Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định SLNA vs Khánh Hòa 17h00 ngày 18/5 (V-League 2019)

Thứ Bảy 18/05/2019 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
SLNA vs Khánh Hòa lúc 17h00 ngày 18/5 (Vòng 10 giải VĐQG Việt Nam V-League 2019): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá chiều nay SLNA vs Khánh Hòa: 1-0

Rời xa Nha Trang nhiều nắng và gió, Sanna.KH đối diện với thử thách thực sự đến từ thời tiết ở sân Vinh. Trong những ngày này, đây là một trong những điểm có nhiệt độ lên đến ngưỡng 40 độ C. Ngay cả khi trời vào chiều tối - thời điểm diễn ra trận đấu giữa SLNA và Sanna.KH, nhiệt độ tại Vinh vẫn ở ngưỡng từ 34 đến 36 độ C!
SLNA vs Khánh Hòa 17h00 ngày 185 (V-League 2019) hình ảnh
SLNA vs Khánh Hòa

Trong cái nóng quay cuồng ấy, Sanna.KH cũng mất đi hậu vệ chủ lực Đào Văn Phong vì án treo giò do đã nhận 3 thẻ vàng. Đã thiệt đơn thiệt kép, đội bóng hiện đứng bét bảng V.League với chỉ 5 điểm trong tay cũng không có phong độ tốt trên sân khách khi đã để thua 2 trận liên tiếp xa nhà gần nhất. Ngược lại, SLNA lại đang cho thấy một phong độ ổn định, đặc biệt là sự chắc chắn nơi hàng thủ.

Kể từ sau trận thua 0-4 trước Hà Nội FC, đội bóng xứ Nghệ trải qua 5 trận liên tiếp không để thủng lưới một lần nào. Phong độ trên sân nhà của các học trò HLV Nguyễn Đức Thắng cũng là rất đáng khen ngợi khi họ giành tới 13/15 điểm tối đa trong 5 trận chơi ở sân Vinh gần nhất.

Tuy nhiên khi mà hàng thủ đang là chốt chặn đáng tin cậy thì hàng tấn công lại khiến HLV Nguyễn Đức Thắng lo âu. Đã 3 trận đấu trôi qua, SLNA không ghi được bàn nào. Tính rộng hơn, SLNA cũng mới chỉ có 7 pha lập công trong tổng số 9 vòng đấu. Việc thiếu Văn Đức, Tuấn Tài trong khi Phúc Tịnh, Tele không thể “nổ súng” khiến cho trọng trách ghi bàn dồn cả vào Olaha. Tuy nhiên những gì mà cầu thủ Nigeria làm được đến hiện tại mới chỉ là 3 bàn cho đội bóng xứ Nghệ.

Cần nói thêm rằng Sanna.KH cũng đang là đội có hàng thủ tệ nhất V.League khi để thủng lưới tới 19 bàn. Đây sẽ là cơ hội để SLNA ít nhiều có thể mài lại “lưỡi dao”, qua đó kiếm về một chiến thắng sau 3 trận liên tiếp tịt ngòi.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
SLNA: Nguyên Mạnh, Đình Hoàng, Văn Khánh, Memovic, Đình Đồng, Ngọc Toàn, Văn Bình, Quang Tình, Thế Cường, Olaha, Tele
Sanna.KH: Tuấn Mạnh, Tấn Điền, Trọng Bình, Zarour, Đình Lợi, Đình Khương, Trùm Tỉnh, Nhật Tân, Ti Phông, Warley Oliveira, Toure.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X