Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sociedad vs Betis 0h30 ngày 24/1 (La Liga 2020/21)

Thứ Bảy 23/01/2021 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sociedad vs Betis lúc 0h30 ngày 24/1 (Vòng 20 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Sociedad vs Betis
Sociedad vs Betis

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Sociedad vs Betis: 1-1


Lượt đi La Liga mùa này, Sociedad đã thắng thuyết phục 3-0 ngay trên sân của Betis. Ngoài ra, 6 màn tiếp đón Betis gần đây tại sào huyệt trong khuôn khổ La Liga, Sociedad không thua một lần nào và còn thắng đến 5.

Trên BXH La Liga sau 19 vòng, Sociedad đang đứng thứ thứ 6 với 30 điểm, vị trí thấp nhất được dự đấu trường châu Âu trong khi Betis dưới 2 bậc nhưng kém đến 4 điểm. Vì vậy, việc Soceidad nằm cửa trên là hoàn toàn xứng đáng song với mức chấp chỉ 1/2 thì có lý do để hoài nghi vào đội chủ nhà.

Cần lưu ý rằng, giai đoạn đầu mùa này, Sociedad từng có lúc vươn lên dẫn đầu BXH song kể từ khi nhạc trưởng, cầu thủ vĩ đại bậc nhất trong lịch sử Man City và mới hồi hương khoác áo Sociedad, David Silva liên tục vắng mặt vì chấn thương thì đội bóng xứ Basque dần không còn là chính mình. 

Chẳng thế mà 9 trận gần đây tại giải VĐQG Tây Ban Nha, Sociedad chỉ thắng được 1 trận (thua 4). 5 trận vừa qua trên sân nhà, Sociedad thậm chí còn thua tới 4 (Trận còn lại cũng chỉ có kết quả hòa). Ở cuộc đón tiếp Betis đêm nay, David Silva vẫn tiếp tục ngồi ngoài, cộng thêm vài sự vắng mặt khác khiến cho sức mạnh của Sociedad chẳng thể khôi phục như trước.

Bên kia chiến tuyến, Betis lại đón chào sự trở lại của 5 trụ cột Guido Rodriguez, Aitor Ruibal, Marc Bartra, William Carvalho và Claudio Bravo sau chấn thương. Thêm nữa, 5 trận gần đây trên mọi đấu trường, Betis bất bại và thắng đến 4.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Betis thắng 10, hòa 10, thua 13 trên 33 trận đối đầu Soceidad trước đây.

- Cả 5 trận đối đầu gần đây đều có bàn mở tỷ số từ hiệp một.

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Sociedad: Luca Sangalli, David Silva, Miguel Angel Moya, Aihen Munoz chấn thương, khả năng ra sân của Adnan Januzaj còn bỏ ngỏ.

Betis: Không có sự thiếu vắng đáng tiếc nào.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X