Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định AaB Aalborg vs OB Odense 0h00 ngày 1/10 (VĐQG Đan Mạch 2022/23)

Thứ Sáu 30/09/2022 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AaB Aalborg vs OB Odense lúc 0h00 ngày 1/10 (VĐ Đan Mạch 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá AaB Aalborg vs OB Odense 0h00 ngày 1/10

Dựa trên phong độ ở những năm gần đây, Odense có thể được coi là đội bóng tốt nhất ở giải đấu hàng đầu Na Uy, bất chấp vị trí ngoài Top 6 của họ trong bảng xếp hạng. Trong khi đó, Aalborg đang là một trong những đội bóng yếu nhất bảng đấu, đồng thời xếp ở vị trí áp chót. Chỉ có đội cuối bảng ghi được ít bàn thắng hơn họ trong giải đấu và Aalborg cũng chỉ giành được tổng cộng hai trận thắng cho đến nay. Và cả hai lần khải hoàn này đều đến trước một số đội yếu nhất giải.

AaB Aalborg vs OB Odense
Soi kèo AaB Aalborg vs OB Odense VĐ Đan Mạch 2022/23 

Trong khi đó, Odense đã thắng bốn trong số năm trận đấu đã qua của họ. Chỉ CLB đứng đầu Randers mới có thể tạo ra phong độ này. Ngoài ra, Odense đang có một màn trình diễn tuyệt vời, và đang ghi bàn rất nhiều vào lưới các đôi thủ. OB thậm chí đã cố gắng trở lại cuộc đua như cách đội bóng này làm được ở mùa trước, và kết quả là họ đã tạo được một động lực rất lớn. 

Cần biết thêm, cũng cần nhắc lại rằng đối thủ của Odense tới đây là Aalborg đang gặp khó khăn trước khán giả nhà, và hiện tại đang trải qua chuỗi trận không thắng. Aalborg đã không thắng trong 20 trong số 23 trận đấu tổng thể đã qua của họ, và trong quá trình đó, họ có chuỗi ba trận thua, cũng như hai trận thua tói 4 bàn cách biệt. Một chuỗi kết quả đáng thất vọng.

Thống kê cho thấy rằng chủ nhà cũng đã không thắng trong 8 trong số 9 lần ra sân trước đây trên sân nhà, và trong quá trình đó, họ thậm chí còn để thua 5 trận. Mặt khác, Odense đang có chuỗi 3 trận toàn thắng, và họ ghi được 7 bàn thắng trong quãng thời gian này. Lưu ý rằng họ cũng bất bại sáu trong bảy trận đấu đã qua. Nhìn chung, chiến thắng có cơ hội cho Odense nhiều hơn.

Tỷ lệ AaB Aalborg vs OB Odense

 

Nhận định AaB Aalborg vs OB Odense 0h00 ngày 110 (VĐ Đan Mạch 202223) 1

Tỷ lệ AaB Aalborg vs OB Odense

Tài/Xỉu trận AaB Aalborg vs OB Odense                          

Lần chạm trán gần nhất đã khép lại với chiến thắng 2-3 cho Aalborg. Hai trong số bốn cuộc đụng độ trước đây có từ năm bàn thắng trở lên. Trận đấu gần nhất tại Aalborg Portland Park đã kết thúc với chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà.  Hai trong bốn lần gặp nhau trước đây tại sân vận động này có từ ba bàn thắng trở lên. Cơn mưa bàn thắng có cơ hội xuất hiện ở kết quả trận tới.

Dự đoán kết quả AaB Aalborg vs OB Odense: 2-3

Thành tích đối đầu AaB Aalborg vs OB Odense

Nhận định AaB Aalborg vs OB Odense 0h00 ngày 110 (VĐ Đan Mạch 202223) 2

Thành tích đối đầu AaB Aalborg vs OB Odense

Thành tích gần đây của AaB Aalborg

Nhận định AaB Aalborg vs OB Odense 0h00 ngày 110 (VĐ Đan Mạch 202223) 3

Thành tích gần đây của AaB Aalborg 

Thành tích gần đây của OB Odense

Nhận định AaB Aalborg vs OB Odense 0h00 ngày 110 (VĐ Đan Mạch 202223) 4

Thành tích gần đây của OB Odense 

Đội hình dự kiến AaB Aalborg vs OB Odense

  • AaB Aalborg: Rinne, Ahlmann, Thelander, Pallesen, Granli, Hagelskjaer, Fossum, Christensen, Prip, Hojholt, Hogh.

  • OB Odense: Bernat, Larsen, Tverskov, Mickelson, King, Okosun, Thomasen, Sabbi, Breum, Svendsen, Fenger.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Xem thêm
top-arrow
X