Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá SLNA vs Bình Định 17h00 ngày 16/1 (V-League 2021)

Thứ Bảy 16/01/2021 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
SLNA vs Bình Định lúc 17h00 ngày 16/1 (Vòng 1 giải VĐQG Việt Nam V-League 2021): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
SLNA vs Bình Định
SLNA vs Bình Định
Nhận định bóng đá SLNA vs Bình Định: 1-1

Dù là tân binh của V-League 2021 (sau 12 năm mới trở lại sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam) song Bình Định dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Đức Thắng đã thể hiện tham vọng rất lớn. Đội bóng cũng được cam kết đầu tư mạnh mẽ (ít nhất 300 tỷ đồng cho 3 năm) nên đội bóng đất Võ tự tin đặt mục tiêu lọt vào Top 6 chung cuộc.

Để hiện thực hoá kết hoạch này, HLV Đức Thắng đã tiến hành cuộc “thay máu” lực lượng. 16 cầu thủ mới được đưa về, trong đó gồm không ít những gương mặt đã có kinh nghiệm thi đấu tại V-League như Hồ Tấn Tài, Phạm Văn Thành, Đinh Tiến Thành, Dương Thanh Hào, Lê Thanh Bình... Bên cạnh đó là 3 ngoại binh gồm Ahn Byung Keon (cựu cầu thủ Sài Gòn), Rimario Gordon (từng khoác áo HAGL, Thanh Hóa, Hà Nội) và Hendrio Araujo Dasilva.

Trước thềm mùa giải mới, Bình Định đã lên ngôi ở giải tứ hùng TP.HCM có sự tham dự của 3 đội bóng khác đều thuộc diện có số má ở V-League (TP.HCM, Sài Gòn FC và Hà Nội FC). Do đó giới chuyên môn cho rằng đội quân của HLV Đức Thắng có thể là ẩn số thú vị ở mùa giải năm nay.

Bình Định sẽ khởi đầu V-League 2021 bằng chuyến làm khách đến sân Vinh của SLNA. Mùa này, SLNA đã may mắn không còn rơi vào tình trạng chảy máu nhân tài như những mùa trước. Ngoại trừ tiền đạo Hồ Tuấn Tài gia nhập TP.HCM thì đội bóng xứ Nghệ gần như giữ nguyên được bộ khung mùa trước với không ít gương mặt chất lượng như Văn Hoàng, Văn Khánh, Văn Đức hay Xuân Mạnh, Đình Đồng...

Họ cũng tăng cường được 2 ngoại binh rất ổn là trung vệ Igor (cựu cầu thủ SHB Đà Nẵng) và tiền đạo Bruno Henrique – chân sút số 1 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở V.League 2020 với 10 pha lập công. Với lợi thế sân nhà và bề dày thâm niên tham dự V-League, SLNA ít nhiều được đánh giá cao hơn ở trận mở màn.

Nhưng như đã đề cập, Bình Định hứa hẹn không phải “dạng vừa”. HLV Đức Thắng cũng đã thể hiện được tài năng của mình khi dẫn dắt CLB Sài Gòn và Thanh Hóa trước đó ở V-League,,

Tại cúp quốc gia 2020, SLNA từng đánh bại Bình Định cũng tại sân Vinh. Tuy nhiên, để tái diễn thành tích đó vào hôm nay là chuyện không đơn giản.

Đội hình dự kiến
SLNA: Văn Hoàng, Văn Khánh, Igor, Đình Đồng, Xuân Mạnh, Văn Đức, Văn Lắm, Đình Châu, Đình Thắng, Peter, Bruno
Bình Định: Minh Hoàng, Thanh Hào, Ahn, Tấn Tài, Văn Nam, Văn Thành, Văn Hiếu, Tiến Anh, Thanh Bình, Dasilva, Rimario

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X