Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sociedad vs AZ Alkmaar 0h55 ngày 6/11 (Europa League 2020/21)

Thứ Năm 05/11/2020 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Sociedad vs AZ Alkmaar lúc 0h55 ngày 6/11 (Cúp C2/Europa League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Sociedad vs AZ Alkmaar
Sociedad vs AZ Alkmaar
Nhận định bóng đá hôm nay Sociedad vs AZ Alkmaar: 2-2
 
Bảng F Europa League mùa này đang rất căng thẳng khi ngoài Rijeka (Croatia) quá yếu và chưa có được điểm nào thì 3 đội còn lại đều đã có chiến thắng nên cách biệt điểm số không quá lớn. Trong đó AZ Alkmaar tạm dẫn đầu với 6 điểm tuyệt đối sau 2 lượt trận còn Napoli và Sociedad cùng sở hữu 3 điểm.

Lượt trận thứ 3 này, Sociedad được trở về sân nhà và tiếp đón AZ Alkmaar. Đây tất nhiên là cơ hội tốt để đội bóng Tây Ban Nha chiếm lợi thế trong cuộc đua giành 1/2 tấm vé đi tiếp của bảng đấu.

Không phủ nhận mùa này, Sociedad chơi đầy ấn tượng khi đang chiếm giữ ngôi vị số 1 La Liga. Cuối tuần qua, họ đã đánh bại Celta Vigo với tỷ số đậm 4-1. Tuy nhiên, ở đấu trường Europa League, Sociedad lại chơi không được xuất sắc như vậy: họ chỉ thắng nhọc nhằn Rijeka (1-0) và thua Napoli với tỷ số 0-1 ngay tại sân nhà.

Ở cả hai trận đấu đó, Sociedad đều để thua theo tỷ lệ châu Á. Trong khi đó, AZ Alkmaar đã xuất sắc đánh bại Napoli ngay trên sân đối phương (1-0) và sau đó hủy diệt Rijeka 4-1.

Cách đây vài ngày, AZ Alkmaar cũng dễ dàng có chiến thắng 3-0 ở giải VĐQGHà Lan. Chính xác, thầy trò Arne Slot đã 8 trận liền bất bại trên mọi đấu trường (thắng 3).

Nếu thi triển được lối chơi phản công sở trường, đội bóng Hà Lan có thể ra về với điểm số trong tay.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Sociedad: Vắng Luca Sangalli và Igor Zubeldia (chấn thương); Khả năng ra sân của Aritz Elustondo, Asier Illarramendi và Joseba Zaldua còn bỏ ngỏ.

- AZ Alkmaar: Vắng Jeremy Helmer, Ron Vlaar (chấn thương) và Jordi Clasie (?).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X