Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định SLNA vs Nam Định 17h00 ngày 27/4 (V-League 2019)

Thứ Bảy 27/04/2019 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
SLNA vs Nam Định lúc 17h00 ngày 27/4 (Vòng 7 giải VĐQG Việt Nam V-League 2019): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá chiều nay SLNA vs Nam Định: 2-0

Mục tiêu của DNH Nam Định trong chuyến làm khách này là kiếm được điểm. Nhưng đó là nhiệm vụ không hề dễ dàng và đoàn quân của ông Nguyễn Văn Sỹ khó mà gây bất ngờ. Bởi xét về phong độ hiện tại, DNH.NĐ đang có sự thể hiện khá yếu, nhất là mỗi khi xa nhà.
SLNA vs Nam Định 17h00 ngày 274 (V-League 2019) hình ảnh
SLNA vs Nam Định

Trong các trận làm khách kể từ đầu mùa, đội bóng thành Nam toàn thua. Điểm yếu nhất là hàng công. Các chân sút của DNH.NĐ chỉ ghi được 1 bàn trong 3 trận làm khách vừa qua.

Những tiền đạo như Patiyo, Diogo đều đang thể hiện phong độ khá tệ hại. Vì thế, sẽ rất khó để cho thầy trò ông Nguyễn Văn Sỹ xuyên thủng lưới SLNA khi đội bóng xứ Nghệ chơi rất chắc chắn tại Vinh. Trong 3 trận đấu tại “thánh địa” của mình, đoàn quân của ông Nguyễn Đức Thắng mới chỉ để lọt lưới 1 bàn. Chính nền tảng phòng ngự vững chãi ấy đang làm bệ phóng cho SLNA bay cao. Tại Vinh, đội bóng xứ Nghệ toàn thắng sau 3 trận đã đấu.

Rõ ràng, sự tương phản về thành tích giữa 2 đội trên sân nhà - sân khách là rất lớn. Hẳn nhiên, kết quả ấy không phải tự nhiên mà có. SLNA chơi tốt là nhờ sở hữu một tập thể khá đồng đều, có chất lượng trong lúc DNH.NĐ lại thiếu sự cân đối trong một tập thể không có cá nhân xuất sắc. Nhìn một cách tổng thể về phong độ cũng như chất lượng đội hình, SLNA vượt trội so với đội bóng thành Nam. Thế nên, sẽ chẳng có gì bất ngờ nếu như đội bóng xứ Nghệ lại thắng trên sân nhà.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
SLNA: Nguyên Mạnh, Memovic, Văn Khánh, Đình Hoàng, Đình Đồng, Khắc Ngọc, Thế Cường, Văn Bình, Quang Tình, Ngọc Toàn, Olaha.
DNH.NĐ: Xuân Việt, Mạnh Hùng, Tony, Văn Phú, Hữu Định, Quốc Hường, Thanh Trường, Văn Trường, Hạ Long, Patiyo, Diogo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X