Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định SLNA vs Hà Tĩnh (17h ngày 17/4): Những người khốn khó

Thứ Bảy 17/04/2021 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả SLNA và Hà Tĩnh đều đang rất khát điểm trong bối cảnh trải qua những kết quả không mấy khả quan trong chặng đường đã qua của V.League 2021.

Cả SLNA lẫn Hà Tĩnh đều trải qua quãng thời gian đầy khó khăn tại V.League 2021. Hà Tĩnh chỉ còn là cái bóng của chính mình so với mùa trước.

Sau 9 vòng đấu, đội bóng này mới thắng 1, hòa 3 và thua 5 trận, hiện đang đứng đội sổ với chỉ 6 điểm. Thành tích thất vọng khiến HLV Phạm Minh Đức phải chia tay Hà Tĩnh cách đây ít ngày.

Sau khi HLV Phạm Minh Đức ra đi, HLV Nguyễn Thành Công được bổ nhiệm vào ghế nóng. Nổi tiếng là người "chữa cháy", nhưng hoàn cảnh hiện tại đang quá khó với nhà cầm quân sinh năm 1978.

Phạm Minh Đức
HLV Phạm Minh Đức chia tay Hà Tĩnh sau thành tích tồi tệ tại V.League 2021.

Vấn đề của đội bóng núi Hồng nằm ở lực lượng. Trước khi chia tay, HLV Phạm Minh Đức thậm chí đã tuyên bố không dùng ngoại binh đến hết mùa giải vì chất lượng ở mức dưới trung bình.

Hà Tĩnh hiện là đội bóng để thủng lưới nhiều nhất (13 bàn), tính đến thời điểm này. Bên cạnh sự mong manh dễ vỡ của hàng thủ là sự kém hiệu quả của hàng công. Bộ đôi tiền đạo ngoại là Chevaugh Walsh và Akinade thể hiện sự vô hại, không thể là chỗ dựa cho toàn đội.

Phía bên kia chiến tuyến, mọi chuyện với SLNA cũng chẳng khá khẩm hơn. Đội bóng xứ Nghệ mới chỉ vừa thắng Bình Dương để đứt chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp.

Với 10 điểm đang có được, khoảng cách giữa SLNA với nhóm cuối bảng không quá xa. Chỉ một cú sảy chân, đội chủ sân Vinh hoàn toàn có thể tụt xuống vị trí nguy hiểm.

Màn trình diễn của SLNA từ đầu mùa phụ thuộc khá nhiều vào sự xuất sắc của ngôi sao số một Phan Văn Đức. Nhưng đội bóng xứ Nghệ không thể trông chờ chỉ mình vào tiền vệ 25 tuổi này.

Phan Văn Đức
SLNA đang sống bằng hơi thở Phan Văn Đức.

Những gì đã diễn ra ở chặng đường vừa qua đã chứng minh khi Văn Đức không thể hiện được phong độ cao nhất, chơi mờ nhạt, SLNA đã phải nhận 3 thất bại liên tiếp.

Cuộc đối đầu SLNA vs Hà Tĩnh hứa hẹn sẽ vô cùng khó lường. SLNA có lợi thế sân nhà những không được phép chủ quan. Lý do bởi Hà Tĩnh đang ở thế chân tường và chắc chắn sẽ vùng lên mạnh mẽ để thoát hiểm, nhất là khi trong tay chẳng còn gì để mất.

Đội hình dự kiến

SLNA: Văn Hoàng, Văn Khánh, Igor, Đình Đồng, Xuân Mạnh, Đình Châu, Nguyễn Văn Đức, Sỹ Sâm, Phan Văn Đức, Peter, Bruno

Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Trọng Sáng, Kelly, Xuân Hùng, Văn Vĩ, Tuấn Hải, Hoàng Anh, Nhật Minh, Akinade, Phi Sơn, Walsh

Dự đoán: 1-1

BXH tạm thời của V.League 2021

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X