sự đề phòng và bắt bài. Đồng thời Aalborg cũng đang đề cao sự chắc chắn nơi hàng thủ hơn. Do vậy mà số lần lưới rung ở cuộc đụng độ này khó lòng nhiều hơn con số 2, dù chủ nhà vẫn sẽ hưởng niềm vui sau cùng.

Dự đoán kết quả Aalborg vs Fredericia: 2-0

Thành tích đối đầu Aalborg vs Fredericia

Nhận định Aalborg vs Fredericia 23h00 ngày 269 (Cúp QG Đan Mạch 202324) 1
Thành tích đối đầu Aalborg vs Fredericia

Thành tích gần đây của Aalborg

Nhận định Aalborg vs Fredericia 23h00 ngày 269 (Cúp QG Đan Mạch 202324) 2
Thành tích gần đây của Aalborg

Thành tích gần đây của Fredericia

Nhận định Aalborg vs Fredericia 23h00 ngày 269 (Cúp QG Đan Mạch 202324) 3
Thành tích gần đây của Fredericia

Đội hình dự kiến Aalborg vs Fredericia

  • Aalborg: N. Mantl, J. Ahlmann, R. Thelander, L. Kramer, K. Jorgensen, I. Fossum, Pedro Ferreira, M. Hojholt, N. Helenius, L. Andersen, Y. Bakiz.

  • Fredericia: V. Birkso, J. Juelsgard, M. Fischer, M. Wohlgemuth, N. Rojkjaer, L. Hetemi, F. Christensen, S. Berger, T. Bach, A. Jakobsen, F. Carstensen.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X