Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá SLNA vs Quảng Ninh 17h00 ngày 18/3 (V-League 2021)

Thứ Năm 18/03/2021 04:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
SLNA vs Quảng Ninh lúc 17h00 ngày 18/3 (Vòng 4 giải VĐQG Việt Nam V-League 2021): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
SLNA vs Quảng Ninh
SLNA vs Quảng Ninh

Nhận định bóng đá SLNA vs Quảng Ninh: 2-1


Hầu như sau mỗi mùa giải, SLNA đều phải chia tay những cầu thủ giỏi song bao năm qua, đội bóng xứ Nghệ vẫn sống tốt, chẳng bao giờ phải lo rớt hạng. Tất cả là nhờ vào hệ thống đào tạo trẻ vẫn được duy trì tốt, thuộc vào diện quy củ nhất nước. Thực tế, SLNA luôn được nhìn nhận là đối thủ vô cùng khó chịu kể cả cả trước những đội mạnh nhất nước.

Tuy nhiên, SLNA đang khởi đầu V.League 2021 không tốt khi mới kiếm được 1 điểm sau 3 trận dù các đối thủ mà đoàn quân ông Ngô Quang Trường chạm trán thời gian qua không phải quá mạnh như Sài Gòn, tân binh Bình Định hay thậm chí HAGL vốn chưa bao giờ được liệt vào diện ứng viên vô địch V.League.

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến kết quả trên nhưng lớn nhất nằm ở vấn đề nhân sự. Tiền đạo ngoại Bruno bị chấn thương trong khi trung vệ đội trưởng Hoàng Văn Khánh bị thẻ đỏ ngay trận mở màn, bị treo giò 2 trận kế tiếp.

Nhưng quãng thời gian nghỉ dịch vừa qua lại vô cùng  hữu ích cho SLNA. Nhờ vậy, Bruno đã bình phục chấn thương hoàn toàn và được kỳ vọng sẽ ra sân tỏng cuộc tiếp đón Than Quảng Ninh tại vòng 4. Mùa trước, tiền đạo này đã chơi nổi bật trong màu áo đội bóng láng giềng Hà Tĩnh.

Đặc biệt, HLV Ngô Quang Trường không còn phải đau đầu với bài toán trung vệ khi Hoàng Văn Khánh đã trở lại sau án treo giò.

Bên kia chiến tuyến, Than Quảng Ninh đã khởi đầu V-League 2021 khá ấn tượng nếu so với tình hình thực tế của đội bóng. Ai cũng biết trước mùa giải, một số trụ cột đã dứt áo ra đi và đến giờ bài toán kinh phí vẫn chưa có lời giải. Ấy vậy mà, đội bóng vùng Mỏ vẫn ra sân với tinh thần cao, không có dấu hiệu chán nản. 6 điểm sau 3 trận vừa qua là kết quả quá hài lòng với thầy trò HLV Hoàng Thọ.

Sự khởi đầu như vậy của đối thủ sẽ đem đến thách thức lớn cho SLNA vào chiều nay. Nhưng với những sự trở lại như đề cập phía trên, SLNA vẫn có nhiều cơ hội chiến thắng nhất là khi còn được chơi ở chảo lửa Vinh.

Đội hình dự kiến

SLNA: Văn Hoàng, Xuân Mạnh, Văn Khánh, Thế Nhật, Đình Đồng, Đình Tiến, Đình Châu, Sỹ Sâm, Văn Đức, Bruno, Peter.

Than.QN: Hoài Anh, Văn Khoa, Mạc Hồng Quân, Pereira Diogo, Hải Huy, Anh Việt, Trần Trung Hiếu, Nguyên Sa, Xuân Tú, Gustavo Santos, Eydison

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X