Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá SLNA vs Viettel 17h00 ngày 18/7 (V-League 2020)

Thứ Bảy 18/07/2020 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
SLNA vs Viettel lúc 17h00 ngày 18/7 (Vòng 10 giải VĐQG Việt Nam V-League 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
SLNA vs Viettel 17h00 ngày 187 V-League 2020 hình ảnh
SLNA vs Viettel
Nhận định bóng đá SLNA vs Viettel: 1-1

Sau giai đoạn thăng hoa hồi đầu mùa (5 trận đầu tiên bất bại và không thủng lưới lần nào), SLNA dần tụt thắng xuống mặt đất thời gian qua. 4 trận gần đây, SLNA đã không còn một lần được tận hưởng cảm giác chiến thắng, thủng lưới 9 lần dù cũng ghi được 6 bàn, cao hơn 5 trận trước đó (3 bàn).

Không những vậy, SLNA còn gặp vấn đề lớn về nhân sự. Hàng loạt trụ cột có thâm niên gắn bó với đội bóng như Văn Khánh, Xuân Thắng và mới nhất là Đình Đồng dính chấn thương nặng, đều phải đối diện với nguy cơ sớm chia tay mùa giải 2020.

Cần nhớ rằng lực lượng của SLNA mùa này rất non kinh nghiệm trận mạc, nhiều cầu thủ mới lần đầu tiên được thi đấu ở sân chơi V-League. Bởi thế, việc thiếu ổn định là dễ hiểu.

SLNA mới tạm ngắt mạch 3 thất bại liên tiếp bằng trận hoà 1-1 trước hàng xóm Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 9 nhưng vòng này họ phải đối diện với thử thách nặng hơn gấp bội mang tên Viettel.

Dù phải làm khách tại Vinh nhưng Viettel rõ ràng được đánh giá cao hơn hẳn SLNA. Đặc biệt trong đội hình Viettel có không ít “người cũ” của SLNA như Nguyên Mạnh, Khắc Ngọc, Ngọc Hải và Trọng Hoàng. Tất cả họ đều đang là quân bài chủ chốt của Viettel.

Tuy nhiên từ đầu mùa 2020 không thể phủ nhận, lối chơi và thành tích của Viettel chủ yếu dựa nhiều vào năng lực cá nhân chứ không phải sự gắn kết của tập thể. Dẫu vậy, đội quân của HLV Việt Hoàng vẫn rất đáng gớm và vị trí thứ 3 trên BXH sau 9 vòng là minh chứng hùng hồn.

Song với việc được chơi trên sân nhà, lại được chạm trán nhiều gương mặt quá quen thuộc mà đội bóng xứ Nghệ nắm khá rõ thì SLNA dường như vẫn có quyền tin vào điểm số ở trận này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
SLNA: Văn Hoàng, Bá Sang, Gustavo, Sỹ Hoàng, Sỹ Nam, Văn Lắm, Đình Châu, Văn Đức, Tuấn Tài, Soseh, Peter
Viettel: Nguyên Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Văn Thiết, Duy Thường, Trọng Hoàng, Văn Trâm, Khắc Ngọc, Hoàng Đức, Caique, Bruno

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X