Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sociedad vs Mirandes 3h00 ngày 14/2 (Cúp Nhà vua TBN 2019/20)

Thứ Năm 13/02/2020 13:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sociedad vs Mirandes lúc 3h00 ngày 14/2 (Cúp Nhà vua TBN Tây Ban Nha Copa del Rey 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Sociedad vs Mirandes 3h00 ngày 142 Cúp Nhà vua TBN 201920 hình ảnh
Sociedad vs Mirandes

Nhận định bóng đá hôm nay Sociedad vs Mirandes: 2-0

Sociedad đã tạo bất ngờ lớn ở vòng tứ kết Cúp Nhà vua TBN mùa này khi xuất sắc đánh bại gã khổng lồ Real Madrid với tỷ số 4-3 ngay tại thánh đường Santiago Bernabeu. Với việc ông lớn còn lại, Barca cũng đã bị loại thì Sociedad giờ có thể tin tưởng vào việc lần thứ 3 đăng quang ở sân chơi này. Tại vòng bán kết, họ sẽ phải đương đầu với thử thách mang tên Mirandes.

Từ đây, Copa del Rey sẽ lại thi đấu theo thể thức 2 lượt đi - về chứ không còn 1 lượt như trước đó. Lượt đi, Sociedad sẽ chơi trên sân nhà và tất nhiên thầy trò HLV Alguacil muốn giành chiến thắng nhằm tạo lợi thế.

Thời điểm hiện tại, Sociedad đang thi đấu khá ổn định: thắng 5/6 trận. Tại sào huyệt Anoeta, họ cũng toàn thắng cả 4 trận gần nhất (gồm 2 trận tại cúp nhà vua TBN trước Espanyol và Osanuna).

Phía bên kia chiến tuyến, trên con đường vào bán kết, Mirandes cũng đã tạo nên bất ngờ lớn bằng việc đánh bại Villarreal hay trước đó, họ cũng đã vượt qua những đại diện khác ở La Liga gồm Sevilla ở vòng 1/8 hay Celta Vigo ở vòng 1/16. Bên cạnh đó thầy trò HLV Andoni Iraola cũng đang sở hữu mạch 12 trận bất bại liên tiếp.

Tuy nhiên, vẫn tồn tại một cách biệt không thể san lấp giữa hai đội bóng. Đó chính là hạng đấu. Trong khi Mirandes chỉ đại diện cho giải Hạng 2 Tây Ban Nha thì Sociedad lại đang chinh chiến tại La Liga. Vì thế, không dễ để Mirandes tiếp tục làm nên chuyện, nhất là khi đây đã là vòng bán kết và Sociedad chắc chắn đã tìm hiểu rất kỹ Mirandes cũng như không dám chủ quan.

Việc Sociedad chấp 1 1/2 đã phần nào cho thấy cửa thắng cách biệt của chủ nhà cao ra sao.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* Lần gần nhất 2 đội gặp nhau đã từ năm 2004 tại vòng 1/16 Cúp Nhà vua TBN mùa 2004/05 trên sân của Mirandes Trận đấu đã kết thúc với tỷ số hoà 0-0 và Mirandes giành vé vòng 1/8 bằng chiến thắng 4-3 trong loạt luân lưu 11m.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Sociedad: Andono Gorosabel dính án treo giò; trong khi David Zurutuza, Diego Llorente và Illarramendi cũng vắng mặt vì chấn thương.
Mirandes: Chấn thương của Enric Franquesa là mối vận tâm duy nhất ở trận này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X