Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá SLNA vs Bình Dương 17h00 ngày 14/3 (V-League 2020)

Thứ Bảy 14/03/2020 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
SLNA vs Bình Dương lúc 17h00 ngày 14/3 (Vòng 2 giải VĐQG Việt Nam V-League 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
SLNA vs Bình Dương 17h00 ngày 143 V-League 2020 hình ảnh
SLNA vs Bình Dương
Nhận định bóng đá SLNA vs Bình Dương: 1-2

Giống như nhiều mùa giải trước đó, SLNA bước vào V-League 2020 trong bối cảnh bị "hút máu" nhiều trụ cột. Lần lượt Nguyên Mạnh, Khắc Ngọc, Đình Hoàng, Ngọc Toàn, Thế Cường rồi Mạnh Dũng đã nói lời chia tay. Không những vậy, hai ngoại binh Damir Memovic và Michael Olaha cũng không còn gắn bó với CLB xứ Nghệ.

Sự ra đi của nhiều trụ cột tất nhiên ảnh hưởng đến sức mạnh của SLNA. Trận mở màn V-League 2020, SLNA đã có màn trình diễn mờ nhạt trước Sài Gòn FC và nếu đội chủ sân Thống Nhất dứt điểm tốt hơn, SLNA đã phải rơi vào cảnh trắng tay.

Phía đối diện, Bình Dương cũng trải qua sự biến động lớn về mặt lực lượng trước mùa giải khi một số lão tướng đã phải ra đi, nổi bật là "tượng đài" Anh Đức. Tiền đạo từng nhiều năm gắn bó với Bình Dương và rất được HLV Park Hang Seo ưa thích giờ đã không còn nằm trong danh sách đăng ký của CLB. Tuy nhiên, đội bóng đất Thủ sở hữu dàn cầu thủ trẻ đầy tài năng như Tiến Linh, Trọng Huy, Thiện Đức. Trông đó Tiến Linh đang nổi lên là "truyền nhân đích thực của Anh Đức" ở ĐTQG Việt Nam.

Chân sút của Bình Dương sở hữu chiều cao tốt cùng khả năng chọn vị trí ấn tượng của một sát thủ cùng các pha chạy chỗ thông minh. Khả năng băng cắt đánh đầu đã trở thành thương hiệu của tiền đạo 23 tuổi.

Ở trận ra quân, Bình Dương đã đánh bại Đà Nẵng 1-0. Chiến thắng nói trên chính là lời cảnh báo đanh thép dành cho SLNAy. Nếu cứ thi đấu nhạt nhòa như trận gặp Sài Gòn FC, SLNA có thể nếm trái đắng ngay trên sân nhà tại V-League 2020. Cần nh rằng, Bình Dương đã thắng 4/9 lần gần nhất đổ bộ xuống sân Vinh.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
- Hai đội đã gặp nhau 34 trận, SLNA thắng 11, hòa 8, thua 15.
- Trên sân nhà, SLNA thắng 6, hòa 4, thua 8.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
SLNA: Văn Hoàng; Đình Đồng, Văn Khánh, Gustavo, Thế Nhật, Sỹ Sâm, Văn Đức, Xuân Thắng, Quốc Trung, Tuấn Tài, Peter.
Bình Dương: Đức Cường; Thanh Thảo, Tấn Tài, Rabo Ali, Thiện Đức, Gustavo, Anh Tỷ, Văn Vũ, Tiến Linh, Toure Youssouf, Đại Dương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X