Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá SLNA vs Nam Định 17h00 ngày 31/10 (V-League 2020)

Thứ Bảy 31/10/2020 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
SLNA vs Nam Định lúc 17h00 ngày 31/10 (Giải VĐQG Việt Nam V-League 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
SLNA vs Nam Dinh
SLNA vs Nam Định
Nhận định bóng đá SLNA vs Nam Định: 1-1

Thất bại 2-3 trước Hải Phòng ngay trên sân nhà ở lượt thứ 4 nhóm B V-League 2020 đã đẩy Dược Nam Hà Nam Định vào thế hiểm nguy trong cuộc chiến tay đôi giành vé trụ hạng với Quảng Nam. Dẫu sao, đội quân của HLV Phạm Hồng Phú vẫn nắm trong tay quyền tự quyết ở lượt đấu cuối nhờ lợi thế hơn 2 điểm so với đối thủ cạnh tranh trực tiếp (17 so với 15).
 
Như vậy, đội bóng thành Nam chỉ cần hòa SLNA vào chiều nay và chờ Quảng Nam đánh bại Hải Phòng với cách biệt dưới 4 bàn là họ chắc chắn ở lại V-League thêm một mùa. Còn nếu thắng SLNA, thì Dược Nam Hà Nam Định tất nhiên sẽ chính thức an toàn mà không cần quan tâm đến kết quả của trận Hải Phòng vs Quảng Nam.

Về lý thuyết, lợi thế rõ ràng nằm trong tay Dược Nam Hà Nam Định. Tuy nhiên, để trụ hạng thành công, đội bóng thành Nam vẫn phải thể hiện được tính chiến đấu và bản lĩnh vững vàng dù cho chủ nhà SLNA đã hết mục tiêu.

Trận này, Dược Nam Hà Nam Định có sự trở lại của 4 trụ cột quan trọng gồm: Phùng Văn Nhiên, Nguyễn Đình Mạnh, Thiago Santos De Melo và Đinh Văn Trường sau án treo giò. Tuy nhiên, chân sút quan trọng Đỗ Merlo lại không thể ra sân do đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

Đây được xem là tổn thất không nhỏ với Dược Nam Hà Nam Định bởi dù đã cao tuổi song Đỗ Merlo vẫn chưa đánh mất đi bản năng săn bàn từng giúp anh trở thành "Vua phá lưới V-League" vài mùa.

Những ngày qua, bên cạnh việc tìm ra phương án lấp vào khoảng trống do Merlo để lại trên hàng công, ban lãnh đạo đội bóng đã thực hiện rất nhiều động thái để động viên tinh thần các cầu thủ bởi nếu không đồng lòng và thi đấu với quyết tâm cao nhất thì Nam Định khó lòng vượt qua cửa ải mang tên SLNA.

Ở bên kia chiến tuyến, đội bóng xứ Nghệ đã sớm trụ hạng nhưng chẳng có gì đảm bảo họ sẽ nương chân cho Dược Nam Hà Nam Định. Chưa kể trận đấu cuối cùng của mùa giải, SLNA còn được chơi ở sân Vinh nên hẳn thầy trò HLV Ngô Quang Trường muốn tri ân CĐV nhà bằng một trận đấu cống hiến và quyết giành 3 điểm trọn vẹn.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
SLNA: Văn Hoàng, Gustavo, Văn Khánh, Đình Đồng, Xuân Mạnh, Sỹ Sâm, Đình Châu, Tuấn Tài, Văn Đức, Philippe, Peter
DNH.NĐ: Xuân Việt, Thiago, Tony, Văn Nhiên, Thanh Trường, Đình Mạnh, Xuân Quyết, Hạ Long, Minh Tuấn, Mạnh Cường, Rafaelson

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X