Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định SLNA vs Quảng Nam 16h30 ngày 23/2 (V-League 2019)

Thứ Bảy 23/02/2019 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
SLNA vs Quảng Nam lúc 16h30 ngày 23/2 (Vòng 1 giải VĐQG Việt Nam V-League 2018): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá hôm nay SLNA vs Quảng Nam: 1-2

Cả hai đội đều bày tỏ quyết tâm có điểm trong trận mở màn trên sân Vinh, khiến cuộc cạnh tranh này sẽ rất quyết liệt. Quảng Nam FC tuy phải làm khách nhưng với lực lượng được tăng cường thời gian qua vẫn tự tin hướng tới mục tiêu 3 điểm.
SLNA vs Quảng Nam 16h30 ngày 232 (V-League 2019) hình ảnh
SLNA vs Quảng Nam

Chuẩn bị cho mùa 2019, đội khách đã có một loạt bổ sung nhân sự khi đưa về hậu vệ Anh Hùng, trung vệ Duy Khánh, tiền vệ Viết Tú, tiền đạo Quốc Chí… với mong muốn thổi một làn gió mới vào đội bóng. Qua đó có thể giúp cựu vương Quảng Nam FC quay lại thời kỳ đỉnh cao với chức vô địch ở mùa giải 2017, chứ không phải vị trí thứ 11 đáng buồn ở V.League năm ngoái.

Việc bổ sung lực lượng của Quảng Nam FC đã được HLV Nguyễn Đức Thắng của SLNA đánh giá khá cao: “Quảng Nam FC đã có nhiều sự bổ sung với những gương mặt chất lượng, nên chắc chắn đang mơ đến những mục tiêu cao. Sự bổ sung lực lượng ấy của họ nhiều khả năng sẽ khiến chúng tôi gặp không ít khó khăn. Dẫu như thế, mục tiêu của SLNA là phải có điểm trong trận đấu mở màn, thậm chí là 3 điểm!”.

HLV Đức Thắng của xứ Nghệ mong muốn như thế, nhưng chủ nhà có thực hiện được không lại là vấn đề khác, bởi thực tế cứ mỗi mùa giải SLNA lại mất đi vài gương mặt chủ chốt, mùa này là Ngọc Hải (Viettel), Mạnh Hùng (SHB.ĐN), Xuân Toàn (Sài Gòn FC). Thậm chí họ ngỡ đã có sự trở lại của Trọng Hoàng, nhưng hợp đồng đã bị đổ bể vào giờ chót. Điều ấy đã khiến SLNA có chút hụt hẫng, dẫu mùa này họ đã có sự tái xuất của thủ môn kỳ cựu Trần Nguyên Mạnh.

Trong khi đó, Quảng Nam đã có mặt tại thành phố Vinh từ ngày 21/2 để chuẩn bị cho trận đấu. HLV Hoàng Văn Phúc cho biết đoàn quân của ông đang rất háo hức trước trận đấu đầu tiên, đặc biệt là những tân binh vừa được mang về. Tuy nhiên, ông Phúc có chút âu lo khi trung vệ Thiago đang bị đau cổ chân, dù ngoại binh này vẫn có thể ra sân trong trận đấu chiều nay.

Nhận định về cuộc đối đầu trên sân Vinh, ông Phúc đã chia sẻ: “SLNA là một đội bóng đồng đều và rất gắn kết vì các cầu thủ đã tập luyện cùng nhau nhiều năm, đặc biệt họ có tuyến giữa rất ổn. Đá trên sân nhà nên SLNA chắc chắn rất muốn giành chiến thắng để lấy may đầu năm, nhưng chúng tôi sẽ không để cho họ thực hiện được điều ấy. Nói thế, bởi Quảng Nam cũng quyết có điểm, thậm chí là giành chiến thắng trong cuộc so kè này. Vì vậy, đây sẽ là một trận đấu hấp dẫn”.

Cả chủ lẫn khách đều quyết có điểm, cuộc so kè trên sân Vinh chiều nay khả năng sẽ rất khó lường.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
SLNA: Nguyên Mạnh; Ngọc Đức, Văn Khánh, Đình Hoàng, Memovic; Văn Bình, Sỹ Sâm, Văn Đức, Khắc Ngọc; Olaha, Dos Santos.
Quảng Nam: Văn Cường; Văn Học, Duy Khánh, Thiago, Anh Hùng; Quốc Chí, Huy Hùng, Viết Tú, Thanh Trung; G.Davis, Claudecir.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X