Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá SLNA vs Hải Phòng 17h00 ngày 16/10 (V-League 2020)

Thứ Sáu 16/10/2020 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
SLNA vs Hải Phòng lúc 17h00 ngày 16/10 (Giải VĐQG Việt Nam V-League 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
SLNA vs Hai Phong
SLNA vs Hải Phòng
Nhận định bóng đá SLNA vs Hải Phòng: 1-1

Tại trận đấu khép lại giai đoạn 1 V-League 2020, SLNA đã hành quân đến sân Lạch Tray của Hải Phòng và kết quả thua 1-3. Vì vậy khi được tái ngộ đối thủ này ở giai đoạn 2, lại được chơi ở "chảo lửa" Vinh thân quen, hẳn đội bóng xứ Nghệ rất muốn đòi cả gốc lẫn lãi.

Tuy nhiên, xét về nhiều mặt, mục tiêu đó không dễ thành hiện thực, bất chấp SLNA đang rất sáng cửa trụ hạng sớm (hiện tại hơn Quảng Nam xếp cuối nhóm B khoảng cách 9 điểm nên chỉ cần không thua Hải Phòng là họ sẽ chính thức ở lại V-League bởi sau đây nhóm B cũng chỉ còn 3 lượt nữa sẽ khép lại) còn Hải Phòng lại nằm áp chót với 13 điểm, tức là cận kề nguy hiểm dù rằng cách biệt 4 điểm với Quảng Nam vẫn là khá an toàn.

Thực tế, SLNA không hề yếu nhưng phong độ rất phập phù, kém ổn định. Họ có thể thắng một đội bóng được đánh giá cao hơn như HAGL (2-0) nhưng ngay sau đó lại thua Hải (1-3), rồi đến trận kế tiếp lại đè bẹp Quảng Nam đến 4-1 ở trận mở màngiai đoạn 2.

Trong khi đó, Hải Phòng dù được bổ sung 3 viện binh chất lượng từ "đối tác thân thiết" Than Quảng Ninh (Hồng Quân, Xuân Tú và Fagan) nhưng sức mạnh tổng thể không được nâng cao nhiều bởi 3 gương mặt mới vẫn chưa thể tìm được sự gắn kết như ý với phần còn lại của đội bóng. Đội bóng đất Cảng đã thua SHB Đà Nẵng 0-1 ở trận đầu tiên của giai đoạn 2.

Xét thực lực, đội chủ nhà SLNA chiếm nhiều lợi thế hơn và lại còn có lợi thế sân nhà nhưng nếu cứ duy trì phong độ phập phù, thì việc họ trắng tay trước Hải Phòng vào chiều nay hoàn toàn có thể xảy ra.

Thêm vào đó có một chi tiết quan trọng cần lưu tâm. Đó là vấn đề động lực. Như đã đề cập phía trên, SLNA gần như đã trụ hạng thành công còn Hải Phòng vẫn trong tình thế nguy hiểm. Đội cuối bảng Quảng Nam đã thua Thanh Hóa vào ngày hôm qua nên Hải Phòng thừa hiểu nếu có điểm trước SLNA thì họ sẽ tiến một bước dài trên con đường tiếp tục ở lại hạng đấu cao nhất Việt Nam.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
SLNA: Văn Hoàng, Đình Đồng, Văn Khánh, Xuân Mạnh, Bá Sang, Sỹ Sâm, Văn Đức, Đình Châu, Martins, Tuấn Tài, Onyekachi.
Hải Phòng: Văn Toản, Hữu Phúc, Mạnh Hùng, Hoài Dương, Văn Hạnh, Hồng Quân, Xuân Tú, Đình Tài, Fagan, Mpande, Diego.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X