Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá SLNA vs Bà Rịa Vũng Tàu 17h00 ngày 30/5 (Cúp quốc gia 2020)

Thứ Bảy 30/05/2020 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
SLNA vs Bà Rịa Vũng Tàu lúc 17h00 ngày 30/5 (Cúp quốc gia Việt Nam 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
SLNA vs Bà Rịa Vũng Tàu 17h00 ngày 305 Cúp quốc gia 2020 hình ảnh
SLNA vs Bà Rịa Vũng Tàu
Nhận định bóng đá SLNA vs Bà Rịa Vũng Tàu: 0-0 (SLNA thắng sau loạt luân lưu 11m)

Thoáng nhìn qua, đây được xem là cặp đấu chênh lệch nhất vòng 1/8 Cúp quốc gia Việt Nam 2020 bởi Bà Rịa Vũng Tàu là tân binh của giải hạng Nhất (lên từ giải hạng 2) còn SLNA là đội bóng truyền thống lâu đời tại V-League, đồng thời đã 3 lần vô địch cúp quốc gia (2002, 2010 và 2017).

Song đây chưa chắc đã là trận đấu dễ dàng với đội bóng xứ Nghệ bởi Bà Rịa Vũng Tàu không hề yếu như quan điểm thường áp đặt cho các đội tân binh.

Đội bóng này sở hữu nhiều gương mặt từng thi đấu tại V-League như Thanh Tuấn, Xuân Luân, Hải Anh, Hoàng Quãng, Hữu Thắng còn dẫn dắt đội bóng là Trần Minh Chiến, cựu tiền đạo ĐTQG Việt Nam (cùng thời với Lê Huỳnh Đức) và từng dẫn dắt CLB Bình Dương.

Quan trọng hơn tại vòng loại, Bà Rịa Vũng Tàu đã gây sốc bằng việc đánh bại đại diện của V-League 2020, Sài Gòn với tỷ số 2-1.

Trong khi đó, mùa giải nào SLNA cũng phải đối mặt với bài toán lực lượng vì không thể giữ chân những trụ cột do tiềm lực tài chính có hạn. Dẫu biết SLNA sở hữu hệ thống đào tạo trẻ lâu đời và thuộc diện bài bản nhất Việt Nam song rõ ràng không phải lúc nào cũng có thể sản sinh ra những cầu thủ giỏi.

SLNA bây giờ chỉ còn vài cái tên thực sự "có số má" được đánh giá bằng việc có mặt ở ĐTQG hay U23 (Phan Văn Đức, Xuân Mạnh). Số còn lại hoặc đã lớn tuổi hoặc trình độ có hạn hay tài năng trẻ chưa trưởng thành nên xét về thực lực, SLNA chỉ thuộc diện trung bình của V-League.

Tại vòng loại cúp quốc gia 2020, họ rất vất vả mới đánh bại được Bình Định với tỷ số 1-0. Với tương quan hiện tại, Bà Rịa Vũng Tàu đủ khả năng ít nhất không thua SLNA tại sân Vinh trong 90 phút thi đấu chính thức.

Đội hình dự kiến SLNA vs Bà Rịa Vũng Tàu:


SLNA: Văn Hoàng, Ngọc Đức, Thế Nhật, Văn Khánh, Đình Đồng, Sỹ Sâm, Quang Tình, Quốc Trung, Phúc Tịnh, Tuấn Tài, Xuân Thắng.

Bà Rịa Vũng Tàu: Thanh Tuấn, Hoàng Quãng, Đình Bảo, Xuân Luân, Ngọc Mạnh, Văn Kiên, Hữu Thắng, Văn Giang, Ngọc Hùng, Hải Anh, Minh Bình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X