Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sociedad vs Atletico Madrid 1h45 ngày 23/12 (La Liga 2020/21)

Thứ Ba 22/12/2020 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sociedad vs Atletico Madrid lúc 1h45 ngày 23/12 (Vòng 15 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Sociedad vs Atletico Madrid
Sociedad vs Atletico Madrid
Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Sociedad vs Atletico Madrid: 0-1

Sociedad từng có màn khởi đầu La Liga cực kỳ ấn tượng khi vươn lên dẫn đầu BXH nhờ mạch 6 trận thắng liên tiếp trong giai đoạn tháng 10 và tháng 11 gồm Getafe (3-0), Betis (3-0), Huesca (4-1), Celta Vigo (4-1), Granada (2-0) và Cadiz (1-0). Phong độ thăng hoa của đội bóng xứ Basque có đóng góp không nhỏ của tiền vệ kỳ cựu David Silva trong vai trò dẫn dắt lối chơi.

Tuy nhiên, việc phải ra sân thi đấu liên tục với mật độ dày đặc 3 ngày/trận (bởi Sociedad còn phải tham dự cả Europa League) khiến dàn trụ cột của Sociedad rơi vào trạng thái quá tải. Hệ quả tất yếu, một số còn gặp chấn thương mà tổn thất lớn nhất chính là nhạc trưởng David Silva.

Sự vắng mặt của cầu thủ vĩ đại bậc nhất trong lịch sử CLB Man City đã làm Sociedad dần tụt dốc không phanh mà minh chứng hùng hồn là mạch 8 trận liên tiếp không thắng trên mọi giải đấu. Họ cũng đã mất ngôi đầu bảng La Liga vào tay Atletico.

Thất bại 1-2 mới đây trước Levante đã là trận đấu thứ 5 liên tiếp Sociedad không thắng tại giải VĐQG. Lối chơi của Sociedad thật sự quá đơn điệu và kém sắc sảo khi không còn David Silva trên sân.

Vào lúc này Sociedad đang đứng thứ 3 trên BXH với 26 điểm và kém đối thủ Atletico đứng đầu khoảng cách 3 điểm. Như vậy, nếu có thể hạ gục chính đối thủ đến từ thủ đô Madrid trên sân nhà vào đêm nay, Sociedad có thể đòi lại ngôi đầu kể cả tạm thời (vì Atletico đang chơi ít hơn đến 3 trận).

Tuy nhiên, nhiệm vụ đó gần như bất khả thi vì ngoài yếu tố sân bãi, chẳng có gì khác ủng hộ đội bóng xứ Basque. Nếu như Sociedad đang trong thời kỳ thấp điểm về phong độ thì Atletico Madrid lại ca khúc khải hoàn 4/5 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Trên sân khách, đoàn quân HLV Diego Simeone thắng 3/4 trận vừa qua.

Rõ ràng, Atletico Madrid chỉ cần chơi đúng sức, thể hiện đúng phẩm chất tốt nhất của mình thì việc đánh bại Sociedad hoàn toàn trong tầm tay.

Thống kê đáng chú ý Sociedad vs Atletico

- Artletico không thua ở 27/28 trận gần nhất tại La Liga.

- Real Madrid ghi dưới 2,5 bàn mỗi trận ở 4 lần gần nhất gặp Atletico trên mọi đấu trường.

- Có dưới 2,5 bàn mỗi trận ở 6/7 lần gần nhất Atletico làm khách tại La Liga.

- Có dưới 2,5 bàn mỗi trận ở 3 lần gần nhất Sociedad thi đáu tên sân nhà ở giải VĐQG Tây Ban Nha.

Thông tin lực lượng Sociedad vs Atletico


Sociedad: Januzaj, David Silva, Elustondo, Moya, Oyarzabal, Guridi, Sangalli, Illarramendi (chấn thương)
Atletico: Gric, Herrera (chấn thương)

Đội hình dự kiến Sociedad vs Atletico


Sociedad: Remiro, Gorosabel, Sagnan, Munoz, Merino, Zubeldia, Guevara, Portu, Isak, Merquelanz, Barrenetxea.
Atletico: Oblak, Savic, Trippier, Hermoso, Lodi, Koke, Carrasco, Lemar, Llorente, Suaez, Felix.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X