Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá SLNA vs Bình Định 17h00 ngày 24/5 (Cúp quốc gia Việt Nam 2020)

Chủ Nhật 24/05/2020 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
SLNA vs Bình Định lúc 17h00 ngày 24/5 (Cúp quốc gia Việt Nam 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
SLNA vs Bình Định 17h00 ngày 245 Cúp quốc gia Việt Nam 2020 hình ảnh
SLNA vs Bình Định

Nhận định bóng đá SLNA vs Bình Định: 2-1


Sau mùa giải 2019 èo uột và suýt bị giải thể do khó khăn tài chính, Bình Định đang có dấu hiệu lột xác khi được một tập đoàn lớn đầu tư với mục tiêu đưa đội bóng đất Võ trở lại V-League. HLV "tuổi trẻ tài cao" Nguyễn Đức Thắng được mời về dẫn dắt đội. Hãy nhớ rằng trước đó cựu hậu vệ đội tuyển quốc gia Việt Nam đã ít nhiều để lại dấu ấn tại CLB Thanh Hóa hay Sài Gòn.

Tất nhiên, “có bột mới gột nên hồ”. Ngoài HLV Đức Thắng thì Bình Định tích cực "chiêu binh mãi mã" khi đưa về nhiều cầu thủ từng chinh chiến ở V.League như như Lê Hoàng Thiên (Sài Gòn), Bùi Văn Hiếu (Than Quảng Ninh), Huỳnh Văn Thanh (TP.HCM), Đức Lễ (Đà Nẵng),...

Nhiệm vụ thăng hạng sẽ không đơn giản bởi số suất lên V.League 2021 chỉ còn 1 suất (thay vì 1,5 như trước) do ảnh hưởng của Covid-19 mà đối thủ có thực lực tại giải hạng Nhất lại không ít. Dẫu sao Bình Định vẫn đang tràn đầy tự tin bước vào giải hạng Nhất với quyết tâm chinh phục ngôi vị số 1. Cuộc đối đầu với SLNA ở vòng loại Cúp Quốc gia 2020 vào chiều nay là màn thử lửa quan trọng cho tham vọng ấy của Bình Định.

Xét về mọi mặt, dĩ nhiên đội bóng xứ Nghệ trên vài bậc. Chất lượng đội hình của SLNA cũng hoàn toàn ăn đứt bởi bao lâu nay, dù mùa nào cũng phải chia tay vài trụ cột song xứ Nghệ vẫn là mảnh đất dồi dào nhân tài bóng đá, chưa bao giờ thiếu những người đủ khả năng khoác áo các lứa đội tuyển quốc gia.

Tuy nhiên, nói như thế không có nghĩa SLNA sẽ giành chiến thắng dễ dàng. Lịch sử đã chứng minh, một số đại diện V.League phải rất vất vả mới thắng được các đội ở hạng Nhất, thậm chí còn nhận thất bại đau đớn. Một trong những lý do quan trọng là các đại diện V.League đã quen với chiến thuật có ngoại binh nên khi lực lượng “lính đánh thuê” này không được phép ra sân (theo điều lệ của bóng đá Việt Nam thì khi hai đội khác giải gặp nhau thì sẽ không được dùng cầu thủ ngoại), họ dễ trở nên bỡ ngỡ và xộc xệch về lối chơi.

Trong lúc đó, các đội hạng Nhất vốn đã quen với đội hình toàn nội nên rõ ràng không gặp phải vấn đề như các đại diện V-League. Đó chính là lời cảnh tỉnh cho SLNA trong cuộc tiếp đón Bình Định. Và nếu đoàn quân của ông Nguyễn Đức Thắng thật sự vào trận với quyết tâm cao như thể đây là một trận cầu “sinh tử” ở hạng Nhất thì SLNA sẽ không dễ giành quyền đi tiếp dù cơ hội của họ vẫn cao hơn.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

SLNA: Văn Hoàng, Ngọc Đức, Thế Nhật, Văn Khánh, Đình Đồng, Sỹ Sâm, Quang Tình, Quốc Trung, Phúc Tịnh, Tuấn Tài, Xuân Thắng.
Bình Định FC: Đình Hoàng, Thái Sơn, Xuân Kiên, Văn Thắng, Đức Lễ, Hoàng Thiên, Văn Thanh, Văn Hiếu, Công Huy, Hữu Định, Hoàng Hưng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X