Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sociedad vs Celta Vigo 2h00 ngày 23/4 (La Liga 2020/21)

Thứ Năm 22/04/2021 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sociedad vs Celta Vigo lúc 2h00 ngày 23/4 (Vòng 31 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Sociedad vs Celta Vigo

Nhận định bóng đá Sociedad vs Celta Vigo

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Sociedad vs Celta Vigo: 2-0


Vòng trước, Sociedad đã thua 1-2 ngay trên sân nhà trước Sevilla, qua đó tiếp tục đánh mất lợi thế trong cuộc chiến giành vé dự Cúp Châu Â. Hiện tại đội bóng xứ Basque đứng thứ 7 trên BXH vơi 47 điểm, kém Top 6 khoảng cách 2 điểm còn so với đội đứng thứ 8 thì cách biệt đang là 7 điểm chưa đủ an toàn.

Điều đáng nói, chuỗi trận không thắng của thầy trò HLV Imanol Alguacil tại hạng đấu số 1 TBN đã lên con số 5 (thua 3). Vòng này, Sociedad được chơi trên sân nhà và đón tiếp Celta Vigo, đối thủ không mấy dễ chịu nhất là với thầy trò HLV Alguacil.

Cần nhớ rằng vị khách đến từ Galicia đã thắng 3/6 lần gần nhất làm khách của Sociedad. Vào lúc này, Celta có 38 điểm sau 31 vòng và đứng thứ 11 trên BXH. Tâm lý của đội bóng này đang khá thỏa mái bởi sắp trụ hạng thành công do cách biệt với nhóm xuống hạng đã là 11 điểm. Về phong độ, Celta chỉ thua 2/7 trận mới nhất (thắng 3). Chưa dừng lại ở đó, chủ nhà Sociedad còn mất một số trụ cột do chấn thương.

Song cũng chính những thông tin liệt kê phía trên mà việc Sociedad chấp 1/2 lại được xem là dấu hiệu đầy khả quan dành cho cửa chủ nhà bởi đó là mức chấp không hề thấp nếu đánh giá theo nhiều chỉ số. Nên nhớ mùa trước, Sociedd cũng chỉ chấp mức này khi đón tiếp Celta dù hoàn cảnh thuận lợi hơn nhiều (lưu ý mùa trước Sociedad lọt vào nhóm dự cúp châu Âu còn Celta phải đến những vòng cuối mới có thể trụ hạng thành công).

Chính vì lẽ đó, hoàn toàn có thể trông đợi vào 1 kết quả tốt dành cho đội chủ nhà.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 10 lần đụng độ gần nhất, Sociedad đã thắng 5, trong khi Celta Vigo thắng 3.
* 6 lần chạm trán vừa qua trên sân của Sociedad, mỗi đội thắng 3. Trong đó đội cửa trên thắng kèo châu Á 4 trận trong số này.
* Lượt đi mùa này, Sociedad đã thắng 4-1 trên sân của Celta Vigo.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Sociedad: Luca Sangalli, David Silva, Asier Illarramendi, Aihen Munoz và Mikel Merino vắng mặt vì chấn thương.
Celta Vigo: Sergio Alvarez, Ruben Blanco và Emre Mor vắng mặt vì chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X