Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá SLNA vs Quảng Nam 17h00 ngày 11/10 (V-League 2020)

Chủ Nhật 11/10/2020 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
SLNA vs Quảng Nam lúc 17h00 ngày 11/10 (Giải VĐQG Việt Nam V-League 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
SLNA vs Quang Nam
SLNA vs Quảng Nam
Nhận định bóng đá SLNA vs Quảng Nam: 2-1

Ngày hôm qua, hai cái tên được xem là đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong cuộc chiến trụ hạng đều không có được kết quả như ý ở vòng mở màn giai đoạn 2 V-League 2020. Cụ thể, Nam Định đánh rơi chiến thắng trước Thanh Hóa vào những phút cuối trong khi  trong lúc Hải Phòng trắng tay trên sân của Đà Nẵng.

Như vậy, nếu đánh bại SLNA thì Quảng Nam sẽ thu hẹp đáng kể khoảng cách với 2 đội xếp trên này, qua đó tiếp thêm tự tin cho chặng đường tránh suất xuống hạng duy nhất chông gai phía trước. Tuy nhiên, muốn là một chuyện còn làm được hay không lại là chuyện khác.

Tất nhiên thầy trò HLV Đào Quang Hùng đến sân Vinh với mục tiêu không gì khác ngoài chiến thắng. Chỉ có như vậy, mới giúp Quảng Nam sống lại mãnh mẽ hy vọng trụ hạng. Nhưng nếu mạo hiểm tấn công hòng kiếm chiến thắng, đội bóng xứ Quảng có thể rơi vào cái bẫy phản công nhanh mà SLNA giăng ra. Cần nhớ hiện tại, SLNA khá an toàn về mặt điểm số nên họ không khát thắng đến độ sẵn sàng chơi tất tay.

Thời gian vừa qua, Quảng Nam FC chơi tấn công khá tốt nhưng sự thiếu chắc chắn của hàng thủ là nguyên nhân khiến đội họ phải dậm chân ở vị trí chót bảng. Thực ra SLNA không tấn công quá sắc sảo, nhưng vẫn thừa khả năng trừng phạt đối thủ nếu chơi mất tập trung.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN


SLNA: Văn Hoàng, Đình Châu, Văn Khánh, Xuân Mạnh, Sỹ Sâm, Đình Tiến, Văn Đức, Sỹ Nam, Gustavo, Peter, Martins.
Quảng Nam FC: Văn Cường, Viết Tú, Tấn Sinh, Hoàng Vissai, Anh Hùng, Thanh Trung, Quốc Chí, Hồng Sơn, Kebe, Pinto, Rodrigo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X