Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định SLNA vs Viettel 17h00 ngày 2/8 (V-League 2019)

Thứ Sáu 02/08/2019 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
SLNA vs Viettel lúc 17h00 ngày 2/8 (Vòng 19 giải VĐQG Việt Nam V-League 2019): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
SLNA vs Viettel 17h00 ngày 28 V-League 2019 hình ảnh
SLNA vs Viettel

Nhận định SLNA vs Viettel: 1-1


HLV Nguyễn Đức Thắng cùng ban huấn luyện SLNA đang phải hứng chịu rất nhiều áp lực sau thất bại 0-2 trước Nam Định ở vòng 18 vừa rồi. Như vậy, sau chiến thắng trước HAGL vòng đấu khép lại giai đoạn lượt đi, SLNA đã chơi rất tệ hại: 5 trận chỉ biết đến hòa và thua.

Trên BXH hiện tại của V-League 2019, SLNA đứng hứ 9 nhưng họ chỉ hơn Quảng Nam (áp chót, thứ 13) đúng 4 điểm. Rõ ràng, nếu không cải thiện phong độ thì SLNA sẽ còn tụt sâu hơn nữa. Thực ra, năm nay HLV Đức Thắng có trong tay lực lượng đồng đều và chất lượng hơn nhiều so với mấy mùa trước đó nhưng SLNA đã gây thất vọng về mặt chiến thuật lẫn tinh thần chiến đấu trên sân.

Xem thêm Nhận định bóng đá

Trong lịch sử V.League, SLNA là đội chưa bao giờ phải xuống hạng, thậm chí cũng không lần nào phải tham dự trận play-off trụ hạng. Đó được xem là chiến tích đầy tự hào nhưng chẳng có gì tồn tại mãi mãi.

Trong khi đó, Viettel mang đội quân tinh nhuệ nhất đến Vinh với mục tiêu có điểm. Tâm điểm chú ý của Viettel chắc chắn là những con người xứ Nghệ, thành danh từ SLNA: Quế Ngọc Hải và Nguyễn Trọng Hoàng.

Là người sống tình cảm nhưng trung vệ Ngọc Hải luôn đề cao yếu tố chuyên nghiệp với quan điểm “ăn cây nào rào cây ấy”. Cho nên ở trận lượt đi V-League 2019, anh không nhân nhượng trước những đồng đội cũ. Lần này hẳn cũng thế.

Trọng Hoàng không có mặt ở lượt đi nhưng hẳn SLNA quá hiểu "cố nhân" này là quân bài nguy hiểm ra sao của đội khách. Cũng như Hải “Quế”, Trọng Hoàng luôn cực kỳ chuyên nghiệp trong thi đấu, chứ không có chuyện “tình thương mến thương”, dù rằng bên phía SLNA là những đồng hương, nhiều người bạn tri kỷ bên ngoài cuộc sống.

Ngoài Ngọc Hải và Trọng Hoàng, Viettel còn có những người “uống nước sông Lam” khác như Văn Trâm và Ngọc Sơn. Hay như trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng thì sinh ra bên kia cầu Bến Thuỷ (Hà Tĩnh) nên thực ra cũng chẳng xa lạ gì những đồng nghiệp người xứ Nghệ.

SLNA đang khá nghèo nàn về chiến thuật, còn Viettel tỏ ra linh hoạt dưới triều đại của HLV Nguyễn Hải Biên. Trận cầu này không hứa hẹn bùng nổ bàn thắng bởi trong bối cảnh này đội chủ sân Vinh càng phải thi đấu thận trọng để ít nhất không thua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X