Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá SLNA vs Hà Tĩnh 17h00 ngày 12/7 (V-League 2020)

Chủ Nhật 12/07/2020 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
SLNA vs Hà Tĩnh lúc 17h00 ngày 12/7 (Vòng 9 giải VĐQG Việt Nam V-League 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
SLNA vs Hà Tĩnh 17h00 ngày 127 V-League 2020 hình ảnh
SLNA vs Hà Tĩnh

Nhận định bóng đá SLNA vs Hà Tĩnh: 0-0

Chặng đường vừa qua thực sự là cơn ác mộng với SLNA khi họ thua 3 trận liên tiếp. Từ chỗ bay cao trên BXH với thành tích bất bại 5 vòng đầu tiên, đội bóng xứ Nghệ đã rớt thẳng xuống mặt đất. Nếu như thất bại trước ứng viên vô địch như TPHCM hoàn toàn có thể chấp nhận được thì việc thua 2 đội đang đứng cuối BXH (Dược Nam Hà Nam Định vs Quảng Nam) rõ ràng là điều khó nuốt trôi với đoàn quân của HLV Ngô Quang Trường.

Khi khâu dứt điểm vẫn là vấn đề quá lớn chưa thể tìm ra cách giải quyết thì bất ngờ hàng thủ lại để lộ ra những khoảng trống to đùng bất chấp từng vô cùng vững chãi trong 5 vòng đầu tiên (không thủng lưới lần nào). 3 thất bại vừa qua, SLNA nhận đến 8 bàn thua.

Vòng này, khi có lợi thế sân nhà và tiếp đón đội bóng láng giềng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thì chiến thắng được xem là mệnh lệnh với SLNA. Trên lý thuyết, đây là đối thủ dễ chịu nhất với SLNA trong chặng đường vừa qua bởi dù sao Hà Tĩnh cũng chỉ là một tân binh, phong độ hiện tại cũng không tốt để dần rơi vào vùng hiểm nguy.

Nhưng bản thân HLV Phạm Minh Đức của đội khách cũng thừa hiểu trận này là cơ hội không thể tốt hơn để cắt đứt chuỗi trận không thắng bởi rõ ràng chạm trán một đối thủ đang khủng hoảng như SLNA ít nhiều dễ thở hơn bất cứ đội nào khác.

Xét về truyền thống, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tất nhiên không có cửa để so sánh với SLNA. Đánh giá về thực lực và chất lượng cầu thủ, đội bóng xứ Nghệ cũng ăn đứt tân binh V-League 2020. Nhưng bóng đá là trò chơi tập thể chứ không hẳn là sự phô diễn của từng cá nhân đơn lẻ. Mà trên phương diện này, Hà Tĩnh mới được đánh giá tốt hơn, thi đấu kỷ luật và có tổ chức, đặc biệt ở hàng thủ.

Đúng là Hà Tĩnh đã không thắng nhiều trận nhưng họ cũng không dễ bị đánh bại. Sài Gòn, Đà Nẵng hay nhà ĐKVĐ Hà Nội cũng chỉ kiếm được 1 điểm từ đoàn quân ông Phạm Minh Đức.

Vì thế, nếu hàng công tiếp tục kém đột biến vàvẫn “cùn” như trong chặng vừa qua, SLNA khó lòng phá được hệ thống phòng thủ kiên cố của đội khách.

Đội hình dự kiến


SLNA: Văn Hoàng, Ngọc Đức, Đình Châu, Tuấn Tài, Phúc Tịnh, Đình Tiến, Văn Đức, Sỹ Nam, Peter, Bá Sang, Gustavo.

HL.HT: Quang Tuấn, Hữu Quý, Hoàng Anh, De Sousa, Tuấn Hải, Santos, Hoàng Lâm, Văn Minh, Văn Vĩ, Mansaray, Trung Học.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X