Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sociedad vs Napoli 3h00 ngày 30/10 (Europa League 2020/21)

Thứ Năm 29/10/2020 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Sociedad vs Napoli lúc 3h00 ngày 30/10 (Cúp C2/Europa League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Sociedad vs Napoli
Sociedad vs Napoli
Nhận định bóng đá hôm nay Sociedad vs Napoli: 2-1
 
Nằm ở bảng F Europa League 2020/21 cùng AZ Alkmaar và Rijeka, Sociedad và Napoli được đánh giá sẽ sở hữu 2 tấm vé đi tiếp. Tuy nhiên, ở trận ra quân, trong khi Sociedad đánh bại Rijeka như dự kiến thì Napoli lại bất ngờ thất bại trước AZ Alkmaar ngay trên sân nhà (0-1).

Dẫu vậy ở trận đối đầu trực tiếp này dù có lợi thế sân nhà song Sociedad vẫn chỉ được xếp ngang cơ Napoli (0:0). Tuy nhiên không vì thế mà đánh giá thấp khả năng chiến thắng của đại diện La Liga.

Thực tế, về khía cạnh tương quan lực lượng thì Napoli có phần trội hơn. Ở Serie A, bất chấp bị xử thua Juventus 0-3 do không ra sân với lý do tuân thủ quy định nhiễm Covid-19 và còn bị trừ 1 điểm song thầy trò HLV Gennaro Gattuso vẫn đang đứng thứ 2 trên BXH nhờ thắng trọn vẹn 4 trận còn lại. Ngoài ra, với việc đã thua sốc ở trận mở màn, Napoli quá hiểu nếu thua thêm một trận thì cơ hội đi tiếp ở Europa League hẹp đi trông thấy.

Tuy nhiên, xét tổng thể thì màn trình diễn của Sociedad còn ấn tượng hơn khi họ đang xuất sắc dẫn đầu La Liga sau 7 vòng.

Cuối tuần qua, Sociedad đã đè bẹp Huesca tới 4-1. Trên sân nhà, Sociedad luôn chơi rất hưng phấn khi thắng TLCA 3/4 trận gần nhất. Trong khi đó trên sân khách thì Napoli thua tỷ lệ châu Á ở 5/6 trận vừa qua (không tính trận thua Juventus). Nhìn chung cửa thắng của Soceidad vẫn cao hơn.

Thông tin lực lượng Sociedad vs Napoli:

Sociedad: Vắng Asier Illarramendi và Luca Sangalli (chấn thương); Khả năng ra sân của Igor Zubeldia, Ander Barrenetxea và Joseba Zaldua còn bỏ ngỏ.

Napoli: Khả năng ra sân của Eljif Elmas và Piotr Zielinski còn bỏ ngỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X