Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Slovenia vs Na Uy 02h45 ngày 17/11 (UEFA Nations League 2018/19)

Thứ Sáu 16/11/2018 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Slovenia vs Na Uy lúc 02h45 ngày 17/11 (Vòng bảng UEFA Nations League 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Slovenia vs Na Uy 02h45 ngày 1711 (UEFA Nations League 201819) hình ảnh
Slovenia vs Na Uy

Nhận định bóng đá Slovenia vs Na Uy: 0-1

Tình hình bảng 3 hạng C UEFA Nations League 2018/19 đang khá căng thẳng. Hiện tại Na Uy dẫn đầu với 9 điểm nhưng chỉ hơn Bulgaria xếp thứ 2 ở chỉ số phụ. Trong khi đó Slovenia đứng cuối bảng và phải đối diện với nguy cơ rớt xuống hạng D dành cho những đội yếu nhất châu Âu.

Vị thế của Slovenia phản ánh đúng thực trạng suy yếu của nền bóng đá nước này mấy năm qua. Slovenia bây giờ hầu hết toàn cầu thủ vô danh tiểu tốt. "Ngôi sao" lớn nhất của Slovenia có lẽ là Josip Ilicic, tiền đạo đang khoác áo Atalanta và trước đó là Fiorentina đều ở Serie A. Tuy vậy trình độ của Ilicic thực chất cũng chỉ ở mức trung bình khá mà thôi. Rõ ràng, Slovenia quá thiếu vắng tài năng.

Phía bên đối diện, Na Uy dù thiếu chân sút Joshua King (chấn thương) nhưng họ vẫn còn đó Sorloth, Johansen, Mohamed Elyounoussi… những tuyển thủ đang khoác áo các CLB ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Slovenia thua châu Á ở 3/4 trận gần đây còn Na Uy lại thắng TLCA ở 6/8 trận vừa qua.

Ngoài ra thì Na Uy còn có thành tích đối đầu ấn tượng với Slovenia khi chiến thắng ở 4/5 cuộc chạm trán gần nhất. Dù phải làm khách trận này nhưng Na Uy vẫn được xếp cửa trên, chuyện chưa từng xảy ra trong quá khứ khi Na Uy hành quân đến Slovenia. Rõ ràng càng có lý do để tin vào một Na Uy ổn định và có động lực chiến đấu hơn.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
* Trong quá khứ 2 đội có tổng cộng 8 lần đụng độ, Slovenia chỉ thắng được 1 trận, hòa 1 và thua tới 6 lần, ghi được 7 bàn, lọt lưới 15 lần.
* Ở 5 lần chạm trán mới nhất với Na Uy, Slovenia thắng 1 và thua 4.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
* Slovenia: Bojan Jokic, Krhin chấn thương còn Kevin Kampl, Valter Birsa và Bostjan Cesar đã giã từ ĐTQG.
* Na Uy: Joshua King vắng mặt vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
* Slovenia (4-2-3-1): Vid Belec; Skubic, N.Mitrovic, Struna, Mevlja; Miha Zajc, Leo Stulac; Dervisevic, Ilicic, Bezjak; Robert Beric.
* Na Uy (4-4-2): Jarstein; Elabdellaoui, Nordtveit, Rosted, Aleesami; Johansen, Henriksen, Selnaes, Mohamed Elyounoussi; Kamara, Tarik Elyounoussi.
 

NA UY THẮNG CHÂU Á: Tuy phải đá sân khách, Na Uy lại có phong độ tốt hơn. Slovenia đã không thắng kèo châu Á ở 7/8 trận gần nhất (thua 5, hòa 2), và không thắng kèo châu Á ở 6/9 trận sân nhà vừa qua (thua 5, hòa 1). Ngược lại, Na Uy lại không thua kèo châu Á ở 7/8 trận gần đây (thắng 6, hòa 1).

TỔNG BÀN THẮNG LẺ: 5/6 trận trước đó giữa 2 đội có tổng số bàn thắng là lẻ. Điều này cũng diễn ra ở 8/9 trận gần nhất của Na Uy.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X