Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sociedad vs Valladolid 23h30 ngày 16/5 (La Liga 2020/21)

Chủ Nhật 16/05/2021 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sociedad vs Valladolid lúc 23h30 ngày 16/5 (Vòng 37 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Sociedad vs Valladolid

Nhận định bóng đá Sociedad vs Valladolid

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Sociedad vs Valladolid: 1-1

 
Về mặt lý thuyết, ưu thế nghiêng hẳn về phía Sociedad ở trận này. Ngoài lợi thế sân nhà, đại diện xứ Basque cũng có thành tích vượt trội so với đối thủ khi đang đứng thứ 5 với 56 điểm. Đây là vị trí sẽ có vé dự Europa League mùa sau trong khi Valladolid đứng thứ 3 từ dưới lên với 31 điểm và sẽ phải rớt hạng nếu không cải thiện được vị trí này từ giờ đến hết mùa..

Valladolid chỉ kém khu vực an toàn có 2 điểm nên nếu đạt kết quả tốt thì họ còn nguyên cơ hội được ở lại hạng đấu số 1 TBN. Tuy nhiên Sociedad cũng chưa chắc suất trong Top 6 bởi chỉ hơn nhóm bám đuổi có 1 điểm.

Phong độ của Sociedad thời gian quá khá thất thường: thắng 3 và thua 3 sau 6 vòng gần đây ở La Liga nhưng so với Valladolid thì khá hơn nhiều khi đối thủ đã 10 trận chỉ hòa (4) và thua (6).

Trận này, Sociedad chấp 3/4, mức tỷ lệ tiềm ẩn rủi ro với cửa trên bởi hơn 10 năm qua, mới chỉ có đúng 1 lần Sociedad chấp 3/4 khi tiếp đón Valladolid tại sân nhà thuộc khuôn khổ La Liga, còn lại họ toàn chấp cao hơn mà vị thế hiện tại giữa đôi bên rõ ràng có nhiều điểm khác biệt.

Thực ra, thành tích đối đầu rất ủng hộ Valladolid khi 6 lần gặp nhau vừa qua, đội nào nằm cửa dưới đều không thua về chuyên môn tức là thắng kèo châu Á.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU Sociedad vs Valladolid

17 trận đối đầu gần nhất, Sociedad thắng 7 còn Valladolid thắng 3.
8 lần tiếp đón Valladolid vừa qua trên sân nhà, Sociedad thắng 5 (thua 2)

Thông tin lực lượng Sociedad vs Valladolid:

Sociedad: Merino, Carlos Fernández và Aihen Muñoz đều vắng mặt do chấn thương.

Valladolid: El Yamiq và Sergi Guardiola đều bị treo giò. Orellana và Raul Garica chấn thương.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X