Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sociedad vs Barca 22h00 ngày 14/12 (La Liga 2019/20)

Thứ Bảy 14/12/2019 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sociedad vs Barca lúc 22h00 ngày 14/12 (Vòng 17 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định La Liga đêm nay Sociedad vs Barca: 1-2

Ở chuyến làm khách Sociedad gần nhất (15/9/2018), Barcelona bị chọc thủng lưới ngay phút thứ 12. Phải vô cùng vất vả, đội bóng xứ Catalan mới giành chiến thắng 2-1 chung cuộc nhờ 2 bàn thắng của Dembele và Suarez ở hiệp 2.

Đây chỉ là một trong những bằng chứng cho thấy Barcelona thường xuyên gặp khó khăn mỗi khi dụng độ Real Sociedad, đặc biệt mỗi khi làm khách ở sân Anoeta.
Sociedad vs Barca 22h00 ngày 1412 La Liga 201920 hình ảnh
Sociedad vs Barca

Năm lần hành quân đến Anoeta gần nhất, Barcelona thắng 3, hòa 1 và thua 1. Điều đáng nói cả 3 chiến thắng này của đội bóng xứ Catalan đều rất nhọc nhằn.

Chuyến đi tới Anoeta của Barcelona được dự báo khó khăn hơn gấp bội vì Real Sociedad đang có phong độ tương đối tốt. Đội bóng xứ Basque chỉ thua đúng 1 trận (trước Real Madrid) ở 5 vòng gần nhất. Chuỗi phong độ ấn tượng này giúp đội bóng của HLV Imanol Alguacil đang đứng thứ 4 trên BXH, vị trí giành vé dự Champions League mùa tới.

May cho Barcelona là chuyến đi đến Anoeta diễn ra đúng vào thời điểm đội bóng xứ Catalan có phong độ tốt nhất. Cụ thể, 5 trận gần nhất, Barcelona toàn thắng cả 5. Điều đáng nói hơn cả, ở 2 chuyến làm khách khó khăn gần nhất trước Atletico Madrid và Inter Milan, Gã khổng lồ xứ Catalan đã toàn thắng cả 2.

Ở chuyến làm khách Inter Milan thuộc lượt trận cuối vòng bảng Champions League, Barcelona đã đánh bại đối thủ Italia dù không có sự phục vụ của Messi. Đây là tín hiệu tích cực với đội quân của HLV Valverde trước chuyến làm khách đối thủ khó chịu Real Sociedad.

Đây là trận đấu Barcelona phải thắng vì sau chuyến đi này, đội bóng xứ Catalan sẽ tiếp đón Real Madrid ở trận Siêu kinh điển (19/12). Vẫn biết Barcelona thường chơi tệ mỗi khi phải làm khách từ đầu mùa, nhưng nếu duy trì phong độ và sự tự tin như 2 trận xa nhà gần nhất (thắng Atletico và Inter), đội quân của HLV Valverde có thể vượt khó trước Sociedad.

+ LỰC LƯỢNG

- SOCIEDAD: Asier Illarramendi, Aritz Elustondo và David Zurutuza chấn thương; Robin Le Normand treo giò
- BARCELONA: Dembele và Arthur chấn thương; Semedo, Jordi Alba trở lại

+ PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Sociedad thắng 2, hòa 2 và thua 1 ở 5 trận gần nhất
- Barcelona toàn thắng 5 trận gần nhất
- Barcelona thắng 3, hòa 1 và thua 1 ở 5 chuyến làm khách Sociedad gần nhất


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X